LỰA CHỌN MÁY ĐỌC MÃ VẠCH ĐA TIA PHÙ HỢP CHO TỪNG ĐƠN VỊ

Trên thị trường hiện có rất nhiều nhà sản xuất cung cấp các loại máy đọc mã vạch đa tia, tuy nhiên để chọn mua được một máy đọc mã vạch đa tia phù hợp với mô hình hoạt động kinh doanh của đơn vị thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ. Siêu thị Hải Minh xin chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn máy đọc mã vạch đa tia phù hợp cho từng đơn vị.
 
Máy đọc mã vạch đa tia giúp việc quét mã nhanh chóng, chính xác


Máy đọc mã vạch đa tia giúp việc quét mã nhanh chóng, chính xác

MÁY ĐỌC MÃ VẠCH ĐA TIA

Máy đọc mã vạch đa tia là dòng máy quét mã vạch chuyên dụng cho các siêu thị, nhà máy, xưởng sản xuất bởi máy có các tính năng ưu việt. Máy có khả năng quét với số lượng lớn, tốc độ nhanh, dễ dàng quét các mã vạch ở nhiều điều kiện không tốt, ít yêu cầu định hướng mã vạch khi đưa vào máy quét nên sử dụng dễ dàng.
 
Nếu như máy đọc mã vạch đơn tia chỉ quét được vạch dạng 1D thông thường (mã vạch dạng tuyến tính gồm bộ các đường sổ thẳng liền nhau theo quy tắc riêng) thì đầu đọc mã vạch đa tia có thể đọc được tất cả các loại mã vạch.
Máy đọc mã vạch đơn tia sử dụng một đường laser để quét mã vạch, vì khi quẹt mã vạch để máy nhận biết được thì người dùng cần đặt toàn bộ khoảng trắng và vạch ngang qua tia.
 
Còn đối với máy quét mã vạch đa tia sẽ dùng tia laser sau đó phản xạ bằng hệ thống lăng kính tạo thành chùm sáng phủ trên mọi góc độ của mã vạch. Nhờ đó mà quá trình quét mã vạch không mất nhiều thời gian cũng như thao tác để định hướng trường quét cho mã vạch của mình.
 
Máy đọc mã vạch đa tia là sự lựa chọn tốt nhất cho các siêu thị, cửa hàng, kho chứa lớn giúp việc quét mã vạch với số lượng lớn, tần suất cao được chính xác và nhanh chóng.
Máy đọc mã vạch đa tia có vùng quét rộng
Máy đọc mã vạch đa tia có vùng quét rộng

MỘT SỐ DÒNG MÁY ĐỌC MÃ VẠCH ĐA TIA TỐT

Là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối và cung cấp các dòng máy đọc mã vạch, chúng tôi xin chia sẻ một vài dòng máy đọc mã vạch đa tia thích hợp cho từng đơn vị.
 
Máy đọc mã vạch của hãng HoneyWell: Trong đó máy Honywell  YJ5900 là dòng máy nổi nhất của hãng Honywell. YJ5900 có tốc độ quét nhanh cùng cùng thiết kế thuận tiện khi có chân đế lớn để trên các quầy thanh toán. Máy thích hợp và được nhiều siêu thị, siêu thị mini, cửa hóa, bán lẻ, các shop mỹ phẩm, thời trang... Lựa chọn sử dụng bởi  máy quét mã vạch nhanh chóng thuận tiện với độ chính xác đạt mức cao.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết: Những lý do bạn nên sử dụng máy đọc mã vạch đa tia

Máy quét mã vạch Symbol: Đây cũng là dòng máy quét mã vạch được sử dụng phổ biến, trong đó máy quét mã vạch đa tia LS 4208 là dòng máy đọc mã vạch được sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Máy quét mã vạch Symbol LS 4208 được cấu tạo với bo mạch bền, có khả năng chịu lực rơi từ độ cao lên tới 1.8, vì vậy máy được các đơn vị sử dụng trong các điều kiện địa hình.
Máy quét mã vạch Datalogic
Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Datalogic: Máy đọc mã vạch đa tia Datalogic được thiết kế với nguyên lý sử dụng công nghệ ảnh vùng giúp quét mã ở mọi gốc độ, máy giúp hiệu suất vượt trội đọc đa hướng trên hầu hết tất cả các mã. Một số loại máy quét đa tia của hãng Datalogic: Máy đọc Datalogic Powerscan PD8330, máy đọc mã vạch đa tia Datalogic Magellan, Máy đọc mã vạch đa tia Datalogic Magellan…
 
Hiện tại, siêu thị Hải Minh đang phân phối các dòng máy đọc mã vạch trong đó có đa dạng máy đọc mã vạch đa tia chính hãng, đảm bảo chất lượng cao, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành uy tín. Ngoài ra chúng tôi cung cấp các thiết bị phụ vụ trong siêu thị như: máy tính tiền, máy in hóa đơn, máy in mã vạch...

 
Trở về
Thông tin khác