Khám Phá Sự Thật Về Máy Ép Cám Viên Trục Đứng Mà Bà Con Nên Biết

Ngành chăn nuôi đang ngày càng có tiềm năng và được đẩy mạnh phát triển ở vùng nông thôn. Vì thế nhu cầu dùng cám của bà con ngày càng tăng trong khi mục tiêu là phải giảm được chi phí ở mức thấp nhất để mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất. Sự ra đời của máy ép cám viên giá rẻ chính là giải pháp dành cho bà con chăn nuôi. 
Trên thị trường hiện đang có dòng sản phẩm máy ép cám viên đứng và trục ngang và khách hàng cũng đắn đo trong việc lựa chọn 2 dòng sản phẩm này. Với những bà con nông dân kinh doanh và phát triển trang trại nuôi ở quy mô lớn thì nên chọn máy ép cám viên đứng bởi loại hình này cho năng suất cám vô cùng lớn, đáp ứng được nhu cầu chăn nuôi. Cùng “Khám phá sự thật về máy ép cám viên trục đứng mà bà con nên biết” ngay dưới đây nhé.

sự thật về máy ép cám viên trục đứng

 

Cho năng suất cám lớn. 

So với dòng sản phẩm máy ép cám trục ngang thì loại hình trục đứng sẽ cho năng suất làm cám lớn hơn hẳn. Thiết kế của máy có phễu đựng nguyên liệu lớn, rộng giúp chứa được nguyên liệu được nhiều hơn. Chính vì thế, trong một lần ép người dùng có thể ép được khối lượng nguyên liệu cao và cho ra thành phẩm cám nhanh chóng. 
Bởi việc tạo ra năng suất cám lớn, nên hầu hết thiết bị máy ép cám viên đứng được dùng trong các trang trại chăn nuôi lớn. Dòng máy sẽ đảm bảo cung cấp cho trang trại nguồn thức ăn cho vật nuôi cách nhanh chóng, đảm bảo chất dinh dưỡng. Ngoài ra, với việc chủ động tạo ra cám sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền lớn so với việc mua cám trên thị trường.

Thiết kế máy tiện lợi

So với máy ép cám trục ngang thì máy ép cám viên trục đứng sẽ có thiết kế to hơn 1 chút. Tuy nhiên, so với thành phẩm mà máy tạo ra thì cũng không là vấn đề lớn. Máy được thiết kế có bánh xe nên sẽ giúp cho việc di chuyển máy được thuận tiện hơn, cho dù trọng lượng của máy lớn. 
Không chỉ đảm bảo về thiết kế mà máy ép cám trục đứng cũng được cấu tạo đơn giản giúp cho khách hàng lắp đặt và vận hành được máy. Khi máy có vấn đề trục trặc nhưng do thiết kế đơn giản nên việc sửa chữa hay thay thế phụ kiện cũng sẽ được đơn giản hơn. 

thiết kế hiện đại của máy ép cám viên trục đứng

 

Thành phẩm đa dạng hơn

Máy ép cám viên trục đứng sẽ ép được đa dạng nguyên liệu hơn so với dòng trục ngang khi ép các nguyên liệu như: ngô hạt, thóc, cá khô, ốc,… cùng với năng suất cao. Do được trang bị bộ phận hộp số ô tô cùng với bộ vi sai giúp máy khỏe hơn, tăng tốc độ hoạt động của trục ép giúp nghiền ép nguyên liệu dễ dàng, nhanh chóng. 
Dòng máy ép cám viên trục đứng còn giúp người sử dụng điều chỉnh được kích thước của viên cám mà dòng máy trục ngang không làm được. Do sở hữu các mặt sàng đa dạng kích thước như: 3 ly – 3,5 ly – 4 ly – 5 ly và có bộ phận dao cắt có thể điều chỉnh độ ngắn, dài của thành phẩm. Ngoài ra máy trục đứng còn có các mặt sàng kích thước lỗ nên viên cám ép ra sẽ có các kích cỡ khác nhau và phù hợp cho nhiều giống vật nuôi và từng thời kỳ tăng trưởng.

máy ép cám viên trục đứng cho đa dạng thành phẩm 

 

Mua máy ép cám viên trục đứng chính hãng?

Hiện tại, siêu thị Hải Minh đang có bán một số sản phẩm máy làm cám viên công nghiệp nổi bật với giá thành cũng hết sức hợp lý như: Máy đùn cám viên trục đứng 3A5.5Kw, Máy ép cám viên trục đứng HMV-200 có giá 9.850.000 VNĐ, Máy ép cám viên Rulo có giá 8.850.000 VNĐ,...khách hàng có thể xem qua và tin tưởng lựa chọn.

máy ép cám viên trục đứng chính hãng

 
Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, các tính năng nổi trội cũng như cách vận hành máy ép cám viên hay bất kì dòng máy móc khác như máy thái cây chuối, máy băm cỏ...bà con nông dân có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn của Siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. 
Trở về
Thông tin khác