Kĩ thuật phun thuốc sâu an toàn bằng máy phun thuốc trừ sâu

Máy phun thuốc trừ sâu là công cụ quan trọng đối với người nông dân bởi tính năng tuyệt vời của nó. Thuốc trừ sâu gây độc cho cả côn trùng và người. Tuy nhiên, chúng không quá nguy hiểm đối với con người và các loài động vật nếu được áp dụng biện pháp phòng ngừa thích hợp. Hầu hết các thuốc trừ sâu sẽ gây ra các phản ứng phụ nếu cố ý hoặc vô tình ăn vào nếu chúng tiếp xúc với da trong một thời gian dài. Bạn có thể hít phải thuốc trừ sâu khi phun ngoài không khí. Một rủi ro khác là ô nhiễm nước uống, thực phẩm hoặc đất. Cần phải có các biện pháp phòng ngừa đặc biệt trong quá trình bảo quản và vận chuyển. Thiết bị phun nên được thường xuyên làm sạch và duy trì để tránh rò rỉ. Những người làm việc với thuốc trừ sâu cần được đào tạo thích hợp trong việc sử dụng an toàn. Đó là lý do cần phải đảm bảo an toàn khi sử dụng máy phun thuốc trừ sâu.
Máy phun thuốc sâu chính hãng
Máy phun thuốc sâu chính hãng

Hướng dẫn kĩ thuật phun thuốc sâu an toàn bằng máy phun thuốc sâu

Đối với thuốc trừ sâu: Hệ thống xử lý an toàn bằng cách đào hố trong lòng đất hoặc nhà vệ sinh. Không nên vứt bì thuốc sâu nơi mà nó có thể xâm nhập vào nước dùng để uống hoặc giặt, ao cá hoặc sông. Một số loại thuốc trừ sâu, như pyrethroids, rất độc đối với cá. Đào một cái lỗ cách suối, giếng nước và nhà ở ít nhất 100 mét. Trong một khu vực đồi núi lỗ nên ở phía dưới của các khu vực đó.
Máy phun thuốc giá rẻ, chất lượng
Máy phun thuốc giá rẻ, chất lượng
Bên cạnh máy phun thuốc sâu bạn có thể tham khảo thêm máy phun thuốc trừ sâu bằng điện là máy nông nghiệp bán chạy tại Hải Minh.
Kĩ thuật phun: Việc xả nước từ máy phun thuốc sâu phải được đưa ra khỏi cơ thể. Nếu bị dò rỉ thiết bị phải được sửa chữa và phần da dính thuốc trừ sâu phải được rửa sạch. Người và vật nuôi không được ở trong nhà trong suốt thời gian sử dụng may phun thuoc để phun khử trùng trong nhà. Phòng không được phun nếu ai đó, ví dụ người bệnh, không thể chuyển ra. Dụng cụ nấu nướng, đồ ăn và nước uống phải được đặt ngoài trời trước khi phun. Ngoài ra, chúng có thể được đặt ở giữa phòng và được phủ một tấm bạt kín. Võng, tranh vẽ và hình ảnh không được phun. Nếu đồ đạc đã được phun ở phía dưới và bên cạnh bức tường, cần phải cẩn thận để đảm bảo rằng các bề mặt khác không bị dính thuốc. Người phun thuốc cần đeo bảo hộ lao động khi phun.
Như vậy, Hải Minh đã hướng dẫn bạn kĩ thuật phun thuốc sâu an toàn bằng máy phun thuốc sâu. Để biết thêm chi tiết về máy phun thuốc cũng như máy nông nghiệp khác hãy truy cập vào sieuthihaiminh.vn các bạn nhé!
Trở về
Thông tin khác