Kinh nghiệm xương máu khi chọn mua máy cân bằng laser sincon

Cái tên Sincon luôn là thương hiệu dẫn đầu trong thị trường máy cân bằng nhờ chất lượng ổn định, mẫu mã đa dạng và nhiều phân cấp để khách hàng lựa chọn. Vậy đâu là máy cân bằng Sincon phù hợp nhất mà bạn đang tìm kiếm? Cùng học hỏi các kinh nghiệm sau.
 
máy cân bằng laser sincon và phụ kiện

Bật mí kinh nghiệm chọn mua máy cân bằng Sincon phù hợp

Chọn mua theo nhu cầu sử dụng

Bước đầu tiên khi chọn mua sản phẩm chính là xác định đúng mục đích sử dụng của chiếc máy. Nếu bạn cần một chiếc máy hỗ trợ các công việc đơn giản, quy mô nhỏ như thi công cơ điện (đi dây điện, lắp đặt công tắc, ổ cắm, đường ống nước, lắp máy điều hòa...), ốp sàn, lát gạch, lắp đặt, trang trí tủ kệ… thì một chiếc máy cân bằng laser Sincon tầm trung đã đủ để phục vụ các công tác này. Nhưng nếu bạn muốn thi công hạng mục công trình lớn, cần gióng hàng, cột, canh chính xác độ nghiêng, mặt phẳng sàn… thì một chiếc máy cân bằng laser Sincon chuyên nghiệp sẽ là lựa chọn tối ưu.

Chọn mua máy cân bằng laser Sincon theo số tia và màu sắc của tia

Số tia laser của máy cân bằng laser Sincon là yếu tố cơ bản và quan trọng trong quá trình đo đạc làm việc. Khi mua máy, bạn cần đặc biệt lưu ý điều này vì số lượng tia quyết định đến giá thành và chất lượng thông số cho ra. Các máy tầm trung thường phổ biến có 2 - 3 tia laser, các máy chuyên nghiệp với mức giá cao sẽ sở hữu nhiều tia hơn.
Thêm vào đó, màu sắc của tia laser cũng ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng. Tia laser màu đỏ thích hợp với các hạng mục trong nhà, màu đỏ bị hạn chế và giảm chính xác khi đo ngoài trời. máy cân bằng laser có trang bị tia laser màu xanh có khả năng hoạt động ngoài trời tốt, màu sắc nét và kết quả không bị sai số quá lớn, chính vì vậy nên giá thành thường cao hơn khoảng 30 - 60% so với máy sử dụng tia đỏ. 
Do đó, nếu kinh phí chưa cho phép, bạn có thể tận dụng tối đa máy cân bằng laser Sincon tia đỏ trước khi đầu tư vào một máy toàn diện và cao cấp hơn.
máy cân bằng laser sincon chính hãng giá rẻ

>> Tham khảo sản phẩm và giá của: Thiet bi do khoang cach

Chọn theo độ chính xác

Sai số trong đo đạc là điều hiển nhiên phát sinh trong quá trình đo đạc. Nhưng để hạn chế tình trạng sai số quá lớn khiến quá trình thi công, lắp ráp bị lệch, gây ảnh hưởng đến cả công trình, bạn nên tham khảo kỹ giới hạn cho phép sai số của mỗi máy cân bằng laser Sincon trước khi quyết định mua. 
Ngoài ra, sai số còn được quyết định bởi độ nghiêng máy và mặt phẳng đo. Nếu bạn sử dụng máy cân bằng laser ở địa hình gồ ghề, không bằng phẳng thì cần điều chỉnh chân máy sao cho phù hợp, để cho ra kết quả chính xác nhất.

Mong rằng với các kinh nghiệm chọn mua máy cân mực laser Sincon trên, các khách hàng đang kìm kiếm sẽ chọn được sản phẩm “chuẩn” nhất với mục đích sử dụng ở mức giá phù hợp nhất.
Trở về
Thông tin khác