Lựa chọn máy nghiền bột sử dụng làm dịch vụ

Máy nghiền bột dùng để nghiền các loại nguyên liệu từ các dạng thành dạng bột với độ siêu mịn, đáp ứng nhu cầu làm món ăn, làm đẹp, bảo vệ sức khỏe của con người. Máy nghiền bột hiện được bán khá nhiều ở trên thị trường, nhưng bạn có biết loại máy nào dùng cho cửa hàng dịch vụ. Bài viết này sẽ củng cố giúp bạn có cái nhìn cách tổng quan nhất về các đặc điểm của máy nghiền bột làm dịch vụ hiện nay.
 
Lựa chọn máy nghiền bột sử dụng làm dịch vụ
 

Lựa chọn máy nghiền bột sử dụng làm dịch vụ

1, Các dòng máy nghiền bột phổ biến hiện nay

Có hai loại máy nghiền bột chính trên thị trường hiện nay.
- Máy nghiền bột khô gia đình: là dòng máy nghiền bột có kích cỡ nhỏ, số lượng bột xay mỗi lần ít. Loại máy phù hợp với những hộ gia đình kinh doanh nhỏ, mục đích kinh doanh thấp
- Máy nghiền bột công nghiệp: ngược lại với dòng máy gia đình, dòng máy này có công suất lớn, lượng bột mỗi lần xay được nhiều. Các cửa hàng, nhà sản xuất lớn xay bột dịch vụ thường lựa chọn loại máy này.

 
Chọn máy nghiền bột gia đình hay máy công nghiệp

Chọn máy nghiền bột gia đình hay máy công nghiệp

2, Giá thành máy nghiền bột

- Những chiếc máy nghiền bột làm dịch vụ thường có giá thành khá cao. Giá thành của máy tỉ lệ thuận với công suất, chức năng, hãng máy sản xuất của máy nghiền bột. Thông thường loại máy có công suất nhỏ có giá tầm từ 1 đến 8 triệu đồng, còn giá thành tầm 8 triệu trở lên dành cho những máy có công suất lớn và có nhiều chức năng.

3, Thiết kế của máy nghiền bột

Về cách thiết kế, nhìn chung thì không có gì đặc biệt giữa các mẫu sản phẩm. Những chiếc may nghien bot kho có công suất lớn sẽ có thiết kế với ngăn xay ở phía trên, động cơ ở phía dưới, cách thiết kế cầu kì, phức tạp nhưng chắc chắn. Đối với những loại máy nhỏ thì sẽ có cách thiết kế đơn giản, gọn nhẹ hơn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.
 
Máy nghiền bột với thiết kế đơn giản, khả năng nghiền đa nguyên liệu

Máy nghiền bột với thiết kế đơn giản, khả năng nghiền đa nguyên liệu

4, Chất liệu làm lên máy

Máy nghiền bột được làm từ 2 loại chất liệu chính đó là thép và inox. Chất liệu quyết định đến chất lượng máy vì thế người dùng nên lựa chọn tiêu chí này chọn máy. Tuy nhiên, được biết nhiều người đánh giá khá cao về chất liệu làm máy, độ bền cao, máy chắc chắn tuổi thọ được nâng cao. Ngoài ra, chất liệu may nghien bot còn ảnh hưởng đến độ an toàn và chất lượng của bột, nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm với những chất liệu làm nên máy đều đem lại loại bột chất lượng và đảm bảo vệ sinh. Cho nên mọi người có thể an tâm khi lựa chọn máy.

5, Hãng sản xuất, xuất xứ

Đa số các loại máy hiện nay trên thị trường đều do các đơn vị từ Trung Quốc, Đài Loan sản xuất, cung cấp. Ngoài ra còn có một số tên thương hiệu uy tín như: Yamafuji, HMB, HMNT,…
Hướng dẫn sử dụng máy xay bột hay máy nghiền bột siêu mịn

Hãy dựa vào 5 yếu tố trên để lựa chọn máy nghiền bột sử dụng làm dịch vụ nhé. Ngoài ra còn có 1 yếu tố không kém phần quan trọng, đó là yếu tố thời gian bảo hành. Yếu tố này quyết định đến độ chính hãng của sản phẩm, bạn nên chọn những nơi cung cấp máy uy tín và nổi tiếng để có thời gian bảo hành tốt và đem lại độ chính hãng cho sản phẩm của bạn. Hãy đến với siêu thị Hải Minh chúng tôi để đảm bảo những dòng máy mua được là chính hãng nhé!
Bên cạnh máy nghiền bột các bạn có thể tham khảo thêm chi tiết về máy tách hạt ngô, máy cắt mỏ gà, máy băm cỏ, máy chế biến thức ăn chăn nuôi..và hàng trăm dòng máy móc khác nữa tại website: sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn
 
Trở về
Thông tin khác