Làm Sạch Thảm Vượt Trội Nhờ Máy Giặt Thảm Thông Minh

Thảm trải sàn ngày càng được làm đa dạng, tinh tế đầy màu sắc giúp cho không gian của người dùng trở lên hiện đại, sang trọng hơn. Những loại thảm này thường sở hữu kích thước lớn, trọng lượng cũng nặng nên việc vệ sinh gặp khá nhiều khó khăn. Và đây cũng chính là lí do mà máy giặt thảm phun hút được ra đời và trở lên cực kì cần thiết.
Để xem dòng máy này hiệu quả đến đâu hãy cùng chúng tôi khám phá bài viết “Làm Sạch Thảm Vượt Trội Nhờ Máy Giặt Thảm Thông Minh” ngay dưới đây nhé!
Làm Sạch Thảm Vượt Trội Nhờ Máy Giặt Thảm Thông Minh

Định Nghĩa Về Dòng Máy Giặt Thảm Hiện Nay

Nếu bạn đã từng nhìn thấy máy hút bụi công nghiệp thì không quá khó để hình dung ra một chiếc máy giặt thảm.
Máy giặt thảm là thiết bị sử dụng để giặt thảm, vệ sinh các vết bẩn ố lâu ngày trên thảm trải sàn thông qua các dung dịch tẩy rửa. Phần bụi bẩn máy hút ra sẽ được đưa tới thùng chứa của máy và tấm thảm của bạn sau khi vệ sinh làm khô sẽ trở lại như lúc ban đầu.

Lợi ích mà máy giặt thảm phun hút mang lại cho người dùng

Nếu chúng ta mới nghe nói đến dòng máy này thì chắc hẳn vẫn còn đang băn khoăn lo lắng liệu máy giặt thảm nó có giặt được sạch hết mọi vết bẩn, bụi bẩn hay không. Vậy thì những thông tin sau chúng tôi cung cấp sẽ làm rõ những băn khoăn của bạn.
 
lợi ích của máy giặt thảm phun hút

1. Sử dụng máy giặt thảm giúp tiết kiệm thời gian, chi phí

Nếu trước kia, muốn làm sạch thảm trải sàn chúng ta phải dựa vào các dụng cụ vệ sinh truyền thống như bàn chải, găng tay, nước tẩy rửa còn chưa kể là phải phơi khô nữa.
Với các vết bẩn cứng đầu thì không thể nào lấy bàn chải kì cọ mạnh tay được bởi chúng sẽ bị xước, phai màu. Nhiều đơn vị vì thế đã sử dụng các dịch vụ giặt thảm, vệ sinh văn phòng tuy nhiên nó lại khiến chúng ta hàng tháng mất thêm một khoản chi phí không hề thấp. Điển hình nếu số lượng người đi lại nhiều đồng nghĩa với việc thảm phải được làm sạch thường xuyên, kéo theo chi phí dịch vụ cũng sẽ tăng lên.
Vậy tại sao chúng ta không chủ động hơn trong việc làm sạch thảm, chủ động thời gian vệ sinh, địa điểm vệ sinh với một mức chi phí đầu tư hợp lý. Và máy giặt thảm công nghiệp ngày nay chắc chắn sẽ là giải pháp thông minh, hiệu quả để cho chúng ta lựa chọn.

2. Hiệu quả làm sạch cực kỳ tốt

Vệ sinh thảm thường xuyên giúp chúng ta hạn chế gần như hoàn toàn các bệnh về nấm mốc, loại bỏ mùi hôi khó chịu, loại bỏ vi khuẩn gây bệnh. Thậm chí, có những dòng máy giặt thảm thông minh sử dụng nước nóng để đạt kết quả vệ sinh cao nhất.
 
Máy giặt thảm có thể vệ sinh được mọi loại thảm khác nhau

3. Chức năng đa dạng

Nếu chỉ dừng lại ở việc giặt thảm liệu có quá hoang phí? Bạn nghĩ thế nào về vấn đề này.
Thực tế, thay vì chúng ta sử dụng làm sạch thảm, ghế thì các dòng máy giặt thảm công nghiệp còn sở hữu chức năng không ngờ tới. Đó chính là ngoài vai trò giặt thảm ra thì nó còn đóng vai trò như một chiếc máy hút bụi công nghiệp có thể hút bụi khô, bụi nước ngay trên sàn nhà.

