Có nên mua nồi nấu phở bằng điện cũ không?

Hiện nay các quán ăn mọc lên ở khắp nơi khiến cho sự cạnh tranh trong lĩnh vực này trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bên cạnh những quán ăn thành công thì cũng không có không ít những quán không thể tồn tại được lâu. Do đó, mà thị trường nồi nấu phở bằng điện cũ cũng trở nên rất sôi động. Tuy vậy, liệu bạn có nên mua nồi nấu phở bằng điện cũ cho quán ăn của mình không? Chúng tôi sẽ phân tích trong bài viết sau đây.
 
có nên mua nồi nấu phở cũ không

1. Lý do phải mua nồi nấu phở bằng điện cũ.

Thực tế thì nguyên nhân mà người dùng muốn mua những chiếc nồi nấu phở cũ chủ yếu là vì vấn đề chi phí. Họ thường muốn giảm thiểu tối đa các chi phí phát sinh do việc mua sắm các thiết bị cho quán. Vì thế việc lựa chọn những thiết bị cũ, có giá thành rẻ hơn sẽ giúp họ thực hiện điều này. Nếu có thể mua được một chiếc nồi điện nấu phở cũ còn tốt thì người dùng sẽ thực hiện được cùng lúc 2 mục đích, bao gồm:

+ Tiết kiệm chi phí vì nồi cũ thường rẻ hơn nồi mới khá nhiều.
+ Có thể dùng để thay thế các loại nồi nấu bằng than, gas gây mất an toàn, không đảm bảo vệ sinh.
Tuy nhiên, việc chọn được một chiếc nồi cũ không phải là điều dễ dàng đặc biệt là với một thị trường phức tạp, không rõ ràng thông tin người bán như hiện nay. 

2. Vậy có nên mua nồi nấu phở bằng điện cũ không? 

Như đã nói ở trên, thị trường nồi nấu nước phở bằng điện cũ hiện nay phát triển cực kỳ sôi động với rất nhiều người bán. Bạn khó có thể tìm được một chiếc nồi cũ giá rẻ mà chất lượng tốt, vì thế rủi ro là rất cao. Vì vậy, lời khuyên mà chúng tôi muốn đưa ra cho bạn là đừng vì tiết kiệm một chút chi phí mà mua những sản phẩm nồi cũ vì rất có thể bạn sẽ gặp những sản phẩm như sau:
 
>> Xem thêm : Kinh nghiệm mua nồi nấu phở điện tốt nhất
+ Chất lượng kém
Các loại nồi nấu phở điện được bán đa số là hàng chính hãng nhưng đã sử dụng lâu, sản phẩm tự chế hay là những nồi hỏng được sửa chữa lại. Thậm chí là có những loại hàng là hàng nhái đội mác thanh lý. Vì thế, bạn khó có thể lựa chọn được một chiếc nồi còn tốt, chất lượng.

+ Không có bảo hành
Thường khi mua các sản phẩm cũ, người bán sẽ không bảo hành cho bạn. Và khi đã lỡ mua về rồi, phát sinh hỏng hóc gì thì họ hoàn toàn không chịu trách nhiệm nữa. Bạn phải tự đưa nó đi sửa chữa, tất nhiên sẽ phát sinh thêm chi phí. Lúc này thì mục tiêu tiết kiệm chi phí của bạn hoàn toàn bị phá vỡ rồi.
 
+ Không đảm bảo an toàn
Khi mua những chiếc nồi nấu phở cũ thì bạn thường sẽ phải tự đưa về lắp đặt theo chỉ dẫn sơ bộ của người bán mà đây lại là những người không chuyên, họ không có kinh nghiệm lắp đặt. Vì thế, nó có thể gây mất an toàn cho bạn nếu như những chỉ dẫn đó không chính xác hay không phù hợp với thực tế quán của bạn. 

Tóm lại, với những lý do trên đây thì chắc hẳn việc mua lại những chiếc nồi nấu phở cũ không phải là một giải pháp hay để bạn có thể tiết kiệm chi phí. Thậm chí, bạn có thể rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang” nếu như mua phải những chiếc nồi quá kém chất lượng. Thay vì đó, hãy mua cho mình một chiếc nồi nấu phở bằng điện mới chính hãng, chất lượng với mức giá cả phải chăng và an toàn tại Siêu Thị Hải Minh. 

Siêu Thị Hải Minh - Địa chỉ bán thiết bị nhà bếp: máy xay thịt, máy cưa xương bò, nồi nấu cháo, nấu cơm, tủ hấp giò chả,... chính hãng, với hơn 10 năm kinh nghiệm và sở hữu 6 chi nhánh trên toàn quốc, chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách nhanh nhất. Siêu Thị Hải Minh chúc công việc kinh doanh của bạn luôn thành công và hiệu quả nhé. 
Trở về
Thông tin khác