Hãy tự làm bột nghệ với máy nghiền bột

Sử dụng bột nghệ để làm làm đẹp da mặt, để làm thực phẩm chức năng bổ trợ cho sức khỏe con người,…là những công dụng của củ nghệ mà mọi người đều biết. Hãy tự mình chế biến ra những lượng bột nghệ chất lượng để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng của mình nhé. Bài viết hôm nay, siêu thị Hải Minh sẽ hướng dẫn bạn chăm sóc sức khỏe của mình bằng bột nghệ, cùng với cách làm bột nghệ bằng máy nghiền bột ngay tại nhà.
 
Làm bột nghệ đơn giản tại nhà bằng máy nghiền bột

Làm bột nghệ đơn giản tại nhà bằng máy nghiền bột

Trước tiên là cách làm bột nghệ bằng máy nghiền bột như sau:

- Chuẩn bị nguyên liệu: chuẩn bị nghệ tươi, rây lọc và không thể thiếu máy nghiền bột. Nghệ tươi rửa sạch, thái mỏng sau đó phơi khô. Rây lọc có công dụng lọc bỏ những bã chất nghệ không cần dùng tới, vì những củ nghệ già thường có nhiều xơ đồng thời đem lại cho bột độ siêu mịn. Sử dụng máy nghiền bột có tác dụng giúp xay bột nghệ nhanh, mịn.
- Sau khi làm sạch củ nghệ, phơi khô thì cho vào may nghien bot xay, có thể xay bột trong 2 lần, mỗi lần tầm 3 - 4 phút nhằm có được chất lượng bột mịn nhất.
Những dòng máy có khả năng nghiền bột nghệ

​​​​​​​Những dòng máy có khả năng nghiền bột nghệ

Một số công thức chăm sóc da mặt, sức khỏe bằng bột nghệ:

- Cải thiện nội tiết tố trong cơ thể:
Đối với những người phụ nữ sau khi sinh thì đó chính là khoảng thời gian họ xuống sắc nhất, thời gian sau khi sinh nội tiết tố sẽ bị thay đổi nhiều. Ngoài ra thời gian nghén cũng khiến họ gặp nhiều rắc rối như tàn nhang nám, trên mặt, làn da sạm đi, không còn được tươi sáng như trước. Và còn tình trạng rạn da trước và sau sinh, da xỉn màu và mất đi độ đàn hồi.
Vậy thì bạn nên sử dụng công thức sau đây. Nguyên liệu gồm bột nghệ sau khi đã xay ra nhờ máy nghiền bột, mật ong Hòa ít mật ong và cho dần bột nghệ cho tới khi được hỗn hợp đặc, sau đó vo thành từng những viên nhỏ bằng ngón tay út. Rắc thêm chút bột nghệ tránh cho các viên không bị dính vào nhau, sau đó bảo quản trong tủ lạnh. Cách sử dụng: mỗi ngày thì nên uống từ 3 - 4 viên sau mỗi bữa ăn tầm 30 phút. Công dụng của thuốc sẽ khiến cho làn da của bạn được cải thiện sau 1 đến 2 tháng.

 
Trẻ hóa làn da tươi sáng nhờ máy nghiền bột nghệ

Trẻ hóa làn da tươi sáng nhờ máy nghiền bột nghệ

- Mặt nạ làm đẹp: Công thức sử dụng dùng bột nghệ, mật ong, bột yến mạch, sữa chua không đường. Trộn các nguyên liệu thành hỗn hợp lại với nhau thành dạng sền sệt, sau đó đắp mặt. Mỗi tuần thực hiện đắp 2 lần, mỗi lần trong khoảng 20 phút
Bạn có thể công dụng của bột nghệ là rất nhiều, vậy thì tại sao lại không làm đẹp cho chính bản thân cũng như những người xung quanh bằng loại bột này. Và bạn hãy tự làm bột nghệ với máy nghiền bột nhé, như thế bạn sẽ có được một chất lượng bột siêu mịn.
​​​​​​​
Máy xay nghiền bột nghệ tươi HMNT-01

Với mức giá bán trên thị trường, ngân sách của bạn hoàn toàn có thể chi trả cho một chiếc máy nghiền bột. Máy có rất nhiều loại khác nhau, nhưng sẽ có 3 mức giá phù hợp với mọi nhu cầu tiêu dùng của người mua, từ giá máy bình dân, đến những chiếc máy cao cấp có giá trị lớn.
Để biết chi tiết hơn về máy nghiền bột hay máy thái thịt, máy tách hạt ngô….Hãy gọi cho chúng tôi theo hotline: Hồ Chí Minh: 028.3510.2786 - Hà Nội: 024.3221.6365 - Hải Phòng: 0225.3528.299 - Thanh Hóa: 0237.375.3668
 
Trở về
Thông tin khác