Khi mua máy nghiền bột bạn cần lưu ý những điều sau đây

Máy nghiền bột là loại máy dùng để xay, nghiền các loại hạt ngũ cốc như thóc, ngô, đậu tương, đậu tằm, hạt sen... thành các dạng bột mịn, dùng làm bột ngũ cốc dinh dưỡng, bột đắp mặt nạ…cho hiệu quả cao cũng như phục vụ nhu cầu nấu nướng của các bà nội trợ như bột làm bánh xèo, bánh tráng…. Tuy nhiên, lựa chọn như thế nào để được một sản phẩm máy nghiền bột chất lượng? Sau đây, siêu thị Hải Minh xin chia sẻ đến bạn đọc bài viết “ lưu ý khi mua máy nghiền bột” hãy theo dõi cùng chúng tôi nhé!

Khi mua máy nghiền bột bạn cần lưu ý những điều sau đây

Khi mua máy nghiền bột bạn cần lưu ý những điều sau đây

Những lưu ý khi mua máy nghiền bột

- Chất liệu đảm bảo: Vì sử dụng với mục đích gia đình, kinh doanh, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe do đó mà hãy hạn chế tối đa việc lựa chọn các loại máy được làm từ những  vật liệu không đảm bảo, kém chất lượng. Điều này vừa làm ảnh hưởng đến tuổi thọ máy, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm nghiền ra, cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.
- Năng suất hợp lý: Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà nên lựa chọn dòng máy có công suất phù hợp. Không quá nhỏ cũng không quá lớn để tránh tình trạng lãng phí do không sử dụng hết hoặc quá tải khi số lượng bột xay nhiều.
- Dung tích phù hợp: Nên lựa chọn những chiếc máy nghiền bột có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụnh. Như vậy bạn vừa có thể tiết kiệm được chi phí, điện năng cũng như tiết kiệm diện tích để máy.

 
Mẫu máy nghiền bột nước mới bán chạy hiện nay

Mẫu máy nghiền bột nước mới bán chạy hiện nay

- Công dụng đa năng: Nên chọn những dòng máy đa chức năng. Có thể nghiền dược nhiều dạng hạt cứng, hạt mềm khác nhau. Hơn nữa, còn có thể điều chỉnh kích thước của bột nghiền ra.
- Dễ dàng vệ sinh máy: Vì máy sử dụng trong gia đình hoặc những quán ăn, liên quan đến sức khỏe của mọi người nên cũng cần phải đảm bảo dễ dàng trong việc vệ sinh. Vì sức khỏe nên vấn đề vệ sinh phải được đặt lên hàng đầu.

Lưu ý khi sử dụng máy nghiền bột

- Mỗi lần nghiền bột thì không nên vượt quá 10 phút, vì vậy nên cho lượng nguyên liệu vừa đủ.
- Nên cho một lượng nguyên liệu vừa đủ vào máy sao cho nguyên liệu không vượt quá thành máy. Cách thành máy từ 2 đến 3 cm là tốt nhất.
– Sau mỗi mẻ nghiền thì nên cho máy nghiền bột khô nghỉ từ 10 đến 15 phút để máy hoạt động được bền lâu hơn, tránh sinh nhiệt quá nhiều.
- Máy nghiền bột được thiết kế đơn giản vì vậy rất dễ dàng trong việc tháo lắp nên bà con hoàn toàn có thể vệ sinh cho máy được sạch sẽ hơn tại nhà và nên để máy ở nơi thoáng mát, khô ráo.

Hướng dẫn sử dụng máy xay bột gạo nước

Máy nghiền bột sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người nội trợ, những quán ăn hay các cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên. Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy nghiền bột như máy nghiền bột khô, máy nghiền bột nước, máy nghiền bột gạo nước…Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các dòng máy móc khác như máy đùn cám viên, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy băm cỏ, máy thái cây chuối, máy xới đất….và hàng trăm dòng máy móc khác tại sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn. Mọi thắc mắc về máy nghiền bột quý khách hàng có thể liên hệ theo đường dây nóng của siêu thị điện máy Hải Minh theo số 0909722139 – 0906946426 để được đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi tư vấn tận tình hơn.
Trở về
Thông tin khác