Kiểm soát cửa ra vào bằng máy chấm công

Bạn đang có nhu cầu dùng thiết bị máy chấm công với chức năng kiểm soát việc truy cập cửa ra vào, hay một số thiết bị kiểm soát, quản lý nhân viên khác? Vậy thì bạn nên liên hệ tới chúng tôi ngay, với kinh nghiệm và sự uy tín đã được xây dựng sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng nhất!!!

 
Máy chấm công kiểm Kobio TF1600
Máy chấm công kiểm Kobio TF1600

Máy chấm công là một cách thức giúp ghi lại cách khách quan đồng thời cũng chính xác giờ giấc của nhân viên lao động, khi họ đặt tay xác nhận vào chiếc máy chấm công thành công. Đó là một hệ thống rất đơn giản, chỉ gồm thiết bị đọc vân tay, máy tính. Máy tính cần được cài đặt phần mềm chấm công để xử lý, kết nối dữ liệu chấm công của mọi nhân viên. Ngoài ra, hệ thống còn có thể lắp thêm UPS, bộ lưu điện để dùng phòng khi mất điện.

Máy chấm công kiểm soát cửa bằng vân tay chính là một sự phát triển, mở rộng cho hệ thống máy chấm công vân tay. Nó bao gồm 2 chức năng hoạt động chính riêng biệt với nhau:
  • Chức năng chấm công: chức năng này giống như một chiếc máy chấm công thông thường
  • Chức năng kiểm soát cửa khi có người ra vào
Bạn hoàn toàn có thể dùng máy chấm công kiểm soát cửa để phục vụ cho mục đích chấm công hay chỉ dùng cho mục đích kiểm soát cửa hoặc thậm chí bạn có thể kết hợp cả 2 chức năng chấm công và kiểm soát ra vào.
 
Máy chấm công Timetrex TT-F8

Máy chấm công Timetrex TT-F8
2 thiết bị máy chấm công và máy chấm công kiểm soát cửa đều dùng chung một phần mềm do nhà sản xuất cung cấp. Với phần mềm cài đặt ở máy tính, người quản lý có thể thiết lập quyền mở cửa hạn chế cho các thành viên theo lịch trình cụ thể.

Sau đây là một hệ thống kiểm soát cửa ra vào bằng máy chấm công đúng tiêu chuẩn:

- Đầu đọc vân tay sẽ được lắp đặt ở bên ngoài khu vực kiểm soát (cửa ra vào, cửa kính hay cửa gỗ….)
- Chốt điện: được lắp ở trên cửa, để nối với các thiết bị đầu đọc vân tay (bình thường chốt điện sẽ khóa cửa). Nếu bạn muốn mở cửa, phải có xác nhận đúng người, đúng khoảng thời gian cho phép được mở cửa, chốt điện sẽ mở cửa.

- Phụ kiện để lắp chốt điện vào cửa như: dây mạng, dây điện để kết nối đầu đọc với máy tính, chuông cửa, nút Exit. Ngoài ra, có những yêu cầu khác nhau của từng việc kiểm soát cửa, hệ thống kiểm soát có thể lắp thêm những thiết bị sau: Đầu đọc vân tay phụ: lắp bên trong cửa, dùng khi có yêu cầu ở bên trong đi ra, đầu đọc phụ sẽ thực hiện chức năng như nút Exit. Để đảm bảo phòng trường hợp bị mất điện thì chốt điện vẫn có thể làm việc bình thường với khóa cửa dùng bộ lưu điện UPS. Bởi lẽ, bình thường chốt điện sẽ được chế tạo chế độ mở để khi có sự cố như hỏa hoạn, cửa sẽ mở để người bên trong sẽ có thể thoát ra được. Nút khẩn cấp là một thiết bị được tích hợp với hệ thống báo cháy, với nút này nó phải được kích hoạt thì cửa mới được mở. Theo lẽ thường thì nút này phải được đặt ở phía ngoài cửa ra vào nên ai cũng có thể kích hoạt thiết bị được.

 

Máy chấm công ZKTeco F-18
Máy chấm công ZKTeco F-18

Bạn nên đọc thêm bài viết tham khảo: Những điều cần biết về máy chấm công thẻ từ

Máy thiết bị máy chấm công kiểm soát cửa ra vào không những làm cho công ty của bạn hoạt động được cách chuyên nghiệp hơn, chính xác hơn, mà bạn có thể quản lý nhân viên của mình giúp nâng cao chất lượng công việc. Giữa hàng nghìn chiếc máy, bạn không biết nên chọn chiếc nào? vậy thì hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ hài lòng ngay thôi

 
Trở về
Thông tin khác