Hướng dẫn lựa chọn máy nghiền bột khô đúng cách

Máy nghiền bột khô là một trong các loại máy được sử dụng như một công cụ để chế biến thức ăn chăn nuôi hay sử dụng để nghiền gạo, hạt ngũ cốc thành bột cung cấp nguyên liệu để làm làm bánh, hay bột nấu cháo cho con người. Trước đây, máy thường được sử dụng để nghiền bột tại các cửa hàng phân phối bột khô hay những người làm kinh doanh dịch vụ. Tuy nhiên, hiện nay với sự phát triển của khoa học, sự cải tiến về mặt kĩ thuật thì những chiếc máy nghiền bột nhỏ, mà chất lượng mang lại rất hiệu quả được sử dụng hầu hết ở các gia đình. Bài viết dưới đây Hải Minh xin giới thiệu cho các bạn các loại máy nghiền bột khô thông dụng nhất, để có thể phân biệt và lựa chọn đúng với mục đích của mình.
 
Máy nghiền bột khô có thể nghiền được nhiều nguyên liệu khác nhau

Máy nghiền bột khô có thể nghiền được nhiều nguyên liệu khác nhau

Hướng dẫn chọn máy nghiền bột khô dung cách

Theo công suất làm việc, máy nghiền bột khô được chia thành hai loại: máy nghiền bột khô bột khô công suất nhỏ, thường dùng cho các hộ gia đình (hay còn gọi là máy nghiền bột khô mini); và máy nghiền bột khô công suất lớn, dùng cho các hộ kinh doanh hay các nhà máy sản xuất công nghiệp.

Máy nghiền bột khô mini

May nghien bot kho mini thường được sử dụng trong các hộ gia đình, dung tích nồi xay ít,  khối lượng xay mỗi lần tương đối ít, thường dưới 2kg. Trong hộ gia đình, các bạn nên chọn loại máy có các chi tiết dễ thay thế thủ công, dễ di chuyển và lắp đặt.
Đối với máy mini, thường dùng để xay các loại gạo, hạt khô thành bột siêu mịn, dùng để nấu bột cho bé hoặc làm các món bánh rất tốt. May nghien bot kho giúp cho việc chuẩn bị bữa ăn cho bé trở lên đơn giản hơn, không mất nhiều thời gian va công sức, lại đảm bảo an toàn cho các bé, vì bạn có thể xay các loại hạt theo tùy theo nhu cầu. Ngoài nấu bột cho trẻ em, bạn còn có thể dung máy nghiền bột để xay bột ngũ cốc, bột làm các loại bánh, xay bột từ lá cây trà, thuốc bắc, xay nghiền cám viên cho chim, heo…
Đặc biệt về chất liệu máy, hầu hết các máy trên thị trường đều được sản xuất từ chất liệu inox hoặc thép, thức ăn sau khi xay xong có thể dung cho trẻ nhỏ, vì vậy bạn nên lựa máy nghiền chất lượng, đảm bảo an toàn cho bé.
Máy nghiền bột khô mini chất liệu inox

Máy nghiền bột khô mini chất liệu inox
Bên cạnh máy nghiền bột, siêu thị Hải Minh còn chuyên phân phối các loại máy nông nghiệp như máy xạc cỏ, máy xới đất, máy ép cám viên… chất lượng cao, giá cạnh tranh.

Máy nghiền bột khô công suất lớn

Máy nghiền bột khô công suất lớn thường sử dụng trong sản xuất công nghiệp hoặc trong các cơ sở làm dịch vụ, có công suất lớn trên 2000W, với tốc độ quay của lưỡi xay trên 30000 vòng/phút, trọng lượng máy nghiền bột khô công nghiệp thường trên 10kg. Với trọng lượng này quý khách nên đặt cố định một vị trí vì không tiện trong việc di chuyển. Do dung tích và công suất lớn, nên máy nghiền bột công nghiệp có giá thành khá cao,  thông thường có giá thành từ 4 - 8 triệu tùy loại, và hãng.
Vậy trên đây chúng tôi đã hướng dẫn lựa chọn máy nghiền bột khô đúng cách để bà con có thể tham khảo và đưa ra quyết định đúng trước khi mua máy nghiền bột khô. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các loại máy khác quý khách có thể truy cập vào website sieuthihaiminh.vn hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Siêu thị Hải Minh trên toàn quốc để được tư vấn cụ thể hơn.
Trở về
Thông tin khác