Khám Phá Bí Mật Đặc Biệt Của Máy Đếm Tiền Silicon Mc 8 Plus


Máy đếm tiền được coi là sản phẩm chuyên dụng và được sử dụng rộng rãi trong hệ thống ngân hàng và văn phòng có nhu cầu cần kiểm lượn tiền lớn. Trên thị trường hiện đang có nhiều dòng máy đếm tiền khác nhau tương ứng với kiểu dáng, năng suất làm việc cũng như độ chính xác cũng khác nhau. 
Silicon được biết đến là thương hiệu nổi tiếng về máy đếm tiền, với công nghệ ngày càng được cải tiến, đặc biệt là khả năng phân biệt tiền siêu giả VND hay ngoại tệ. Một trong những sản phẩm của thương hiệu Silicon mới tung ra ngoài thị trường đó chính là Máy Đếm Tiền Silicon Mc 8 Plus.
Dòng sản phẩm này sở hữu công nghệ phát hiện tiền giả bằng hình ảnh hiện đại, chính xác và cũng là sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường sở hữu nhiều năng thông minh được kết thừa từ thế hệ máy đếm trước. Hãy cùng chúng tôi “Khám Phá Bí Mật Đặc Biệt Của Máy Đếm Tiền Silicon Mc 8 Plus” ngay dưới bài viết sau đây. 

 

Silicon Mc 8 Plus sở hữu tính năng đặc biệt

 


Được chứng nhận kiểm định chất lượng

Máy đếm tiền Silicon 8plus đã được chứng nhận kiểm định về chất lượng của Ngân hàng trung ương Châu âu ECB 2017. Đây là tổ chức tiền tệ uy tín hàng đầu trên thế giới đã cho phép lưu thông sản phẩm trong hệ thống ngân hàng các nước thuộc khối EU.

Silicon Mc 8 Plus có khả năng phát hiện tiền giả


Sử dụng công nghệ phát hiện tiền giả hiện đại nhất trên thế giới

Silicon MC 8plus là model máy đếm tiền đầu tiên tại Việt Nam có sử dụng công nghệ phát hiện tiền giả với công nghệ cao cấp nhất. Khi sử dụng công nghệ chụp ảnh CIS hoàn toàn mới để đếm tiền, máy sẽ quét toàn bộ 2 mặt của tờ tiền kết hợp với việc đi qua nhiều lượt bánh răng tăng khả năng phát hiện tiền giả nhanh chóng.

Khả năng đếm chuẩn tiền vô cùng chuẩn xác 

- Máy Đếm Tiền Silicon Mc 8 Plus sở hữu 2 bộ mắt đếm tiền riêng biệt nên sẽ đảm bảo độ đếm tiền chính xác lên đến 100%. Nhờ sự kết hợp của 2 cảm biến CIS sẽ giúp máy đếm, khả năng phân biệt mệnh giá, cộng tổng, phát hiện siêu giả đối với tiền VND hoặc tiền ngoại tệ USD, EURO, RMB, GBP. 
- Ngoài ra, sản phẩm còn được kiểm soát bởi hệ thống bánh răng nên sự nhầm lẫn trong quá trình đếm tiền hay phát hiện tiền giả là hoàn toàn không có.

Silicon Mc 8 Plus đếm tiền chuẩn xác

 


Khả năng ưu việt so với các thế hệ máy đếm tiền trước đó

So với những dòng sản phẩm đã ra đời trước đó, Máy Đếm Tiền Silicon Mc 8 Plus nổi bật với những ưu điểm khác lạ mà các dòng sản phẩm kia không có như: 
- Máy có khả năng nhận, đếm, phát hiện giả, cộng tổng số tiền ngay cả khi người dùng đưa 3 loại tiền VND, USD, EURO vào đếm cùng một lúc. 
- Có khả năng đọc số serial của các tờ tiền ngoại tệ như: USD, EURO và cảnh báo khả năng có tiền giả cho người dùng.
- Silicon Mc 8Plus còn có khả năng siêu vượt trội là lật mặt hoặc đảo mặt tờ tiền trong quá trình đếm, rất tiện lợi cho người sử dụng.
- May dem tien có thiết kế thêm màn hình kéo dài giúp người dùng dễ dàng quan sát trong quá trình đếm tiền. 
- Máy thường xuyên được nâng cấp khi có phần mềm mới, đếm tiền mệnh giá mới, phát hiện tiền giả mới, giúp cho máy hoạt động hiệu quả nhất.
Silicon Mc 8 Plus đếm được nhiều loại tiền
Với những ưu điểm nổi bật của Máy Đếm Tiền Silicon Mc 8 Plus mang lại so với các loại máy đếm tiền thông thường thì khách hàng nên trang bị cho mình sản phẩm để nâng cao hiệu quả công việc. Ngoài ra, khách hàng cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm chính hãng để đảm bảo độ bền cho máy và tránh được những rủi ro không cần thiết trong quá trình làm việc. Siêu thị Hải Minh là một trong những gợi ý lý tưởng dành cho các bạn khi mua sắm trang, thiết bị, sản phẩm. 
Bên cạnh máy đếm tiền chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng máy móc thiết bị khác như máy soi tiền, máy tính tiền, máy chấm công, máy hút bụi, máy chà sàn...Đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng từ người dùng cho tới các văn phòng, ngân hàng hiện nay.
Trở về
Thông tin khác