Lí Do Chọn Mua Máy Đếm Tiền Oudis 9900

Máy đếm tiền Oudis đang là một trong số các hãng cung cấp được đông đảo người dùng sử dụng và đặc biệt là máy đếm tiền Oudis 9900 với việc đếm chính xác và nhanh. Có nhiều chế độ đếm tiền tích hợp cùng một máy, giúp người dùng đáp ứng được nhiều nhu cầu cùng lúc.
Bạn sẽ dễ dàng tìm đượcLí Do Chọn Mua Máy Đếm Tiền Oudis 9900” cho mình. Hãy tham khảo một vài thông tin qua bài viết dưới đây nhé.

 
Lí Do Chọn Mua Máy Đếm Tiền Oudis 9900

Lí Do Chọn Mua Máy Đếm Tiền Oudis 9900

Đặc điểm của máy đếm tiền Oudis 9900

- Oudis 9900 có 3 chế độ đếm: đếm tiền cotton, đếm tiền polymer và ngoại tệ.
- Có hệ thống LED, kết hợp cùng với DB & JR.
- Tự động kiểm tra và đếm giả và siêu giả cách chính xác 100%.
- Tự động phân loại tiền, nhận biết mệnh giá chuẩn xác. Ngoài ra, máy còn nhiều chức năng như cộng dồn, chia mẻ…
- Máy có thêm 3 mắt siêu hồng ngoại sắc trắng và 16 mắt siêu hồng ngoại sắc tím để kiểm tra hình chìm và kiểm tra tiền giả. Xác định được chính xác hình ảnh, màu sắc, hình chìm, kích cỡ để nhận biết các loại tiền, tiền giả cách rõ ràng nhất.
- Màn hình hiển thị đầy đủ với 3 số nhỏ và 3 số lớn, hiển thị mệnh giá tiền.
- Dây curoa độ bền cao, có khả năng đếm cộng dồn, chia tiền, ấn định số tờ cần đếm chính xác.
- Tốc độ đếm nhanh, trong 1 phút có thể đếm tới 1.100 tờ.
- Khi có lỗi, máy đếm tiền cũng sẽ tự động thông báo. Có hệ thống lọc bụi, loại bỏ độc hại do các tờ tiền mang lại, người dùng được bảo vệ sức khỏe.
- Thân thiện với người dùng với phần mềm sử dụng tiếng Việt.

 
Máy đếm tiền với cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn

Máy đếm tiền với cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn

Máy đếm tiền Oudis 9900 đem lại nhiều lợi ích

- Khả năng đếm nhanh trong 1 phút, có độ chính xác tuyệt đối, giúp người dùng tiết kiệm thời gian đếm tiền, hoạt động có hiệu quả.
- Với nhiều chế động, người dùng có thể thực hiện việc đếm tiền cách tiện lợi nhất
- So với nhiều dòng may dem tien khác khi chỉ có 1 mắt nhận biết tiền giả, thì sản phẩm được cải tiến nhiều, làm giảm rủi ro khi thu phải tiền giả.
- Máy đếm tiền Oudis 9900 giúp người dùng theo dõi, phân biệt dễ hơn tránh trường hợp sai sót, nhầm lẫn giữa các tờ tiền khác nhau
- Nâng cao tính quản lý trong các cuộc giao dịch
- Dễ sử dụng, cài đặt đơn giản, phần mềm tiện ích và thông minh. Người mới sử dụng có thể thành thảo vận hành ngay thời gian đầu.
- Màn hình hiển thị giá trị đầy đủ, giúp nắm bắt kết quả tiện lợi và chính xác nhất.

 
Máy đếm tiền công nghệ sử dụng tiên tiến

Máy đếm tiền công nghệ sử dụng tiên tiến

- Máy nhỏ gọn, việc di chuyển hay sử dụng đều thuận tiện. Những địa điểm thu ngân không lo tốn diện tích
- Khi có lỗi phát sinh, thiết bị rất dễ dàng để sửa chữa, tìm phụ kiện thay thế. Tuy nhiên với chất lượng của các bộ phận thì máy sẽ rất ít khi xảy ra hỏng hóc, sai sót khi sử dụng
Vậy bạn đã biết được lí do mình nên sử dụng máy đếm tiền Oudis 9900 rồi chứ. Trước tình hình xuất hiện nhiều tiền giả, tiền siêu giả như hiện nay, để cho doanh nghiệp của mình không bị thiệt hại quá lớn thì bạn nên đầu tư ngay cho mình thiết bị thông minh này. Bạn hãy đến với siêu thị HẢI MINH để chọn cho mình chiếc máy chính hãng nhất nhé.
Ngoài máy đếm tiền chúng tôi còn cung cấp máy móc khác như máy giặt thảm, máy bơm mỡ, máy nghiền bột…giá rẻ, chất lượng cao chỉ có tại Sieuthihaiminh.vn
Trở về
Thông tin khác