Kéo Dài Tuổi Thọ Cho Máy Cắt Sắt Chỉ Vài Mẹo Đơn Giản

Bạn sử dụng máy cắt sắt nhưng máy cắt sắt hay trục trặc, nhanh hỏng, tốn kém chi phí sửa chữa, mua mới,…Vậy thì tham khảo ngay các mẹo dưới đây để kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt nào!

1. Máy cắt sắt là gì? Ứng dụng của máy cắt sắt?

Máy cắt sắt là thiết bị chuyên dùng để cắt các vật liệu trong công trình, để có thể tạo ra đường cắt chuẩn xác, mang đến hiệu quả cao cho công việc.

Ứng dụng của máy cắt sắt
Ứng dụng của máy cắt sắt 

Máy cắt sắt được ứng dụng nhiều trong các ngành cơ khí, công nghiệp, xây dựng, sửa chữa,…bởi khả năng cắt nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công, nâng cao năng suất một cách đáng kể .

2. Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt chỉ vài mẹo đơn giản

Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt chỉ vài mẹo đơn giản
Kéo dài tuổi thọ cho máy cắt sắt chỉ vài mẹo đơn giản

2.1 Sử dụng máy cắt sắt đúng kỹ thuật

Đây là yếu tố tiên quyết giúp kéo dài tuổi thọ máy cắt sắt. Chúng ta cần đảm bảo nguồn điện ổn định trước khi khởi động máy, vận hành máy cắt sắt đúng kỹ thuật (xem kỹ hướng dẫn sử dụng). Đặc biệt lưu ý chỉ sử dụng máy để cắt các vật liệu máy cho phép và sử dụng đúng công suất của máy để hạn chế tình trạng máy nhanh xuống cấp.

2.2 Không lắp các loại lưỡi cưa khác vào máy

Nhiều người lắp lưỡi cưa gỗ cũng như các loại lưỡi cưa khác vào máy cắt sắt điều này không chỉ làm máy cắt sắt nhanh hỏng mà còn gây nguy hiểm cho người dùng và những người xung quanh. Vậy nên nhớ sử dụng lưỡi cưa chuyên dụng của máy để thay thế thôi nhé!

2.3 Làm sạch máy cắt sắt sau khi sử dụng

Sau khi sử dụng, chúng ta nên làm sạch máy cắt sắt bằng cách sử dụng cọ mềm hoặc khăn để làm sạch kẽ thông gió cũng như thân máy. Việc làm này vừa hạn chế tình trạng kẹt máy vừa giữ lưỡi cưa luôn bén, tốc độ làm việc của máy không bị ảnh hưởng ở lần cắt tiếp theo.  

2.4 Bảo quản máy cắt sắt đúng cách

Bảo quản máy cắt sắt đúng cách cũng là bước quan trọng để kéo dài tuổi thọ máy. Nên bảo quản máy cắt sắt ở những môi trường khô ráo, thoáng mát tránh những nơi ẩm ướt để hạn chế tình trạng máy hoen gỉ.

2.5 Kiểm tra, bảo dưỡng máy cắt sắt định kỳ

Nên kiểm tra, bảo dưỡng máy cắt định kỳ để kịp thời phát hiện những hư hỏng nhỏ tránh tình trạng “bệnh” càng thêm nặng. Việc kiểm tra, bảo dưỡng máy cắt sắt định kỳ không chỉ giúp máy làm việc hiệu quả, bền hơn mà còn hạn chế những rủi ro đáng tiếc trong khi sử dụng máy.

3. Mua may cat sat ở đâu để đảm bảo chất lượng

Chính sách bảo hành máy cắt sắt tại Siêu thị Hải Minh
Chính sách bảo hành máy cắt sắt tại Siêu thị Hải Minh
Để kéo dài tuổi thọ cho may cat sat ngoài các mẹo trên thì việc chọn mua máy cắt sắt chính hãng, chất lượng là vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một để chỉ bán máy cắt sắt uy tín thì đừng bỏ qua Siêu thị Hải Minh nhé! Đơn vị chúng tôi với 10 năm kinh nghiệm kinh doanh máy cắt sắt công nghiệp, trực tiếp nhập khẩu và phân phối đến tận tay khách hàng mà không qua bên thứ ba trung gian nào. Với 8 chi nhánh trên toàn quốc, Hải Minh cam kết phục vụ đến quý khách hàng các dòng máy cắt sắt giá tốt nhất cùng dịch vụ bảo hành uy tín và dài lâu. Gọi ngay cho Siêu thị Hải Minh để được đội ngũ nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm tư vấn giúp lựa chọn dòng máy cắt sắt phù hợp nào!
 

>>> Bảng giá máy cắt sắt năm 2022: https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-sat.html

SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY HẢI MINH - Hệ thống chuyên Phân phối, Bán lẻ máy móc khắp 3 miền Bắc Trung Nam
SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY HẢI MINH XIN CAM KẾT

1. Bán sản phẩm chính hãng - Bảo hành chính hãng - Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

2. Bảo dưỡng chuyên nghiệp theo quy trình nghiêm nghặt của nhà sản xuất.

3. Sản phẩm bán ra đảm bảo an toàn tuyệt đối và chính xác như thông tin của nhà sản xuất.

4. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tư vấn và sửa chữa tốt nhất theo yêu cầu khách hàng.

5. Giao hàng toàn quốc, ship hàng tận nơi, nhận mọi yêu cầu, đặt hàng 24/7

6. Bán buôn, bán lẻ với số lượng lớn: "Cam kết giá tốt nhất thị trường".

Trở về
Thông tin khác