Kinh Nghiệm Chọn Máy Cắt Plasma Đã Qua Sử Dụng

Việc chọn cho mình dòng may cat plasma đã qua sử dụng với mức giá hợp lí mà vẫn đảm bảo hoạt động tốt, không tốn điện là một việc làm vô cùng khó. Nhưng không phải là không thể đúng không?
Dựa vào những kiến thức chuyên môn cùng 6 năm kinh nghiệm của mình, Hải Minh sẽ giúp các bạn tìm hiểu các “Kinh Nghiệm Chọn Máy Cắt Plasma Đã Qua Sử Dụng”, để có thể chọn cho mình được những dòng máy cắt plasma tốt, chất lượng, giá hợp lý nhất nhé!

 
Kinh Nghiệm Chọn Máy Cắt Plasma Đã Qua Sử Dụng

Kinh Nghiệm Chọn Máy Cắt Plasma Đã Qua Sử Dụng

1. Thương hiệu máy cắt plasma cần mua

Trước tiên chúng ta cần phải làm đó là chọn máy plasma đã qua sử dụng từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường hiện nay. Một số thương hiệu chúng ta nên tham khảo như: Omega, Hero hay Hypertherm…Nên chọn các dòng máy thông dụng, tuổi thọ và độ bền cao. Tránh các dòng máy plasma đã qua sử dụng trôi nổi, nguồn gốc không rõ ràng nhé.
>>> Nên tham khảo thêm: Máy Cắt Plasma Loại Nào Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay?
                                             Mua Máy Cắt Plasma Nhật Bản Ở Đâu Tại Hồ Chí Minh

Kiểm tra tình trạng vỏ máy cắt plasma như thế nào?


 
2. Kiểm tra tình trạng vỏ máy cắt plasma như thế nào?
Phần vỏ máy là bộ phận rất quan trọng với một máy cắt đã qua sử dụng. Khi bạn mua máy cắt thì cần chắc chắn về phần vỏ máy còn nguyên vẹn không nứt gãy…Kiểm tra kết nối điện, nếu có hiện tượng rò rỉ về điện thì nên yêu cầu kiểm tra lại phần vỏ máy.

3. Kiểm tra súng cắt plasma

Bộ phận không kém phần quan trong đó là súng cắt plasma, nên chọn cây súng cắt phù hợp với công suất mà dòng máy sở hữu.
 
Kiểm tra súng cắt plasma

4. Test máy cắt plasma

Mua máy tại những địa chỉ bán hàng uy tín thường chúng ta sẽ được test thử. Nên tận tay cắt thử vật liệu để cảm nhận xem độ mạnh, yếu của máy cắt như nào. Cũng cần phải căn cứ vào công suất máy nữa, nên mua dòng máy cắt lớn hơn công suất mà chúng ta cần cắt.
 
 Test máy cắt plasma

5. Chọn địa điểm mua uy tín:

Điều cuối cùng cũng vô cùng quan trọng đó là cần chọn cho mình một địa chỉ uy tín trên thị trường để mua được dòng máy tốt. Nên tìm tới các đơn vị quen thuộc hoặc đơn vị có người am hiểu về sản phẩm để giúp chọn mua tôt shonw.
Bên cạnh đó bạn có thể chọn các đơn vị uy tín có thể đổi trả máy hoặc hỗ trợ khách hàng sau khi mua máy. Mua máy cắt plasma tại các địa chỉ uy tín mình sẽ nhận được chế đọ bảo hành và dịch vụ giao hàng tin cậy nếu chúng ta ở xa. Nếu bạn có nhu cầu thì có thể liên hệ ngay với Hải Minh để sở hữu dòng máy cắt tốt nhất.
Hoặc nếu chúng ta vẫn còn băn khoăn về việc mua máy đã qua sử dụng thì có thể nên tham khảo các dòng máy cắt plasma mới. Bởi mua dòng máy cũ, nếu chúng ta không am hiểu sâu sắc về máy thì dễ nhận phải các dòng máy kém chất lượng lại không đảm bảo nữa. Nên chọn các dòng máy cắt có hiệu suất làm việc tốt và sử dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter nhé.
Một dòng máy cắt plasma mới thường sẽ có mức giá thành cao hơn máy cũ, nên sở hữu máy cắt plasma cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhưng cũng sẽ phải bỏ ra khá nhiều chi phí nếu chúng ta chọn phải máy dởm.
Bạn có thể tham khảo một số dòng máy cắt plasma giá tốt như: Máy cắt Plasma LGwelder CUT 40, Máy cắt plasma inverter 40A, Máy cắt plasma EDON cut 60…hoặc các dòng may cat sat, máy cắt nhôm, máy đếm tiền….
Hải Minh rất vui vẻ nếu như bạn có thể đóng góp thêm cho mình những chia sẻ bổ ích hơn !
Trở về
Thông tin khác