Kinh nghiệm mua máy nghiền bột cho trẻ nhỏ

Như các bạn cũng thấy, việc cho trẻ ăn dặm đang khá phổ biến hiện nay được các bà mẹ quan tâm vô cùng vì đây là giai đoạn trẻ cần được chăm sóc cẩn thận. Việc cho trẻ ăn thức ăn ngoài sữa mẹ để bé làm quen với thức ăn mới tăng thêm chất dinh dưỡng và tạo cảm giác ngon miệng cho bé là vô cùng quan trọng.
Hiện nay bột ăn dặm cho trẻ nhỏ bán tràn lan trên thị trường hiện nay, không tạo được sự tin tưởng của người tiêu dùng bởi sự kiểm soát chất lượng ở nước ta vốn là một vấn nạn chưa có biện pháp khắc phục. Cũng chính vì vậy mà chẳng có một ai chắc chắn những gói bột mà mình mua có đúng là hàng tiêu chuẩn đạt chất lượng hay chỉ là gói bột bình thường được pha thêm tạp chất độc hại. Giải pháp an toàn hiện nay đó chính là sở hữu một chiếc máy nghiền bột cho trẻ sơ sinh để làm bột chế biến món ăn dặm cho trẻ ngay tại nhà.

Kinh nghiệm khi mua máy nghiền bột cho trẻ sơ sinh

Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số kinh nghiệm khi mua máy nghiền bột mà các bà mẹ trẻ nên chú ý tới
- Công suất máy nghiền bột: Nếu bạn sử dụng má với mục đích là nghiền bột cho trẻ nhỏ thì nên lựa chọn dòng máy công suất nhỏ đạt 200 đến 300g/ lần xay.
- Sử dụng máy nghiền bột vào các mục đích khác: Nếu các bạn sử dụng máy nghiền bột để nghiền bột làm bánh, nghiền gia vị, nguyên liệu, nghiền bột làm đẹp thì nên lựa chọn dòng máy với công suất lớn hơn khoảng 500-1000g/lần xay.
Kinh nghiệm mua máy nghiền bột cho trẻ nhỏ
Kinh nghiệm mua máy nghiền bột cho trẻ nhỏ
Các bạn nên mua máy nghiền bột có chốt an toàn: vì nếu nhà có trẻ nhỏ thì sự an toàn luôn phải được đặt lên hàng đầu, máy có chốt an toàn để đảm bảo mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho gia đình.
Nên mua dòng máy có chế độ hẹn giờ: Nên mua máy nghiền bột có cài chế độ hẹn giờ hầu hết các bà mẹ đều tất bật với công việc nội trợ, chúng ta chỉ cần điều chỉnh máy để máy tự xay và đi làm các công việc khác.
Cấu tạo máy đơn giản, sử dụng dễ dàng: Nên lựa chọn dòng máy nghiền bột khô đơn giản, chất lượng nhất để không mất quá nhiều thời gian vào việc xay nghiền bột.
Lựa chọn máy nghiền có thiết kế lắp đậy bên ngoài, vì là máy nghiền bột nên việc máy có lắp đậy sẽ giúp chúng ta không phải che giữ bột không bị bắn tung tóe ra ngoài trong quá trình xay đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm một cách tuyệt đối nhất. Chọn máy kích thước và trọng lượng gọn nhẹ, dựng đứng và di chuyển dễ dàng.

Đây là một số kinh nghiệm mua máy nghiền bột cho trẻ nhỏ các bạn nên chú ý để lựa chọn cho mình một loại máy tốt nhất, chất lượng nhất nhé. 

Thông số  kĩ thuật của máy nghiền bột

- Công suất (kg/h): 1800w
- Vòng quay/ phút: 2900
- Hẹn giờ: 5’, có nút ngắt khẩn cấp
- Phụ tùng kèm theo: 2 bộ dao, 1 chổi, 1 chụp vặn ốc, 2 que than khởi động, 1 giá lọc bột
- Chất liệu: inox
Máy nghiền bột khô siêu mịn cho trẻ nhỏ
Máy nghiền bột khô siêu mịn cho trẻ nhỏ
Trên đây là một số chia sẻ kinh nghiệm khi mua máy nghiền bột để nghiền bột cho trẻ nhỏ. Ngoài máy nghiền bột này chúng tôi còn cung cấp các loại máy nghiền bột với công suất lớn hơn để phục vụ cho cả ngành chăn nuôi.
Trong chăn nuôi người ta hay sử dụng máy nghiền bột kết hợp với máy ép cám viên để tạo ra các viên cám chất lượng nhất cho động vật nuôi hiện nay.
Trở về
Thông tin khác