Lấy Lại Số Đăng Ký Cho Máy Chấm Công Như Nào?

Việc mất số đăng ký của máy chấm công là chuyện bình thường đặc biệt khi máy tính bị hỏng hóc, cần thay hay cài lại phần mềm. Việc cấp lại số đăng ký thường chiếm khá nhiều thời gian và còn cần phải xác nhận qua nhiều bước.
Để tránh mất thời gian và không làm gián đoạn trong công việc chúng ta nên lưu lại số đăng ký của máy trong các ổ D hoặc E, tránh bị mất dữ liệu khi tiến hành cài lại win và phiếu bảo hành bởi trong phiếu hành có số đăng ký.
Tại sao phải lấy hay lưu lại số đăng ký phần mềm của máy chấm công, nó có vai trò như thế nào? Làm sao thể lấy được số đăng ký đó? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết “Lấy Lại Số Đăng Ký Cho Máy Chấm Công Như Nào? ngay sau đây nhé!

 
Lấy Lại Số Đăng Ký Cho Máy Chấm Công Như Nào?

Lấy Lại Số Đăng Ký Cho Máy Chấm Công Như Nào?

Số đăng ký phần mềm máy chấm công là gì?

Đây là một key khóa phần mềm sử dụng để add máy chấm công vào phần mềm. Mỗi một phần mềm sẽ có một số đăng ký khác nhau.
Khi chúng ta add số đăng ký thành công thì máy chấm công mới có thể kết nối với phần mềm. Chỉ có key chúng ta mới có thể thao tác sử dụng phần mềm, thêm hay xuất dữ liệu từ máy chấm công vào phần mềm và ngược lại.

Làm thế nào để lấy key cho máy chấm công?

Việc lấy lại key của máy chấm công khá đơn giản, chúng ta chỉ cần tìm lại phiếu bảo hành hoặc có thể liên hệ trực tiếp với bên cung cấp máy chấm công để họ cấp lại key cho mình.
Một số công ty còn làm thêm các dịch vụ cung cấp key cho máy chấm công tuy nhiên sẽ mất thêm phí cho họ vì vậy khi mua máy chấm công chúng ta nên giữ lại key trên máy tính hoặc gmail cho an toàn.
Lưu lại key vào máy tính hoặc lưu lại phiêu bảo hành của nhà cung cấp

Lưu lại key vào máy tính hoặc lưu lại phiêu bảo hành của nhà cung cấp

Mua máy chấm công Hà Nội ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy chấm công hà Nội có thể đến ngay Siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Đặc biệt, trong thời gian bảo hành, văn phòng của bạn cần chuyển đổi địa điểm có thể liên hệ lại với chúng tôi để được lắp đặt và hỗ trợ tốt nhất. Hoặc nếu hết thời gian bảo hành, các bạn có thể liên hệ để được hỗ trợ với chi phí lắp đặt ưu đãi nhất cho khách hàng cũ.
Mua ngay máy chấm công giá rẻ tại Siêu thị Hải Minh

Mua ngay máy chấm công giá rẻ tại Siêu thị Hải Minh
Hiện Hải Minh cung cấp khá nhiều dòng máy chấm công chất lượng cao, giá tốt cho văn phòng đa dạng mẫu mã, chủng loại như máy chấm công vân tay Ronald jack, máy chấm công thẻ từ, máy chấm công thẻ giấy…Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dòng máy chấm công cho các xưởng sản xuất lớn, các khu công nghiệp…Để được tư vấn kỹ hơn về dòng máy này, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn
Bên cạnh các dòng máy phục vụ cho các văn phòng mà chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm máy móc khác điển hình như may dem tien, máy giặt thảm, máy nghiền bột, máy bơm mỡ giá rẻ chất lượng cao.
Trở về
Thông tin khác