[Hỏi] Máy chiếu Sony giá bao nhiêu?

Bạn đang có nhu cầu cần mua máy chiếu Sony HD cho rạp chiếu phim, văn phòng, gia đình,...? Tuy nhiên bạn chưa biết giá cả của nó như thế nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không xem ngay bài viết cập nhật giá máy trình chiếu hãng sony của Siêu thị hải Minh.

Giá máy chiếu Sony mới nhất năm 2020

Giá máy chiếu Sony mới nhất năm 2020

1/ Máy chiếu Sony VPL-EX435 - Giá bán: 13.040.000 VNĐ

Máy họat động êm ái, được thiết kế nhỏ gọn nhưng lại mang lại những khung hình chiếu chất lượng cao, độ sáng màu tối đa 32000Im, cho hình ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện môi trường có nhiều ánh sáng.

Máy chiếu Sony VPL-EX435 - Giá bán: 13.040.000 VNĐ

  • Hình ảnh sáng, rõ nét với đầu ra ánh sáng màu tối đa 3.200 lumens

  • Âm thanh 16W mạnh mẽ

  • Công nghệ 3LCD BrightEra ™

  • Độ phân giải XGA

  • Tiết kiệm năng lượng với tuổi thọ bóng đèn lên tới 10.000 giờ

  • Hoạt động yên tĩnh: Quạt máy chiếu gần như im lặng đảm bảo hoạt động kín đáo, không phô trương trong các lớp học và phòng họp. Chế độ đèn: 35dB / Tiêu chuẩn 33dB / Thấp 29dB

  • Kiểm soát và quản lý từ bất kỳ PC nối mạng nào

  • Thiết kế nhỏ, gọn và hiện đại, dễ sử dụng và mang đi

=> Click xem thêm: Máy chiếu 4k Sony VPL-HW65ES có phải là sự lựa chọn tốt?

2/ Máy chiếu SONY DX221 - Giá bán: 10.200.000 VNĐ

Máy trình chiếu hiệu quả, dễ sử dụng cho lớp học và phòng họp: với chất lượng hình ảnh tuyệt vời và chi phí sở hữu thấp.
Máy chiếu gia đình Sony VPL-DX221 XGA là một lựa chọn hiệu quả về chi phí nhưng đầy đủ tính năng để trình bày rõ ràng, sáng sủa trong văn phòng, phòng họp nhỏ hơn và phòng học. Nhẹ, nhỏ gọn và tiết kiệm năng lượng, thật dễ dàng để thiết lập và kết nối với các thiết bị khác.

Máy chiếu SONY DX221 - Giá bán: 10.200.000 VNĐ

Sản lượng ánh sáng màu 2,800 lumens với công nghệ bảng 3LCD BrightEra ™ đảm bảo hình ảnh độ phân giải XGA chi tiết sắc nét luôn được nhìn thấy rõ ràng, ngay cả trong phòng ban ngày.

=> Xem thêm: máy in thẻ nhựa pvc giá rẻ

Tự động bắt đầu giúp bạn trình bày nhanh hơn, trong khi Tắt nguồn nhanh giúp tiết kiệm thời gian khi bạn vội vàng đến cuộc họp tiếp theo. Một tính năng thân thiện với người thuyết trình khác của bộ hẹn giờ thuyết trình nhắc nhở các diễn giả không vượt quá mức mong đợi của họ về chi phí và các tính năng tiết kiệm năng lượng thông minh.
Bảo dưỡng đơn giản và thời gian thay thế đèn cực dài lên tới 10.000 giờ giúp giảm thời gian chết trong các lớp học và văn phòng bận rộn.

3/ Máy chiếu Sony VPL-CH355 - Giá bán: 30.500.000 VNĐ

Máy chiếu Sony Full HD VPL-CH355 là máy chiếu phòng hội nghị WUXGA. Thiết bị chiếu dựa trên đèn này có khả năng hiển thị 4.000 Lumens ở cài đặt sáng nhất với độ phân giải 1920x1200.

Máy chiếu Sony VPL-CH355 - Giá bán: 30.500.000 VNĐ

Công nghệ 3LCD bên trong là một thiết kế 3 chip sáng tạo, tạo nên sự khác biệt bằng cách cung cấp hình ảnh sống động, chân thực với độ sáng màu tốt hơn và gam màu rộng hơn. Ống kính máy chiếu độc đáo có khả năng dịch chuyển để cho phép linh hoạt hơn trong việc định vị máy chiếu so với màn hình. Sản phẩm này hiện đang được bán tại Siêu thị Hải Minh.

Để cập nhật thêm giá máy chiếu Sony chính hãng, hãy truy cập vào link: https://sieuthihaiminh.vn/may-chieu-sony.html tham khảo thêm nhiều model mà chúng tôi đang bán với giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi nhé!

Trở về
Thông tin khác