Làm bột tôm tại nhà máy nghiền bột Yamafuji DE-300

Loại máy nghiền bột khô được chuyên dụng dùng để xay các nguyên liệu khô, với tốc độ cực nhanh và chất lượng bột cực mịn. Điển hình là sản phẩm máy xay khô đa năng Yamafuji DE-300, đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Với nhiều chức năng hiện đại, máy được nhiều người ưa chuộng lựa chọn để sử dụng. Bài viết của chúng tôi hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn biết ứng dụng cụ thể của máy nghiền khô đa năng Yamafuji DE-300, vào trong đời sống, đó chính là chế biến bột tôm tại nhà.
 
Làm bột tôm tại nhà máy nghiền bột Yamafuji DE-300

Làm bột tôm tại nhà máy nghiền bột Yamafuji DE-300

Cấu tạo cơ bản và giá thành máy nghiền bột

Với mức giá bán 2.350.000 VNĐ, bạn sẽ sở hữu được nhiều điều tuyệt vời. Máy sử dụng nguồn điện 220V/50Hz, công suất vận hành 1500W, tốc độ quay lên tới 2800 vòng/phút. Máy sẽ giúp bạn xử lý được 300 Gram nguyên liệu trong 1 lần vận hành. Máy nghiền bột khô có nhiều ưu điểm cần phải nói đến như: tốc độ xay cực nhanh, chức năng lật nghiêng máy để đổ bột ra tiện dụng cho người dùng.
Thân máy làm bằng inox cao cấp, vẻ bên ngoài sáng bóng và sạch sẽ. Lưỡi dao được gắn vào máy an toàn cho người sử dụng, bộ lưỡi dao còn rất sắc bén, ngoài ra máy còn có bộ dự phòng giúp cho việc vệ sinh và sử dụng dễ dàng. Kích thước máy nhỏ và gọn, di chuyển dễ dàng và sử dụng. Bên cạnh đó, may nghien bot còn có chức năng vô cùng thông minh với chế độ hẹn giờ từ 1- 5 phút tùy nhu cầu của người dùng. Những chức năng này giúp cho máy có thể xay được những loại thực phẩm như: gạo, các loại đậu, yến mạch, dược liệu làm thuốc, nghệ, trà xanh,…..

 
Máy nghiền bột giá thành tốt, hàng chất lượng 

Máy nghiền bột giá thành tốt, hàng chất lượng 

Làm bột tôm bằng máy nghiền bột khô Yamafuji DE-300

- Nguyên liệu cần có tại nhà: Tôm khô 250 gam, nấm hương khô 50 gram, tép khô 150 gam, muối 15gram, đường 15gam. Dụng cụ cần thiết: máy xay khô đa năng Yamafuji DE-300
- Cách bước làm bột tôm:
Bước 1: Làm sạch nấm hương, cho nấm hương, tép khô, tôm khô vào cùng máy nghiền bột xay thật mịn từ 2 -3 phút. Sau đó cho thêm đường và muối, xay tầm 30 giây để mọi thứ được trộn đều
Bước 2: Đảo lại gia vị và xay thêm 30 giây nữa thì có thể tắt máy. Lấy thực phẩm ra và cho vào đồ bảo quản. Chú ý bảo quản cẩn thận tại nơi khô thoáng tránh làm cho bột bị chảy nước vì có đường và muối.
Hải Minh địa chỉ cung cấp máy nghiền bột uy tín

Hải Minh địa chỉ cung cấp máy nghiền bột uy tín 

Bột tôm là gia vị không thể thiếu trong mỗi bữa ăn hằng ngày, bạn có thể làm cho những món ăn của mình thêm đậm đà hơn với loại gia vị này. Ngoài ra, dùng bột còn có thể giúp bạn tăng thêm lượng canxi. Trước đây bạn nghĩ chế biến bột tôm khó khăn và cầu kì, nhưng khi đọc bài viết này thì tôi tin rằng bạn có thể cảm nhận được rằng chúng thật đơn giản. Tất cả đều nhờ vào thiết bị máy nghiền bột nói chung và máy xay khô đa năng Yamafuji DE-300, sản phẩm đã biến mọi công đoạn trở thành đơn giản nhất có thể. Tại công ty siêu thị điện máy chính hãng chúng tôi có phân phối những chiếc máy nghiền bột hay máy thái thịt, máy tách hạt bắp chính hãng, chất lượng, chúng tôi được phục vụ bạn.
 
Trở về
Thông tin khác