[KINH NGHIỆM] mua nồi điện nấu phở tốt nhất

 Hiện nay, đối với 1 quán phở, quán bún hay hủ tiếu dù lớn hay nhỏ cũng đều không thể thiếu một chiếc nồi điện nấu phở ( nấu nước lèo) . Bên cạnh những người đã từng dùng sản phẩm rồi họ sẽ biết cách chọn lựa sản phẩm chất lượng, nhưng song song đó là những người chưa sử dụng lần nào như bạn thì cần phải làm sao để biết được nên chọn mua nồi điện nấu phở nào phù hợp và tốt nhất ?
mua nồi điện nấu phở nào tốt
Đừng lo lắng ! Bài viết dưới đây sieuthihaiminh.vn sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất, hãy cùng theo dõi nhé

Mua nồi điện nấu phở cần chú ý tới những vấn đề gì ?

Chọn dung tích của nổi.
Tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng mà từ đó quý khách phải cân nhắc lựa chọn dung tích phù hợp.
Đối với các quán bún phở nhở nên chọn cỡ từ 25 lít tới 50 lít. Quán vừa nên chọn từ 60 lít cho tới 120l và lớn hơn có thể chọn từ 120 lít tới 200 lít. Việc xác định nhu cầu và số lượng khách phục mà quán phục vụ bao nhiêu một ngày giúp bạn có thể chọn nồi điện nấu phở với dung tích hợp lý nhất, vừa đủ và không lãng phí.

Về chất liệu sản phẩm.
Hiện giờ đa số các loại sản phẩm nồi điện nấu phở chủ yếu làm bằng inox, để giúp chống gỉ, dễ vệ sinh và an toàn vệ sinh thực phẩm. Đối với nồi phở thì các loại inix 201, 304 và 403 là chủ yếu.
Bộ nồi được làm bằng Inox 403 là loại có giá thành thấp nhất, nhưng ít được khách hàng lựa chọn vì độ bắt nối hàn kém, khả năng chống han gỉ thấp.
Còn loại nồi bằng inox 201 thì tốt hơn 403 tuy nhiên vẫn không bằng 304. Loại nồi điện nấu phở làm bằng inox 304 là loại cao cấp nhất, có độ chống gỉ sét, va đập cao hơn và bóng nhất thuận tiện cho việc vệ sinh hơn

 
Có thể bạn quan tâm : Nên mua nồi nấu phở inox 304 hay 201
Về công suất
Công suất của nồi là một trong những vấn đề quan trọng cần phải quan tâm, vì nó ảnh hưởng tới chất lượng của nồi cũng như lượng điện tiêu hao trong nhà. Những nồi điện nấu phở tiên tiến nhất bây giờ chủ sử dụng công nghệ nấu bằng mâm nhiệt (công suât 2.8KW/mâm nhiệt). Do đó, tùy theo dung tích nồi sẽ có số mâm nhiệt nhiều ít khác nhau, do đó công suất cũng sẽ khác nhau.

Chức năng của nồi điện nấu phở
Đối với một sản phẩm bộ nồi phở, ngoài chức năng chính sẽ có thêm những chức năng khác như hầm xương, luộc bánh chưng, luộc gà, nấu cháo, nấu nước lèo, làm bánh cuốn, nấu bún, nấu hủ tiếu…. mà bạn có thể quan tâm thêm để tận dụng được hết những chức năng của sản phẩm tránh lãng phí.

nồi điện nấu phở chất lượng giá rẻ ở Hải Minh

Chọn nhà cung cấp để mua nồi điện nấu phở
Để mua nồi điện nấu phở phù hợp và đúng chất lượng như giá tiền bạn bỏ ra, bạn nên ìm hiểu và chọn mua ở hàng ở những công ty có uy tín nhiều năm trong nghành, được đánh giá cao. Ngoài ra bạn cũng phải chú ý tới các vấn đề về linh kiện tha thế, sửa chữa sau một thời gian dài sử dụng.
Siêu thị Hải Minh – sieuthihaiminh.vn một trong những đơn vị cung cấp nồi nấu phở inox bằng điện chính hãng, toàn bộ sản phẩm đều được cam kết khi bán ra, linh kiện phụ tùng thay thế sẵn có. Sở hữu 1 trụ sở và 5 chi nhánh, chúng tôi hỗ trợ quý khách một cách nhanh nhất.

Ngoài bếp nấu phở ra, siêu thị Hải Minh còn cung cấp rất nhiều loại thiết bị nhà bếp khác, điển hình như : máy chặt xương ống, máy thái hành tỏi, máy xay thịt, máy xay giò chả, nồi nấu cơm,.... mà quý khách có thể tham khảo thêm . Liên hệ 0932196898 – 0902787139

 
Trở về
Thông tin khác