HƯỚNG DẪN MUA MÁY CẮT CÀNH TRÊN CAO ĐÁP ỨNG NHU CẦU SỬ DỤNG

Máy cắt cành trên cao ra đời nhằm giúp người làm vườn dễ dàng cắt tỉa loại bỏ những cành xấu, cành sâu bệnh, kém phát triển, tỉa cành cây cảnh… ở trên cao một cách dễ dàng và an toàn. Có rất nhiều dòng máy được cung cấp ra thị trường, siêu thị Hải Minh xin chia sẻ bài viết hướng dẫn mua máy cắt cành trên cao đáp ứng nhu cầu sử dụng nhất.
 
Máy cắt cành trên cao lưỡi xích
Máy cắt cành trên cao lưỡi xích

MÁY CẮT CÀNH TRÊN CAO

Nếu như không có máy cắt cành thì người làm vườn phải sử dụng cách thủ công như dùng dao, liềm, kéo, để cắt các cành cây ở trên cao thì sử dụng thang hoặc trèo cây để cắt cành. Việc cắt tỉa này rất nguy hiểm bởi ở độ cao và dùng lực để chặt, cơ thể sẽ mất cân bằng dễ xảy ra ngã và hiệu quả làm việc không cao. Ngoài ra khi cắt ở trên cao, có nhiều cành khó tiếp cận nên bỏ sót các cành, nhánh ở xa, đồng thời tốn nhiều thời gian và công sức.
 
Máy cắt cành trên cao được thiết kế sử dụng động cơ giúp việc cắt tỉa trở nên đơn giản và tiết kiệm chi phí nhân công, thời gian làm việc. Máy trang bị cán dài, lưỡi cắt với nhiều loại như lưỡi cắt xích, lưỡi cắt đĩa giúp người sử dụng có thể thực hiện nhiều công việc như cưa, cắt, tỉa cành. Máy sử dụng động cơ, bộ chế hòa khí, bộ đánh lửa mạnh mẽ giúp quá trình vận hành nhanh, chính xác, thoải mái.
 
Là loại máy chuyên dụng phục vụ cho việc cắt cành nên khi lựa chọn mua bạn cần chọn loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc liên hệ nhân viên tư vấn để có thể lựa chọn cho mình một dòng máy phù hợp.
 
Trên thị trường có nhiều hãng cung cấp dòng sản phẩm này như Husqvarna của Thuỵ Điển, Makita của Nhật, Sithl của Đức, hay Dinyi của Trung Quốc…

Máy cát cành trên cao
Máy cát cành trên cao

Mong muốn sử dụng một chiếc máy cắt cành tầm cao nhẹ nhàng dễ sử dụng có tốc độ nhanh là mong muốn của mọi người dùng. Khi lựa chọn bạn nên lưu ý phần đầu cắt bởi phần này nhẹ sẽ dễ dàng tiếp cận đến các cành cao hay những cây có vòm lá rậm. Ngoài ra một chiếc máy có thể tháo lắp dễ dàng cũng giúp việc vận chuyển, cất trữ bảo quản dễ dàng hơn.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết: Ưu điểm của máy cắt cành trên cao
 
Dưới đây là những lưu ý khi mua máy cắt cành tầm cao:
 
  • Chọn máy cắt cành trên cao có công suất cao, gia tốc lớn, hiệu suất tối đa.
  • Máy có hệ thống giảm rung hiệu quả để hạn chế tối thiểu độ rung giúp người vận hành không bị ảnh hưởng nhiều, dễ điều khiển.
  • Kiểm tra bộ phận giảm khói thải, nếu máy sản sinh ít khói sẽ thân thiện với người dùng cũng như có lợi cho môi trường.
  • Máy cắt cành tầm cao nên chọn máy có khối lượng nhẹ, giúp công việc của bạn càng dễ càng tốt.
  • Máy cắt cành trên cao có bộ phận tra dầu xích tự động giúp người dùng giảm thao tác bảo dưỡng máy, máy luôn được đảo bảo hoạt động tốt.
Máy cắt cành trên cao Husqvarna
Máy cắt cành trên cao Husqvarna
Hiện tại, trên thị trường đang có rất nhiều loại máy cắt cành trên cao với đa dạng mẫu mã, chủng loại, quý khách hàng quan tâm, có nhu cầu mua máy hãy đến với Hải Minh.
Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các thiết bị phục vụ nông nghiệp như: máy gặt lúa, máy gieo hạt, máy tỉa hàng rào… đảm bảo chất lượng cao, chính hãng, bảo hành uy tín, giá cả cạnh tranh. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

 
Trở về
Thông tin khác