Lựa chọn mua hàng với giá máy tính tiền hợp lý

Gọn nhẹ, dễ sử dụng và giá cả hợp lý, đó là những tiêu chí đặt lên hàng đầu của chủ các cửa hàng khi suy nghĩ và lựa chọn máy tính tiền để trang bị hỗ trợ cho cửa hàng của mình. Để có thêm kinh nghiệm lựa chọn loại máy này, bạn hãy điểm qua những thông tin dưới đây về cách lựa chọn máy tính tiền.

 
Máy tính tiền dùng trong bán lẻ

Máy tính tiền dùng trong bán lẻ

Với nhiều mô hình kinh doanh đa dạng hiện nay, hãy chọn cho mình loại máy  phù hợp với mô hình kinh doanh. Bạn có một cửa hàng nhỏ thì nên chọn mua loại vừa vừa như máy tính tiền shop, máy tính tiền bình thường. Có nhà hàng, quán cafe lớn thì lại chọn máy tính tiền nhà hàng, máy tính tiền quán café để trang bị thêm tính năng tính giờ, hoặc mở bàn, đóng bàn… Mô hình nào thì nên chọn cái dành cho mô hình mới. Đừng tham lam tiếc rẻ, mua mà không có sự tư vấn vì như vậy vừa không mang lại hiệu quả trong công việc lại gây khó khăn khi vận hành sử dụng. Vậy lựa chọn như thế nào là hợp lý giá cả, hãy cùng siêu thị Hải Minh điểm qua vài lưu ý để lựa chọn mua hàng với giá máy tính tiền hợp lý.

Chọn máy tính tiền theo ngân sách
Hiện nay, máy tính tiền có rất vô vàn chủng loại, nhiều giá tiền khác nhau nên bạn cũng cần tìm hiểu qua thông tin về một số mặt hàng. Thị trường máy tính tiền thường được chia làm ba dòng chính là đơn giản, trung bình và lớn. Đơn giản phù hợp với hộ gia đình, hộ kinh doanh hoặc cửa hàng nhỏ có ít nhân viên, số lượng mặt hàng không lớn. Loại trung bình thì sử dụng trong mô hình nhà hàng, cafe; nơi có số lượng quản lý từ 10 nhân viên trở lên, số lượng bàn, số lượng mặt hàng từ hàng chục trở lên.

Dòng máy lớn là dòng máy dùng để quản lý các kho hàng, kết nối ngang hàng hoặc kết nối theo kiểu vệ tinh. Chúng có chức năng lưu giữ hóa đơn từ 1 đến vài tháng. Trước khi mua, bạn cần nên cân nhắc thật kỹ rằng mình bỏ ra bao nhiêu tiền cho lần đầu tư này. Và mức đầu tư như vậy cũng cần đòi hỏi thêm một yếu tố là chắc chắn phải hợp với mô hình kinh doanh. Ngoài ra, bạn cũng phải xác định trước định hướng phát triển của cửa hàng trong tương lai để chọn model máy tính tiền cho hợp lý phòng khi có khi mở rộng quy mô. Khi đã quyết định được định mức một cách rõ ràng thì việc tìm một chiếc máy tính tiền tốt với giá máy tính tiền hợp lý sẽ dễ dàng hơn nhiều.



 
Máy tính tiền Quorion phù hợp ngân sách và mô hình kinh doanh
Máy tính tiền Quorion phù hợp ngân sách và mô hình kinh doanh

Xem thêm: Cách bảo quản máy tính tiền đúng chuẩn

Hãy chọn sản phẩm máy tính tiền chính hãng đã có thương hiệu
Một thương hiệu uy tín luôn là thước đo đánh dấu chất lượng, sự tin tưởng hài lòng của khách hàng đối với nhà sản xuất. Thị trường cạnh tranh rất khốc liệt và tên tuổi nào giành được nhiều sự lựa chọn thì đó là một thành công quan trọng. Và khi mua bạn cũng nên lựa chọn cho mình những loại máy tính tiền chính hãng, các nhà cung cấp đại lý phân phối uy tín. Một lưu ý nữa bạn cần biết đó là chọn đơn vị cung cấp có uy tín vì giả sử có xảy ra sự cố thì sẽ được hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


 
Máy tính tiền Casio S100
Máy tính tiền Casio S100

Với chiếc máy tính tiền, bạn sẽ quản lý điều hành cơ sở kinh doanh của mình một cách hiệu quả và mang lại kết quả tốt hơn. Hiện tại  siêu thị Hải Minh đang cung cấp nhiều dòng máy tính tiền cũng như các thiết bị siêu thị như: máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn, máy in mã vạch… chính hãng với giá cả tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết vì lợi ích và quyền lợi của khách hàng hãy liên hệ để được tư vấn rõ hơn.
 

 
Trở về
Thông tin khác