Kiểm soát độ ẩm cho cây trồng bằng máy đo độ ẩm đất và pH

Để xác định chính xác cho từng thông số về độ ẩm, pH thì người ta thường dùng máy đo độ ẩm đất và pH. Tại sao ta cần phải đo đạc các thông số này? Nó có ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng cây trồng.

Độ ẩm của đất và không khí có quan hệ mật thiết và có tác động rất lớn đến sự sinh trưỏng, tái sinh của nhiều cây trồng đặc biệt là trong sản xuất hạt giống. Độ ẩm trong đất có tác động đến các giai đoạn sinh trưởng của cây như sự nảy mầm của hạt, sự ra hoa, kết hạt, thời gian chín của quả, chất lượng rau, sản lượng và chất lượng nông sản, sinh trưởng sinh dưỡng, sâu bệnh và bảo quản hạt giống.

 

Kiểm soát độ ẩm cho cây trồng bằng máy đo độ ẩm đất và pH

Máy đo độ ẩm đất giá rẻ

Mỗi loại cây trồng đều có một ngưỡng pH nhất định, với từng loại rau như: các loại cải bao, su lơ, xà lách, đậu bắp, hành tỏi, cần tây chịu được độ pH từ 5,5 – 6,7. Các loại đậu, cà rốt, cà, dưa chuột, ớt, cải củ, bí, su hào có độ pH từ 5,5 – 6,8. Đối với khoai tây, dưa hấu thì ngưỡng pH nằm ở 5,0 – 6,8 là tốt nhất.

Chính vì vậy bạn sử dụng các phương tiện, may do do am dat va pH để đo đạc, phân tích và kiểm soát các thông số này sao cho thích hợp nhất để cây trồng phát triển và chất lượng nhất.

==> Tham khảo thêm bài viết: Tác động của độ ẩm đến cây trồng? Dùng máy đo độ ẩm đất ở giai đoạn nào?

Các biện pháp giữ độ ẩm cho đất trồng?

- Áp dụng phương pháp tưới phù hợp cho từng loại cây trồng.
- Phủ đất trống dưới gốc cây bằng cách trồng các loại rau nhỏ, hạn chế phân bón bị rửa trôi và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cây trồng.
- Sử dụng các thiết bị chuyện nghiệp để thường xuyên kiểm tra độ ẩm đất.
- Đặc biệt chú ý vào mùa khô phải kiểm tra liên tục để kịp thời tưới nước, tránh hạn cho cây. Đặc biệt, ở các tỉnh đồng bằng sông Hồng, thường có khí hậu khắc nghiệt, nhiệt độ cao, ít mưa. Với thiết bị kiểm tra độ ẩm và pH thì bà con có thể dùng máy đo Tenmars DM15, Tenmars DM13,…

Tìm hiểu thiết bị đo độ ẩm cho cây trồng?

Các thiết bị chuyên biệt dùng để đo độ ẩm thường đã thiết lập tiêu chuẩn kiểm tra ẩm độ đất và pH thích hợp nhất. Hầu hết nó không giống các dụng cụ đo đạc cầm tay khác, cảm biến không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ. Các cảm biến được sản xuất từ ​​thép không rỉ và được nhúng trong epoxy, vì vậy nó rất bền và sẽ hoạt động rất ổn định trong nhiều năm. 

Máy đo độ ẩm đất và pH DM15 được tích hợp đa năng đo độ ẩm và pH trong cùng một thiết bị, vừa tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo độ chính xác cho từng thông số.
Sử dụng tốt cho nhiều loại đất khác nhau, lữu trữ được dữ liệu nên rất tiện lợi cho việc đo đạc cùng lúc, mang đi nhiều nơi.
Gía thành thiết bị phù hợp với chi phí của nhiều bà con nông dân. Chính vì thế ai cũng dễ dàng trải nghiệm và sử dụng chúng bất kỳ lúc nào.

 

Kiểm soát độ ẩm cho cây trồng bằng máy đo độ ẩm đất và pH
Máy đo độ ẩm đất chính hãng 

Mua máy đo ở đâu là tốt nhất và giá rẻ nhất?

Nhắc đến nhà cung cấp thiết bị đo độ ẩm đất, thiết bị đo môi trường, nông nghiệp uy tín, chất lượng nhất hiện nay thì chắc chắn không thể bỏ qua siêu thị Hải Minh. Đây là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu, phân phối các thiết bị, máy móc chính hãng, giá thành tốt và dịch vụ khách hàng cực kỳ chu đáo.

Xây dựng và phát triển trong nhiều năm, Hải Minh có hệ thống đại lý, cơ sở ở nhiều tỉnh thành lớn nhằm đem đến tận tay khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

Khi mua máy đo độ ẩm đất và pH giá rẻ ở đây bạn nhận được:
- Cam kết chính hãng 100%
- Giá thành tốt hơn trên thị trường
- Giao hàng miễn phí
- Bảo hành lâu dài, chu đáo
- Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp

Nếu bạn đang có kế hoạch bổ sung cho nhà mình một sản phẩm chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy gọi hotline ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn, tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhé. Hy vọng bài viết Kiểm soát độ ẩm cho cây trồng bằng máy đo độ ẩm đất và pH mang lại thông tin hữu ích đến bạn đọc. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Trở về
Thông tin khác