Nên mua nồi nấu phở inox 201 hay 304

Inox 304 và inox 201đều được gọi là thép không gỉ, được rất nhiều người tiêu dùng sử dụng rộng rãi hiện nay, cụ thể như nồi nấu phở .
Vậy đối với nồi điện nấu phở inox thì loại 201 hay 304 sẽ tốt hơn, 2 loại này có những ưu nhược điểm gì, giá cả ra sao ?. Hãy cùng siêu thị Hải Minh đi tìm hiểu những thắc mắc trên qua bài viết dưới đây nhé.

 
nồi nấu phở inox 304 hay 201 nào nên mua

Tại sao nồi nấu phở lại làm từ inox

Inox với những đặc tính nổi bật như:
- Là loại thép không gỉ, không bị ăn mòn
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi sử dụng nước nóng
- Cho độ bền cao lên tới nhiều năm khi sử dụng
- Dễ dàng vệ sinh
Chính vì những đặc tính trên mà inox được ứng dụng rộng rãi không chỉ có thiết bị nhà bếp: chảo, nồi, khay…. Mà còn được ứng rụng rất nhiều trong nghành công nghiệp, đời sống, y tế,..

Nồi nấu phở inox 201 hay 304 tốt hơn

Bếp điện nấu phở dùng inox 201: Trong thành phần inox 201 thì có 4.5% Niken + 7.1% magan cho nên về chất lượng sẽ không đạt được như inox 304, tuy nhiên về giá thành lại có sự thấp hơn thích hợp cho các quán ăn nhà hàng tài chính kinh tế còn hơi eo hẹp
Bếp điện nấu phở dùng inox 304: Inox 304 là loại sản phẩm tốt nhất trong các loại inox nên về giá thành có sự nhỉnh hơn chút so với các dòng 201. Inox 304 có hàm lượng Niken tương đối cao khoảng 8.1% à lượng magan cũng cực kỳ thấp khoảng 1% do đó về độ bền, độ bóng, độ chắc thì inox 304 sẽ tốt hơn.
so sáng thông tin nồi nấu phở inox 201 hay 304
 
  • Tóm lại việc sử dụng nồi nấu phở inox 304 hay 201 đều phù hợp. Tuy nhiên nếu tài chính của bạn dư dả hơn thì nên sử dụng Inox 304 vì khả năng chống gỉ và chống ăn mòn cao. Nồi chảo sẽ bền hơn và giữ vệ sinh an toàn thực phẩm

Địa chỉ bán nồi điện nấu phở bằng inox chính hãng

Siêu thị điện máy Hải Minh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp nồi nấu phở nói riêng và các loại thiết bị nhà bếp nói chung như : máy cưa xương, nồi hấp giò chả, nồi nấu cháo, máy thái thịt ,… được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao trong nhiều năm liền.
Toàn bộ sản phẩm của chúng tôi đều là hàng chính hãng, bảo đảm chất lượng làm từ inox không gỉ sét, an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như cho độ bền sử dụng cao
Giá cả nhập khẩu và phân phối trực tiếp, không qua khâu trung gian nên giá luôn cạnh tranh nhất thị trường hiện nay
Đội ngũ nhân viên tư vấn hiểu nhu cầu của quý khách + nhân viên kỹ thuật hướng dẫn sử dụng tận tâm cho quý khách hàng
Hệ thống 1 trụ sở và 5 chi nhánh, đáp ứng yêu cầu quý khách một cách nhanh chóng nhất.
Liên hệ 0932.196.898 – 0902.787.139 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 
Trở về
Thông tin khác