Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy Hút Bụi Loại Nào Tốt?

Máy hút bụi công nghiệp giúp hút bụi các chất bẩn, vệ sinh khu vực cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người vệ sinh. Hiện nay dòng máy khá đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu,…. Đem lại sự thoải mái trong khi lựa chọn mua hàng.
Tuy nhiên cũng bởi có quá nhiều sự lựa chọn cho nên nhiều người tiêu dùng cảm thấy hoang mang, khó lựa chọn, khó phân biệt được sản phẩm nào tốt. Vậy thì hãy để chúng tôi chia sẻKinh Nghiệm Chọn Mua Máy Hút Bụi Loại Nào Tốt? cho bạn nhé.

 
Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy Hút Bụi Loại Nào Tốt?
Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy Hút Bụi Loại Nào Tốt?

Kinh Nghiệm Chọn Mua Máy Hút Bụi Loại Nào Tốt?

1/ Kinh nghiệm về giá máy hút bụi

Đây là vấn đề đầu tiên mà bất kì ai khi lựa chọn mua cần quan tâm. Bạn phải chọn ra chiếc máy có chất lượng nhưng cũng phải vừa với ngân sách của mình. Bạn hãy chọn lọc sản phẩm theo giá, tính năng đáp ứng nhu cầu của mình và quyết định sau nhé. Bình thường 2 – 3 triệu/ chiếc là mức giá phù hợp.
>>> Có thể bạn quan tâm: Địa Chỉ Mua Máy Hút Bụi Giá Rẻ, Nhiều Khuyến Mãi Hấp Dẫn
                                             Có Nên Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Khô, Ướt Palada Pd80H?

2/ Kinh nghiệm chọn thương hiệu máy

Dòng máy có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng, bạn yêu thích thương hiệu nào? Mỗi hãng, thương hiệu sẽ có những nét đặc điểm riêng, được lượng khách hàng khác nhau chọn lựa. Nếu bạn tin tưởng và chắc chắn thương hiệu nào tốt thì hãy chọn hãng đó hoặc không hãy chọn theo lượng khách hàng chọn mua nhiều nhất.
 
Giá máy hút bụi phụ thuộc vào hãng cung cấp
Giá máy hút bụi phụ thuộc vào hãng cung cấp

3/ Kinh nghiệm chọn công suất

Công suất máy ảnh hưởng tới mức giá bán, chi phí tiền điện hàng tháng phải thanh toán. Bạn nên chọn công suất máy nhỏ nhưng công suất hút bụi lớn để vừa tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo được công việc.

4/ Kinh nghiệm chọn túi – hộp đựng bụi

Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn túi hay hộp đựng bụi. Tuy nhiên, lượng người lựa chọn hộp đựng bụi nhiều hơn bởi tính tiện ích của nó, nhiều người cảm thấy bất tiện khi dùng túi đựng bụi vì khó vệ sinh.

5/ Kinh nghiệm chọn bộ lọc

Bộ lọc vô cùng quan trọng, những chiếc may hut bui tốt hiện nay được trang bị những bộ lọc cao cấp giúp lọc sạch không khí, diệt khuẩn tốt. Với bộ lọc tiêu chuẩn có khả năng lọc bụi bẩn thông thường, khả năng khử mùi - kháng khuẩn kém nhưng giá rẻ; Bộ lọc Hepa được ứng dụng phổ biến, có thể lọc bụi bẩn, khử mùi, diệt khuẩn đem lại môi trường trong sạch; Bộ lọc Nano Titanium bắt được những tác nhân có kích thước siêu nhỏ, là bộ lọc hiện đại nhất hiện nay; Bộ lọc Micro thường được dùng cho các thiết bị nhỏ, cầm tay, dễ tháo rời. Tùy theo nhu cầu mà bạn chọn lựa bộ lọc khác nhau.
 

Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng đúng cách máy hút bụi HiClean Hc 20

6/ Kinh nghiệm chọn phụ kiện đầu hút

Nhiều đầu hút có hình dạng chức năng khác nhau được ra đời, nhằm giúp ích cho người dùng vệ sinh sạch các vị trí khác nhau cách nhanh chóng, dễ dàng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chọn phụ kiện kèm theo.
Với 6 kinh nghiệm xương máu trên đây, chắc chắn chúng sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy hút bụi tốt nhất, phù hợp nhất. Hãy đến với đơn vị cung cấp uy tín Hải Minh chúng tôi để chọn mua máy chính hãng, giá rẻ, hưởng những dịch vụ ưu đãi hấp dẫn nhất.
Bên cạnh thiết bị vệ sinh này, chúng tôi còn cung cấp và phân phối các thiết bị máy móc công nghiệp xây dựng, thiết bị văn phòng, thiết bị gia dụng như máy cắt sắt, máy cắt plasma, máy đếm tiền, máy hàn miệng túi, máy nghiền bột...
Trở về
Thông tin khác