Lựa Chọn Máy Cắt Sắt Mang Lại Hiệu Quả Cao

Hầu hết các dòng máy cắt sắt cầm tay trên thị trường hiện nay đều mang lại hiệu quả khá tốt khi làm việc. Đặc biệt trong số đó là máy cắt sắt Ken 7514A mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn ngay sau đây.
Máy cắt sắt Ken mặc dù chưa thực sự phổ biến trên thị trường Việt Nam, nhưng nếu ai đã từng sử dụng dòng máy này thì khó có thể phủ nhận hiệu quả mà nó mang lại.
Để hiểu rõ hơn về hãng cắt sắt Ken cũng như model máy 7514A thì hãy tham khảo bài viết ngay sau đây nhé!

 
Lựa Chọn Máy Cắt Sắt Mang Lại Hiệu Quả Cao

Máy cắt sắt 7514A chất lượng, hiệu quả cao

Máy cắt sắt Ken 7514A này có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng hiệu quả mà nó mang lại là khó có thể gạt bỏ. Nhìn chung về thiết kế, các dòng máy cắt sắt của hãng Ken được ra đời có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi làm việc.
Máy được làm từ kim loại cao cấp với độ cứng cao, bền bỉ theo thời gian, đặc biệt có thể chịu lực được khi bị tác động mạnh trong quá trình cắt.
Trọng lượng máy chỉ khoảng 14kg nên bạn có thể mang vác, di chuyển máy tới nhiều khu vực làm việc khác nhau.
Phần chân đế của máy vững chắc, giữ trọng tâm máy tránh việc rung lắc trong quá trình cắt mang lại đường cắt chuẩn xác, an toàn khi làm việc.
Bạn có thể sử dụng máy cắt sắt để cắt vật liệu tại các góc nghiêng, vuông và cũng có thể cắt sâu ở góc 90 độ là 130mm và 45 độ là 115mm.
Máy sử dụng mo tơ chổi than nên có thể thay thế dễ dàng nếu có dấu hiệu hư hỏng nặng. Công suất mà motor này sở hữu là 2200W kết hợp với tốc độ vòng quay 3.800 vòng/phút cho phép cắt thanh sắt ống nhanh chóng.
Máy cắt sắt 7514A chất lượng, hiệu quả cao
 

Thông số kỹ thuật máy cắt sắt Ken 7514A

Đường kính lưỡi cắt: 355mm
Góc cắt vuông: 130mm
Góc cắt nghiêng: 115mm
Đường kính lỗ: 25mm
Nguồn điện áp: 220V/50Hz
Mô tơ: Mô tơ chổi than
Công suất: 2.200W
Tốc độ không tải: 3.800 vòng/phút
Trọng lượng: 14,4kg
May cat sat sử dụng đá cắt với đường kính là 355mm, đường kính lỗ bên trong là 25mm. Sử dụng máy vô cùng thuận tiện, bạn chỉ cần kết nối với nguồn điện 220V của gia đình là sử dụng được.
Phần tay cầm của máy được bọc nhựa chống trượt và phần lưỡi cắt có thêm một vành chắn để bảo vệ người dùng được an toàn hơn. Đế máy thì có thêm một thanh chốt để có thể cố định vật liệu không bị di chuyển trong quá trình cắt.

 
Lựa chọn máy cắt sắt tại những đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng

Lựa Chọn Máy Cắt Sắt Mang Lại Hiệu Quả Cao

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy cắt sắt khác nhau với mức giá thành vừa phải. Nếu nhu cầu sử dụng của mình không nhiều và không thường xuyên thì máy cắt sắt Ken 7514A là hoàn toàn phù hợp.
Nếu bạn đang muốn sở hữu dòng máy này với mức giá vừa phải, hiệu quả thì đừng ngần ngại mà hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Bên cạnh máy cắt sắt chúng tôi còn cung cấp và phân phối các thiết bị máy móc khác như máy cắt plasma cầm tay, máy cắt góc, máy cắt nhôm, máy hàn…phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG VÀ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

☎️ Hà Nội: 024.3221.6365 - Số 1 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
☎️ Tp.HCM: 028.3510.2786 - Số 24/5 Đường Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh
Trở về
Thông tin khác