Kinh nghiệm chọn mua máy in hóa đơn cho cửa hàng thời trang

Bạn đang kinh doanh mặt hàng thời trang và cần máy in hóa đơn để thanh toán cho khách hàng? Bạn đang băn khoăn và không biết nên chọn dòng máy in hóa đơn nào vừa uy tín chất lượng,  vừa tiết kiệm chi phí? Hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm chọn mua máy in hóa đơn cho cửa hàng thời trang
Máy in hóa đơn đang ngày càng trở thành thiết bị thanh toán không thể thiếu trong quầy thu ngân của các cửa hàng, từ cửa hàng mỹ phẩm, thời trang đến nhà hàng, quán café hay bệnh viện. Sử dụng máy in hóa đơn sẽ giúp tiết kiệm được tối đa thời gian cho việc ghi chép, ghi nhớ thủ công đồng thời tạo được một quy trình logic, chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.

 

Máy in hóa đơn cho cửa hàng thời trang

Máy in hóa đơn cho cửa hàng thời trang

Để chọn được dòng máy phù hợp, bạn phải xác định được mức độ nhu cầu in ấn của mình như thế nào. Với cửa hàng thời trang của bạn, bạn in hóa đơn với tần suất bao nhiêu hóa đơn/giờ? Thông tin trên hóa đơn của bạn có nhiều không: chỉ bao gồm tên cửa hàng, thông tin liên hệ, mã sản phẩm, tên sản phẩm, giá hay có bao gồm cả size, màu sắc sản phẩm nữa không? Sau khi xác định được nhu cầu in ấn bạn sẽ lựa chọn xem mình nên sử dụng thương hiệu nào uy tín, nên sử dụng dòng máy có thông số như thế nào thì phù hợp?  

1. Lựa chọn thông số kỹ thuật
Sau khi bạn đã quyết định mua và xác định được nhu cầu in ấn của mình, bạn cần chú ý đến các thông số sau khi chọn máy: tốc độ đầu in, độ bền dao cắt, độ nét và mịn của bản in, thời gian bảo hành.

- Đối với các cửa hàng thời trang có mất độ khách thanh toán vừa phải, không quá đông trong giờ cao điểm bạn chỉ cần đến dòng máy in có tốc độ trung bình, và cũng không cần đến loại máy in có đầu dao cắt. Với cửa hàng có lượng khách thanh toán đông, mật độ khách thanh toán nhiều thì bạn đương nhiên sẽ cần một dòng máy in nhanh chóng, tự động cắt giấy khi hết hóa đơn.

- Tiếp đó bạn cần xác định số lượng thông tin ghi trên hóa đơn để lựa chọn khổ giấy in: Nếu bạn cần in nhiều thông tin từ tên mặt hàng, số lượng, giá cả đến chiết khấu, các thông tin khuyến mãi... thì bạn sẽ phải in trên khổ giấy lớn 80mm để có bản in đẹp nhất, còn nếu bạn chỉ in các thông tin cơ bản về hàng hóa, số lượng, giá cả thì bạn chỉ cần in khổ giấy 58mm.

Xem thêm: Những ưu điểm của máy in hóa đơn sử dụng nhiệt

2. Lựa chọn thương hiệu và dòng sản phẩm
Trên thị trường hiện nay có vô số các thương hiệu máy in hóa đơn với vô số chủng loại hàng hóa, tuy nhiên cũng không tránh khỏi các hãng làm giả làm nhái sản phẩm gây ra hoang mang cho bạn khi quyết định chọn mua. Bạn nên chọn các thương hiệu máy in uy tín, chất lượng như: Epson, Zebra, Samsung, ATP, APOS, Citizen …

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy tốc độ cao in trên khổ giấy 80mm giá cả phù hợp bạn có thể tham khảo như:
Máy in hóa đơn ATP 58T là dòng máy in hóa đơn giá rẻ sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp trên khổ giấy 58mm với tốc độ vừa phải 90mm/s được sử dụng cực kì phổ biết trên thị trường Việt Nam. So với các dòng máy in thông thường cùng chức năng, máy in ATP 58T là dòng máy bền, tốc độ in nhanh hơn hẳn, một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cửa hàng không quá cần tính năng cho một bản in đen trắng


 
Máy in hóa đơn ATP 58T
Máy in hóa đơn ATP 58T

Máy in hóa đơn Apos 220 là máy in nhiệt có tốc độ in cao, ổn định, khổ giấy in 80mm được sử dụng rất nhiều trong các nhà hàng, cafe fastfood, bán hàng siêu thị, thời trang, mỹ phẩm để in hóa đơn bán lẻ cho khách hàng.
 

 
Máy in hóa đơn Apos 220

Máy in hóa đơn Apos 220

Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn máy in hóa đơn nào tốt nhất, phù hợp nhất cho cửa hàng thời trang của bạn thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!
 

 
Trở về
Thông tin khác