Hướng dẫn cách bảo trì, bảo dưỡng máy cắt mỏ gà

Máy cắt mỏ gà là cụm từ không còn xa lạ với người chăn nuôi đặc biệt là những gia đình có quy mô chăn nuôi lớn kiểu trang trại. Việc sử dụng máy cắt mỏ cho gà rất đơn giản và dễ vận hành chỉ cần bạn nắm được nguyên lý hoạt động của máy có trong sách hướng dẫn sử dụng. Và để máy hoạt động lâu dài, hiệu quả bạn cần bảo dưỡng vệ sinh máy thường xuyên nhất là sau mỗi lần sử dụng.
Hướng dẫn cách bảo trì, bảo dưỡng máy cắt mỏ gà
Hướng dẫn cách bảo trì, bảo dưỡng máy cắt mỏ gà
Hiện nay, máy cắt mỏ gà có hai loại là máy cắt mỏ cho gà bán tự động và máy cắt mỏ gà tự động. Khi mua máy cắt mỏ gà tại siêu thị Hải Minh bà con sẽ được mua với giá rẻ nhất, mà chất lượng sản phẩm tốt, đạt chất lượng cao,, dán tem chống hàng giả, chế độ bảo hành tại cửa hàng.

Hướng dẫn cách bảo trì, bảo dưỡng máy cắt mỏ gà

Giá mý cắt mỏ gà: Hiện nay giá máy cắt mỏ trên thị trường không quá đắt chỉ từ 2 triệu đồng rất phù hợp với túi tiền bà con. Trung bình mỗi may cat mo ga có thể cắt là 1500-1800  con/giờ mà không tốn tiền thuê nhân công và sức lao động.
 
Trên thị trường có nhiều cửa hàng bày bán máy cắt mỏ gà, nếu không cẩn thận bạn sẽ bị mua phải hàng giả bởi một số đối tượng lợi dụng long ftin bà cn về sản phẩm để bán hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng. Do đó, khi đến với Hải Minh bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi các sản phẩm đều là chính hãng 100%.
Máy cắt mỏ gà bán tự động
Máy cắt mỏ gà bán tự động
Bên cạnh máy cắt mỏ gà bạn có thể tham khảo thêm máy xới đất, máy xạc cỏ là máy bán chạy ở hải minh.
Kĩ thuật bảo dưỡng máy cắt mỏ gà: Việc sử dụng máy cắt mỏ gà  đơn giản và dễ dàng nhưng để làm đứng, làm chuẩn bạn cần phải nắm vững các quy tắc vệ sinh và bảo trì, bảo dưỡng máy. Ở bài này, Hải Minh sẽ hướng dẫn bạn các bưới bảo dưỡng máy tại nhà:
  • Bước 1: Kiểm tra độ an toàn các chi tiết kỹ thuật của máy, quá trình vận hành đúng cách, ổn định và đúng kích thước cài đặt nếu không sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của gà khi cắt mỏ.
  • Bước 2: Thường xuyên tra dầu nhớt vào vị trí bánh răng, ổ bi của máy để giảm ma sát và tiếng ồn khi máy vận hành và sử dụng.
  • Bước 3: sau khi dùng cần lau sạch máy đồng thời phun sơn chống rỉ lên thùng máy, cần để máy ở nơi khô ráo, thoáng mát, không để ngoài trời mà không che chắn dễ hư hỏng máy, giảm tuổi thọ.
Trên đây là hướng dẫn cách bảo trì, bảo dưỡng máy cắt mỏ gà để giúp máy được lâu bền hơn mà vẫn đạt độ chuẩn khi cắt mỏ. để biết thêm chi tiết hãy vào sieuthihaiminh.vn các bạn nhé!
 
Trở về
Thông tin khác