Làm sao để máy đếm tiền có được độ bền và khả hăng hoạt động ổn định nhất

Máy đếm tiền là một thiết bị được sử dụng khá phổ biến trong các doanh nghiệp thương mại và các ngân hàng. Máy đếm tiền đặc biệt ngày càng trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho các nhân viên kho quỹ, nhân viên tài chính với các công việc liên quan tới giao dịch tiền mặt, thu chi với số lượng lớn,…Khi nói đến máy đếm tiền bạn thường nghĩ ngay đến những dòng sản phẩm như Máy đếm tiền Xinda, máy đếm tiền xiudun, máy đếm tiền Silicon,… Đó cũng chính là những sản phẩm hoàn hảo được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ sử dụng. Để máy đếm tiền có được độ bền và khả hăng hoạt động ổn định nhất, yêu cầu người sử dụng phải có một số kiến thức nhất định. Với thông tin chỉ dẫn sau đây Siêu thị Hải Minh chắc hẳn sẽ có người giật mình bởi những thói quen tưởng chúng như vô hại lại chính là nhân tố dẫn đến việc làm hỏng máy đếm tiền.

 
Máy đếm tiền có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau
Máy đếm tiền có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau

Phương pháp sử dụng máy đếm tiền bền lâu.
  1. Máy đếm tiền cũng là một loại sản phẩm điển tử bao gồm những linh phụ kiện để máy luôn hoạt động bình thường, quý khách hàng cần đặt máy ở những nơi khô thoáng, có bề mặt bằng phẳng. Đặc biệt là không được đặt máy đếm tiền ở nơi có độ ẩm cao hoặc chịu sự ảnh hưởng trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Đó là những nguyên nhân gây cho máy không hoạt động ổn định. 
  2. Khi vận hành máy, hãy cố gắng kiểm tra các nguồn điện, dây cắm tránh tình trạng máy đang hoạt động bị dừng đột ngột sẽ làm cháy nguồn hay hỏng các thiết bị điện tử ở xung quanh. Có rất nhiều trường hợp máy đếm tiền đang hoạt đồng thì bị dừng đột ngột và cháy nguồn. Đây không phải là điều khó mà chỉ cần để ý một chút là hoàn toàn có thể khắc phục được những sự cố này.

Cần thả tiền vào khay đếm đúng cách

Cần thả tiền vào khay đếm đúng cách

Có thể tham khảo thêm thông tin: Phân biệt máy đếm tiền thông thường và máy đếm tiền phát hiện tiền giả
 
  1.  Hãy thả tiền vào khay đếm tiền đúng cách: Với mỗi máy đếm tiền có cách thả tiền xòe tiền khác nhau bạn hãy làm đúng như hướng dẫn để máy khôn bị kẹt hay không bị đếm sai tiền. Việc kẹt tiền nhiều lần cũng là lý do gây cho máy đếm tiền không chính xác.
  2. Khi không sử dụng đến máy đếm tiền bạn nên tắt máy và rút hẳn nguồn ra. Không nên om nguồn hết ngày này qua ngày khác. Dù có là những sản phẩm máy đếm tiền chính hãngđi chẳng nữa cũng rất dễ bị hỏng do sự vô tình này của quý khách. 
  3. Nếu như bạn biết thì có thể tự vệ sinh máy đếm tiền còn không thì hãy gọi thợ để đảm bảo việc vệ sinh được diễn ra định kì. Có như vậy mới có thể giúp máy đếm tiền hoạt động chính xác.

Đảm bảo việc vệ sinh máy được diễn ra định kỳ
Đảm bảo việc vệ sinh máy được diễn ra định kỳ

Máy đếm tiền cũng như đồ công nghệ  khác muốn đạt hiệu suất tốt nhất thì người dùng cũng phải có một chút kinh nghiệm. Nhiều quan điểm cho rằng các sản phẩm được thiết kế để phục vụ con người nên cứ dùng như thế nào tùy thích đó là một suy nghĩ sai lầm. Việc chọn lựa và sử dụng máy đếm tiền đúng cách sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất và tiết kiệm được những chi phí không đáng có.

Siêu thị Hải Minh - chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng thiết bị ngân hàng như: máy đếm tiền, máy bó tiền, máy đóng chứng từ, máy soi tiền VND Polyme,… chính hãng chất lượng với giá thành tốt nhất thị trường Việt Nam. Với mẫu mã hiện đại, tinh vi chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng ngay từ khi nhìn thấy.
 

 
Trở về
Thông tin khác