Làm thế nào để sử dụng máy bơm mỡ khí nén hiệu quả?

Máy bơm mỡ là vật dụng chuyên dùng để bơm mỡ cho các loại xe cơ giới. Máy có cấu tạo đơn giản và nguyên lý vận hành tương đối dễ dàng. Vậy "Làm thế nào để sử dụng máy bơm mỡ hiệu quả?" Hãy cùng siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!
 
Làm thế nào để sử dụng máy bơm mỡ khí nén hiệu quả?

Làm thế nào để sử dụng máy bơm mỡ khí nén hiệu quả?

 
Máy bơm mỡ nói chung hay máy bơm mỡ khí nén nói riêng là loại máy dùng khí nén để làm lực di chuyển, bơm hút mỡ trong thùng ra bên ngoài. Ngày nay máy bơm mỡ được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực công nghiệp bơm mỡ, đặc biệt là phục vụ trong thời kỳ bảo trì bảo dưỡng máy móc.
Máy bơm mỡ khí nén được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, Máy bơm mỡ khí nén được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực bơm mỡ cho xe kéo, máy động lực , ô tô, các máy động cơ lớn.

Cách sử dụng máy bơm mỡ khí nén đúng cách

Bước 1: Bật máy nén khí ở mức 0,5 – 0,7 mpa để chuẩn bị cho việc bơm mỡ
Bước 2: Ép chặt ở hai bên nắp bình cất sau đó tay xách hòm, nắp hòm, bơm mỡ khí nén và những vật dụng nén mỡ đều được đặt thẳng đứng trong hòm tiếp tục nén chặt tấm cao su lên bề mặt mỡ và chèn ống hút mỡ vào đáy cuối cùng là vặn chặt đinh vít trên nắp lại.
Bước 3: Lắp ống nối di động vào ống khí và bắt đầu bơm mỡ.

 
Cách sử dụng máy bơm mỡ khí nén đúng cách

Cách sử dụng máy bơm mỡ khí nén đúng cách
>>>> Có thể bạn quan tâm: Đừng bỏ lỡ máy bơm mỡ khí nén Palada PD-8

Lưu ý khi bảo dưỡng máy bơm mỡ nén khí

- Bảo quản máy bơm mỡ và các thiết bị trong điều kiện thoáng mát để kéo dài tuổi thọ và nâng cao hiệu quả hoạt động của máy bơm mỡ khí nén.
- Không vận hành máy khi máy đang đầy mỡ do đó chỉ bơm 1 lượng mỡ vừa phải để giảm thiểu sinh nhiệt trong bơm piston trụ làm hỏng những chi tiết máy.
- Lúc máy đang hoạt động không nên thay ống nối ngay, hãy bóp cò súng bơm mỡ cho đến khi bắn mỡ ra ngoài để giảm áp suất mỡ bên trong máy và kéo dài tuổi thọ ống bơm mỡ cao áp.
- Thường xuyên bơm dầu bôi trơn vào máy bơm mỡ khí nén
- Không nên nén khí vượt quá 0,9Mpa để hạn chế máy quá tải và ảnh hưởng xấu tới tuổi thọ ống cao áp.
- Nên vệ sinh và bảo dưỡng máy bơm mỡ thường xuyên và lau sạch hầu hết các thiết bị đặc biệt là ống dẫn mỡ, súng bơm mỡ.

 

Video hướng dẫn sử dụng máy bơm mỡ khí nén

Ứng dụng của máy bơm mỡ khí nén

Máy bơm mỡ khí nén tạo áp suất bằng cách nén mỡ ằng áp suất cao do đó sản phẩm vượt trội về độ an toàn cao, áp suất vận hành cực thấp mà lượng khí tiêu thụ trong bình ít do đó thuận tiện khi tiêu dùng và tốn ít công sức…
Trên đây là cách vận hành máy bơm mỡ mà siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi đã tổng hợp lại. Hải Minh là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối các loại máy bơm mỡ khí nén với giá luôn là tốt nhất trên thị trường.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy bơm mỡ khí nén hãy đến với Hải Minh ngay hôm nay để nhận được những khuyến mãi hấp dẫn nhé!
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy móc khác như máy băm cỏ, máy nghiền bột, máy phun thuốc, máy xạc cỏ phục vụ ngành nông nghiệp.
Trở về
Thông tin khác