Lựa Chọn Máy Cắt Plasma Giá Rẻ, Đa Chức Năng

Bạn đang có nhu cầu tìm một chiếc máy cắt plasma với chức năng cắt, hàn đa dạng phục vụ công việc cơ khí của mình?
Nếu như trước kia máy cắt plasma chỉ có 1 chức năng duy nhất đó là máy cắt vật liệu với đường cắt mịn đẹp thì ngày nay một số dòng máy tiên tiến hơn còn có cả chức năng hàn.
Một trong số các dòng máy mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó chính là máy plasma Hồng Ký HK 416 tích hợp 3 chức năng chính đó là hàn Tig, hàn que và không thể bỏ qua chức năng cắt plasma.
Nếu đây đúng là sản phẩm có chứa 3 chức năng làm việc mà bạn mong muốn thì đừng quên tìm hiểu chúng chi tiết hơn qua bài viết dưới đây!
Lựa Chọn Máy Cắt Plasma Giá Rẻ, Đa Chức Năng

Máy cắt plasma Hồng Ký HK 416 với hàn que – Tig

Dòng máy này hoàn toàn phù hợp cắt các vật liệu nhôm, inox, đồng, sắt bạn hoàn toàn có thể ứng dụng chúng để làm các loại cửa sắt hoặc sản xuất sản phẩm từ đồng hay inox.
Bên cạnh đó thì thiết bị này còn có thể sử dụng để hàn các vật dụng gia đình, sử dụng trong các ngành công nghiệp, xây dựng.
Máy hàn 3 chức năng sử dụng nguyên lý hoạt động của khí plasma để thực hiện việc cắt kim loại. Dựa trên nguồn nhiệt độ cao cùng với tốc độ chuyển độn nhanh của khí hình thành lên tia plasma và có thể cắt đứt vật liệu.
 
Như các bạn đã biết, điểm đặc biệt của dòng khí này đó là sản phẩm thu được vô cùng mịn, sắc nét, ít khi phải gia công lại, đường cắt không bị sần sùi.
Với 3 chức năng chính cắt plasma, hàn que, tig dòng may cat plasma này được đông đảo người dùng ưa chuộng. Đặc biệt là có thể hàn, cắt trên những vật liệu như inox, nhôm, sắt hay đồng.
Dòng máy này thuộc dòng máy hàn sử dụng nguồn điện 1 pha 220V và sử dụng công nghệ inverter nên tiết kiệm điện năng đáng kể. Điện năng mà máy có thể tiết kiệm lên tới 50-60% so với các dòng máy cũ trước kia. Nếu trong quá trình sử dụng, nguồn điện cung cấp không ổn định thì máy sẽ tự động ngắt để có thể kéo dài tuổi thọ cho máy hơn.
Sản phẩm thu được sau khi sử dụng máy cắt plasma Hồng Ký

Thông số kỹ thuật cắt plasma Hồng Ký HK 416

- Hiệu suất làm việc: 60%
- Nguồn điện áp: 1 pha 220V ± 15%
- Điện áp ra không tải: 1 pha 220V ± 15% (60V - 70V)
- Cường độ dòng điện: 1 pha 220V ± 15% (20A - 200A)
- Đường kính kìm hàn: 1,6mm - 2,4mm
- Màn hình hiển thị: Không
- Đường kính que hàn: 1,6mm - 3,2mm
- Trọng lượng: 14kg
Công suất đầu ra của máy 6 KVA mạnh mẽ đảm bảo công việc đạt hiệu quả cực cao, có thể cắt vật liệu với độ dày 7mm, que hàn 1,6mm - 3,2mm và kim hàn là 1,6mm - 2,4mm.
Với nguồn điện 1 pha 220V thì máy có thể điều chỉnh dòng điện ra từ 20A đến 200A. Với nguồn điện 1 pha 380V thì máy có thể điều chỉnh từ 10A đến 40A trung bình hiệu suất đạt được khoảng 60%.

 
Máy cắt plasma Hồng ký có thể cắt các thanh sắt với nhiều kiểu dáng khác nhau

Lựa Chọn Máy Cắt Plasma Giá Rẻ, Đa Chức Năng

Với mức đầu tư trung bình và chủ yếu sử dụng trong các xưởng cơ khí quy mô vừa và nhỏ thì việc sở hữu dòng máy cắt HK416 này là hoàn toàn hợp lý.
Mỗi một dòng máy sẽ có những tính năng và sự phù hợp riêng với từng người vì vậy nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi.
Ngày nay, có khá nhiều dòng máy cắt phổ biến trên thị trường và được công ty Hải Minh cung cấp. Trong đó có máy cắt sắt, máy cắt nhôm, máy hàn và máy cắt plasma là không thể thiếu.

LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

☎️ Hà Nội: 024.3221.6365 - Số 1 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
☎️ Tp.HCM: 028.3510.2786 - Số 24/5 Đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh
Trở về
Thông tin khác