Hướng dẫn cách sửa máy phát điện công nghiệp đơn giản nhất

Là một thiết bị đóng vai trò quan trọng đối với gia đình cũng như các doanh nghiệp, xí nghiệp. Máy phát điện công nghiệp đảm bảo duy trì hoạt động của thiết bị, máy móc khi gặp các vấn đề mất điện đột ngột. Trong quá trình sử dụng cũng không tránh khỏi những vấn đề cần sửa chữa. Siêu thị Hải Minh sẽ hướng dẫn cách sửa máy phát điện công nghiệp đơn giản nhất
 

Hướng dẫn cách sửa máy phát điện công nghiệp đơn giản nhất

Máy phát điện công nghiệp chất lượng

Ý nghĩa của việc sửa chữa máy phát điện công nghiệp 

Khi máy phát điện công nghiệp gặp vấn đề trục trặc, chúng ta thường liên hệ đến trung tâm, liên hệ các nhân viên kỹ thuật. Tuy nhiên cũng phải mất một khoảng thời gian họ mới đến kiểm tra được. Do đó, bạn cần ứng cứu máy trước để tránh máy bị nặng hơn.

Cần có những biện pháp xử lý kịp thời, đúng cách khi máy phát điện công nghiệp gặp vấn đề. Điều này góp phần hạn chế được những khó khăn trong quá trình sử dụng cho mục đích kinh doanh. 

Bảo trì, sửa máy phát điện công nghiệp kịp thời, đúng cách còn góp phần kéo dai tuổi thọ động cơ của máy. 

Hướng dẫn cách sửa máy phát điện công nghiệp 

Trong quá trình sử dụng, máy phát điện công nghiệp gặp một số vấn đề, sự cố. Dưới đây là một số lỗi cơ bản và cách khắc phục sự cố máy phát điện.

Đồng hồ báo máy phát điện công nghiệp không đủ điện
Nguyên nhân và cách khắc phục: Trường hợp này có thể do nhiên liệu dùng không đúng có lẫn khí, do đó cần phải xả bọt, thay ngay nguồn nhiên liệu đang sử dụng. Hoặc có thể do máy phát điện công nghiệp chạy quá chậm, cần phải tăng ga. 

 

Hướng dẫn cách sửa máy phát điện công nghiệp đơn giản nhất

Máy phát điện đa năng cung cấp điện an toàn 


Sửa máy phát điện công nghiệp khi máy xuất hiện tiếng kêu lạ
Trong quá trình sử dụng, nhận thấy máy có tiếng kêu khác lạ. Nguyên nhân có thể do bị sát cốt. Cách khắc phục: Cần tiến hành điều chỉnh các bu lông bắt mối tôn cực của rôtô ở phía đầu máy. Hoặc kiểm tra ổ bi đỡ, nếu thấy ổ bi đỡ bị mòn quá thì nên thay mới.
Trường hợp nếu máy phát điện vẫn hoạt động bình thường, đồng hồ vẫn chỉ đúng nhưng máy lại không có điện. Có thể dây đã bị tuột hoặc bị đứt, do đó cần kiểm tra dây nối đến phụ tải. 

Máy phát điện công nghiệp không khởi động được
Trước tiên, cần kiểm tra nhiên liệu từ ống dẫn máy phát điện đến bơm cao áp. Nếu như đã xả hết bọt mà máy phát điện vẫn không chịu nổ thì bạn cần thay mới bơm cao áp.

Bỗng nhiên có mùi khét phát ra từ máy phát điện công nghiệp
Trường hợp này khá nguy hiểm nếu không xử lý kịp thời. Có thể do máy bị chập điện đâu đó. Cần kiểm tra ngay các đường dây dẫn, nếu bị chập Stato thì phải đem máy đi quấn lại dây.

 


==>  Tham khảo thêm bài viết: Nên chọn mua máy phát điện cũ hay máy phát điện mới?


Với những lỗi cơ bản thường gặp trên đây, bạn có thể tự mình sửa máy phát điện công nghiệp, cũng như kịp thời ứng cứu cho máy. Sửa chữa, bảo trì máy góp phần giúp máy hoạt động bền lâu, nâng cao tuổi thọ máy. 
Khách hàng cũng cần lưu ý chọn mua sản phẩm tại địa điểm uy tín, chất lượng, tìm hiểu kỹ để tránh mua nhầm sản phẩm nhái. 

Mua máy phát điện ở đâu giá rẻ?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy phát điện công nghiệp hoặc các dòng máy phát điện khác thì nhanh tay liên hệ ngay đến siêu thị Hải Minh, địa chỉ uy tín hàng đầu trên toàn quốc chuyên cung cấp các dòng máy phát chất lượng, cam kết 100% chính hãng cùng với giá thành cạnh tranh. Chế độ bảo hành lâu dài cùng nhiều ưu đãi khác chắc chắn không làm bạn thất vọng. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Trở về
Thông tin khác