Lựa Chọn Máy Giặt Thảm Tốt Nhất Như Thế Nào?

Việc thuê mướn các dịch vụ để vệ sinh nhà cửa đặc biệt là các đối tượng khóa vệ sinh như thảm trải sàn, nệm, nỉ bọc xe hơi…thì sẽ chiếm khá nhiều thời gian và tốn kém cho người dùng. Và đã có khá nhiều khách hàng chọn một giải pháp có thể nói là vô cùng tối ưu đó chính là may hut bui giat tham.
Còn gia đình bạn thì sao, nên chọn dòng máy giặt thảm loại nào và mức công suất ra sao để đảm bảo phù hơp nhất! Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết “Lựa Chọn Máy Giặt Thảm Tốt Nhất Như Thế Nào? ngay dưới đây nhé!
Lựa Chọn Máy Giặt Thảm Tốt Nhất Như Thế Nào?

Lựa Chọn Máy Giặt Thảm Giá Rẻ Và Tốt Nhất Như Thế Nào?

Hiện nay, có khá nhiều thiết bị vệ sinh để người dùng lựa chọn trong đó là máy giặt thảm. Chúng ta có thể sử dụng chúng để giặt khô hoặc giặt ướt mà các nhà cung cấp hay quảng cáo. Tuy nhiên về thực tế thì bạn cần phải nắm bắt rõ các chức năng của thiết bị để sở hữu dòng sản phẩm phù hợp nhất.
Như anh Nguyễn Văn Nam – công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho biết: Có 3 dòng máy giặt thảm chính đó là máy giặt hút, máy phun hút và máy liên hợp và sẽ có sự chênh lệch nhau về giá thành.

1. Lựa chọn máy giặt thảm phù hợp với nhu cầu

Mỗi một loại máy sẽ phù hợp với quy mô sử dụng khác nhau, dựa vào túi tiền và mức độ thảm trải sàn nhiều hay ít mà chúng ta có thể lựa chọn.
Điển hình như máy hút bụi giặt thảm công suất máy tường từ 1.200 đến 1.800W sở hữu 2 mỏ vịt hút tại nơi nhỏ hẹp, khe và bản chải hút nước. Với máy có chức năng hút sạch nước thì bạn cần phải sử dụng một số công đoạn thủ công như xịt nước rửa giặt thảm.
Nếu vệ sinh lâu rồi thì bạn cần phải cho máy nghỉ khoảng 15 phút/lần để đảm bảo không bị nóng kéo dài giảm lực hút, giảm độ bền.
Hiện tại máy giặt có 2 loại bình chứa đó là thùng nhựa và thiếc. Với máy làm bằng thiếc thì có mức giá cao hơn và thời gian bảo hành lâu hơn. Còn các dòng máy Trung Quốc thường giá khoảng ba triệu đồng/máy được bảo hành 12 tháng.

2. Sử dụng chất tẩy rửa sao cho phù hợp

Với máy giặt thảm phun hút chuyên dụng thì chúng ta có thể dùng vệ sinh nhiều loại thảm khác nhau. Trong khi dùng, điều chỉnh hơi nước tốc độ máy và tốc độ máy để đảm bảo thảm không bay màu. Bạn chỉ dùng dung dịch giặt thảm, không cần dùng xà phòng hoặc bất kì chất tẩy rửa nào chứa clo bởi nó sẽ làm hỏng, biến dạng bề mặt thảm.
Việc giặt thảm phải đảm bảo các bước như hút bụi bẩn khô, làm sạch bề mặt thảm trước khi giặt bằng nước ấm hay nước lạnh. Sẽ có nước giặt thảm giúp bay hơi nhanh và ít bọt để thảm nhanh khô, độ bền cao hơn. Khi mua sản phẩm nào, bạn cần test lại thử lực hút, hãy lưu ý tới công suất máy để có thể vệ sinh tốt mà tuổi thọ máy vẫn được lâu bền.

3. Sử dụng đầu hút bụi linh hoạt

Có khá nhiều đơn vị đã tung ra thị trường khá nhiều loại đầu hút khác nhau giúp bạn có thể linh hoạt hơn khi lựa chọn. Bạn có thể mua cho mình một thiết bị với mức giá vừa phải và mua kèm thêm các mỏ hút khác để máy giặt thảm trở nên đa năng hơn.
Với thiết bị sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu và các thiết bị của Nhật, công suất và lực hút của máy đều, chất lượng đảm bảo lên tới vài năm sử dụng. Với thiết bị khác thì bạn cần kiểm tra kĩ xem có đúng với những gì nhà sản xuất đưa ra hay không.

Mua Máy Hút Bụi Giặt Thảm Tại Đơn Vị Uy Tín

Hiện có khá nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các dòng máy giặt thảm giá rẻ chất lượng và trong đó có Siêu thị Hải Minh.
Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo về chất lượng, giá thành, giấy tờ xuất xứ rõ ràng đảm bảo yên tâm cho người sử dụng. Các thiết bị chúng tôi cung cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau điển hình như Fiorentini (Italia), HiClean (Thái Lan) hay Lavor (Italia)….và phân phối độc quyền tại Việt Nam.
Bên cạnh đó chúng tôi còn có máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp. Truy cập ngay Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhất!
Trở về
Thông tin khác