Lựa chọn máy nghiền bột sử dụng làm dịch vụ

Để mua được máy nghiền bột cho những cửa hàng, dịch vụ chất lượng, thì bạn cần phải quan tâm điều đầu tiên chính là nhu cầu sử dụng thiết bị của mình. Từ đó mới có thể xác định được nên chọn mua máy có những chức năng, công suất hoạt động, cách thiết kế như thế nào sao cho phù hợp nhất.

 
Những điều cần lưu ý khi mua máy nghiền bột

Những điều cần lưu ý khi mua máy nghiền bột

Mua nghiền bột dựa vào nguồn gốc xuất xứ.

Sự ổn định hay chính là chất lượng của máy phụ thuộc không nhỏ vào nguồn gốc của thiết bị. Chất lượng của mặt hàng nhái, hàng giả sẽ có chất lượng khác với hàng chính hãng.
Chính vì thế hãy chọn những chiếc máy nghiền bột có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để yên tâm được về mặt chất lượng của chiếc máy đó. Kinh nghiệm chọn mua máy nghiền bột tốt nhất là chọn những chiếc máy có các nhà sản xuất nổi tiếng, có tên tuổi như Yamafuji, HM, TQ, NG,…. Những sản phẩm chính hãng đã được nhà sản xuất kiểm định chất lượng đem lại độ chính xác cao.
Lựa chọn máy nghiền bột đảm bảo chất lượng

Lựa chọn máy nghiền bột đảm bảo chất lượng

Chọn máy nghiền bột theo chức năng sử dụng.

Những chiếc máy nghiền bột được bán có rất nhiều chức năng khác nhau. Các chức năng đó có thể là nghiền được các loại nguyên liệu khác nhau, chức năng hẹn giờ, chức năng đảo bột,….
Tùy vào đặc tính của công việc và tính năng sử dụng mà bạn lọc ra những sản phẩm phù hợp. Mức giá giữa máy nghiền bột thông thường và những chiếc máy có tính năng hiện đại sẽ chênh lệch khá nhiều, cho nên bạn cần phải cân nhắc tới vấn đề này nhằm chọn ra được sản phẩm đạt yêu cầu mà có giá rẻ.
Đối với những cửa hàng dịch vụ có quy mô lớn, cần số lượng bột nhiều trong một lần thì nên chọn những loại may nghien bot có nhiều tính năng hiện đại. Mặc dù mức giá đầu tư sẽ cao hơn nhưng trong quá trình sử dụng thì nó sẽ đem lại giá trị tốt, đem lại giá trị kinh tế cao hơn.

 
Lựa chọn máy nghiền bột đa năng

Lựa chọn máy nghiền bột đa năng

Dựa vào công suất chọn máy nghiền bột theo tốc độ xay

Mỗi một chiếc máy nghiền bột có thông số kỹ thuật tốc độ xay khác nhau. Bạn nên căn cứ vào công suất hoạt động để chọn ra tốc độ xay của máy. Công suất càng cao dẫn đến xay càng cao.
Do vậy, với cửa hàng dịch vụ bột thì nên chọn loại máy có tốc độ cao giúp hoàn thành việc nghiền bột nhanh hơn.

Chọn máy nghiền bột theo hình dạng và kích thước

Kích thước của máy nghiền bột có 2 loại: loại lớn và loại mini. Những chiếc máy mini thích hợp với những hộ gia đình nhỏ, còn những loại máy lớn thích hợp cho những cửa hàng, dịch vụ sản xuất bột lớn.
 
Lựa chọn máy nghiền bột sử dụng làm dịch vụ

Lựa chọn máy nghiền bột sử dụng làm dịch vụ

Máy có kích thước lớn sẽ mất khá nhiều diện tích nhưng nó lại có công suất cao, cho nên bạn đừng lo ngại về vấn đề này
Trên đây là những kinh nghiệm giúp lựa chọn máy nghiền bột sử dụng làm dịch vụ cách hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn chưa chọn được địa chỉ cung cấp máy nào tốt thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để có thể chọn lựa được chiếc máy chất lượng sớm nhất nhé. Chúc bạn thành công trong việc lựa chọn máy nghiền bột
Hải Minh địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối các loại máy móc chính hãng, giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Để biết thêm chi tiết hơn về các dòng máy nghiền bột hay máy ép cám viên, máy băm cỏ, máy đo độ pH..các bạn có thể truy cập vào websiter: sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn. Hoặc liên hệ theo hotline: 0918.486.458 để được tư vấn và nhận những ưu đãi tốt nhất.
Trở về
Thông tin khác