Máy giặt thảm công nghiệp phổ biến hiện nay

Nhu cầu áp dụng công nghệ khoa học ngày càng nhiều, thì các thiết bị tiên tiến cũng ngày càng được ra đời và nâng cao hơn. Điển hình đó là máy giặt thảm công nghiệp được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, chúng ta cũng sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong công việc của mình.

1. Máy giặt thảm phun hút

Máy giặt thảm phun hút hay máy phun hút giặt thảm là thiết bị có thể làm được nhiều công việc như giặt thảm, ghế hoặc sử dụng để hút bụi khô, ướt khá hiệu quả. Trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp cho bạn lựa chọn điển hình như Hiclean, IPC, Supper Clean…đảm bảo về công suất, chất lượng công việc.
Có khá nhiều khách hàng còn băn khoăn về chi phí đầu tư. Nhưng nếu chúng ta cân nhắc giữa việc thuê nhân viên hay sử dụng dịch vụ so với việc đầu tư 1 lần thì mức đầu tư này hoàn toàn chấp nhận được đúng không.
Máy giặt thảm với đa dang kiểu dáng và chức năng

2. Máy giặt thảm hơi nước nóng

Dòng máy cao cấp hơn là máy giặt thảm sử dụng hơi nóng, giải quyết triệt để vấn đề nấm mốc và vi khuẩn gây bệnh. Nhất là những thảm trải sàn, mặt ghế nơi chứa nhiều ổ vi khuẩn ẩn trú có khả năng diệt sạch sẽ hơn so với dòng máy giặt thảm thông thường.

Lưu ý khi chọn lựa máy giặt thảm phun hút chính hãng

Việc làm giả làm nhái hiện nay vẫn đang là tình trạng mà các cấp ban ngành quản lý thị trường quan tâm. Tuy nhiên vấn đề này vẫn còn khá nan giải nên bởi vậy người mua hàng cần phải tìm hiểu thật kĩ. Chỉ thiếu đi 1 chút cảnh giác, kém hiểu biết 1 chút là có thể chúng ta sẽ bị người bán hàng lợi dụng tư vấn cho những dòng máy kém chất lượng. Bởi vậy chúng ta cần phải:

1. Chọn đơn vị uy tín, chất lượng

Đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng cao sẽ là những đơn vị có nhiều năm hành nghề, cung cấp đa dạng các thiết bị đến từ nhiều thương hiệu khác nhau đặc biệt là những thương hiệu nổi tiếng. Nó giống như 1 lời cam kết về chất lượng sản phẩm, về dịch vụ mang tới cho khách hàng.

2. Giá máy giặt thảm phù hợp

Giá rẻ không có nghĩa là hàng sẽ tốt và ngược lại, cần phải cân nhắc thật kĩ trước khi mua. Hàng kém chất lượng thường có mức giá rẻ hơn so với các dòng chính hãng cùng loại vì thế khi tham khảo nếu có đơn vị bán rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung thì hãy tìm hiểu hoặc bỏ qua nó nhé.

3. Dịch vụ hậu mãi uy tín

Dịch vụ hậu mãi được ví như một lời cam kết của nhà bán hàng tới người dùng trong quá trình sử dụng thiết bị. Và điều này đã khiến khá nhiều khách hàng cân nhắc khi lựa chọn đơn vị uy tín để sở hữu dòng sản phẩm chính hãng, dịch vụ hậu mãi này.
Nhìn chung những lợi ích mà may giat tham mang lại cho chúng ta là điều không thể phủ nhận, với khả năng giặt thảm sạch nhẽ, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí chắc chắn sẽ là khoản đầu tư hoàn hảo cho doanh nghiệp, đơn vị bạn.
Hãy nhanh tay sở hữu ngay thiết bị này qua hotline: 0962.714.680 tại Hà Nội và 0932 196 898 tại Hồ Chí Minh hoặc truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn để tham khảo nhiều mẫu mã hơn nhé!
Trở về
Thông tin khác