Lợi Ích Khi Bảo Dưỡng Máy Bơm Mỡ Chuẩn Xác

Khi đã có trong tay chiếc máy bơm mỡ thì ai cũng muốn tận dụng thiết bị sao cho có được hiệu quả cao nhất, máy hoạt động ổn định, bền bỉ trong thời gian dài. Và để có đạt được mục đích này thì bắt buộc người dùng phải bảo dưỡng máy cách chuẩn xác, đúng quy chuẩn nhất. Sau đây chúng tôi sẽ tiết lộ Lợi ích khi bảo dưỡng máy bơm mỡ chuẩn xác cho bạn tham khảo.
Lợi Ích Khi Bảo Dưỡng Máy Bơm Mỡ Chuẩn Xác
Lợi Ích Khi Bảo Dưỡng Máy Bơm Mỡ Chuẩn Xác 

Tại sao nên bảo dưỡng máy bơm mỡ định kỳ

Thực hiện bảo dưỡng máy bơm mỡ định kỳ

Trong những năm trở lại đây, máy bơm mỡ được biết đến là thiết bị có khả năng đáp ứng nhu cầu tra mỡ bò cho các chi tiết, động cơ máy móc tốt nhất; là thiết bị quan trọng trong các xưởng sản xuất, sửa chữa, bảo dưỡng các phương tiện. Để thiết bị có hiệu quả làm việc cao thì người dùng không thể không biết đến tầm quan trọng của việc bảo dương định kì cho thiết bị được. Bởi đây là công việc đem lại nhiều lợi ích cho máy bơm mỡ.

Cải thiện tính năng cho máy bơm mỡ

Sử dụng máy bơm mỡ chính là lúc thiết bị tiếp xúc với nhiều hóa chất, bụi bẩn nhất. Chính vì thế, thiết bị sẽ nhanh xuống cấp khi phải tiếp xúc nhiều với các yếu tố xấu này và không được vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Người dùng sẽ gặp với những rắc rối như tắc nghẽn tại vòi bơm, chất lượng mỡ không cao, lượng mỡ được bơm ra không đều,…. ảnh hưởng đến quá trình tiếp mỡ cho động cơ. Cho nên, vệ sinh và bảo dưỡng thiết bị thườn xuyên sẽ đảm bảo cho hiệu suất làm việc.

Máy bơm mỡ với cấu tạo đơn giản, sử dụng dễ dàng
Máy bơm mỡ với cấu tạo đơn giản, sử dụng dễ dàng

Nâng cao tuổi thọ cho máy bơm mỡ

Các phụ kiện, bộ phận của máy bơm mỡ sau thời gian sử dụng cũng sẽ bị hao mòn, tắc nghẽn. Khi bụi bẩn quá nhiều, lượng mỡ bơm ra không đều thì người dùng sẽ phải dùng nhiều sức (đối với máy bơm bằng tay, chân), nếu dùng quá sức sẽ gây tác hại cho bộ phận, làm nhanh hỏng. Hay với máy bơm mỡ bằng điện, khí nén cũng vậy, bụi bẩn và tắc nghẽn sẽ tác động trực tiếp đến tuổi thọ của máy. Khi bạn vệ sinh, bảo dưỡng định kì thì sẽ phát hiện ra được lỗi của máy và tiến hành sửa chữa kịp thời. Tránh cho việc, khi sử dụng thì có sự cố gây ảnh hưởng đến hiệu quả hay sửa chữa quá muộn gây tốn chi phí.

Lưu ý khi bảo dưỡng máy bơm mỡ

- Nếu bảo dưỡng máy bơm mỡ bằng điện, hãy tắt hết nguồn điện trước sau đó mới được tiến hành vệ sinh
- Khi bảo dưỡng, không để các vật nhọn, sắc tiếp xúc với thiết bị
- Người thực hiện công việc cần phải có kiến thức và nắm rõ về thiết bị
- Lựa chọn các dụng cụ vệ sinh đạt chuẩn như dùng vải mềm, nước sạch, hóa chất chuyên dụng…
Mua ngay máy bơm mỡ khí nén giá rẻ tại Hải Minh
Mua ngay máy bơm mỡ khí nén giá rẻ tại Hải Minh

Hy vọng, với những lợi ích có được khi thực hiện công việc bảo dưỡng may bom mo bạn đã nhận ra tầm quan trọng của việc này và thực hiện cách tốt nhất. Cách bảo dưỡng máy chuẩn xác được tiến hành như thế nào? Mời bạn tiếp tục theo dõi trong bài viết tới. Siêu thị Hải Minh sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác và hữu ích nhất.
Bên cạnh các dòng máy bơm mỡ phục vụ bôi trơn cho động cơ, máy móc chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy móc khác điển hình như máy băm cỏ, máy nghiền bột, máy ép cám viên, máy chế biến thức ăn, máy xạc cỏ..và hàng trăm thiết bị máy móc khác chỉ có tại Sieuthihaiminh.vn
Trở về
Thông tin khác