Lực Hút Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Dựa Vào Yếu Tố Nào?

Máy hút bụi công nghiệp đóng vai trò không nhỏ trong việc vệ sinh các khu vực có diện tích lớn như khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, trường học...Và để máy hoạt động được tốt, phát huy tối đa công dụng của mình thì chúng ta cần phải hiểu rõ hơn về máy về lực hút bụi đúng không.
Lực hút của máy hút bụi thường không ổn định và hay bị phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đó là những yếu tố nào và có ảnh hưởng gì tới việc vệ sinh của thiết bị? “Lực Hút Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Dựa Vào Yếu Tố Nào?” chính là chủ đề mà chúng tôi muốn đề cập tại bài viết này.

 
Lực Hút Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Dựa Vào Yếu Tố Nào?

Lực hút của máy hút bụi công nghiệp dựa vào yếu tố nào?

Công suất động cơ có ảnh hưởng tới lực hút?

Bạn mua máy móc bạn thường quan tâm đến yếu tốc nào? Đúng đó chính là công suất của máy. Thông số của động cơ sẽ phần nào nói lên được lực hút của máy và hiệu quả mà máy mang lại khi vệ sinh.
>>> Nên tham khảo thêm: Bạn Có Đang Sử Dụng Máy Hút Bụi Sai Cách Không?
                                             Bí Quyết Kéo Dài Tuổi Thọ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 
Điển hình, các dòng máy hút bụi công suất lớn có động cơ hoạt động khá mạnh mẽ nhằm tăng tốc độ quay của cánh quạt để tạo ra luồng không khí mạnh, nâng cao lực hút của máy thu gom được nhiều bụi bẩn, hóa chất hơn. Nếu bạn có nhu cầu mua máy hút nhà xưởng thì nên ưu tiên các dòng máy có motor công suất cao.
Bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm tiêu biểu như máy hút bụi HC-903 của HiClean hay máy hút bụi Supper Clean SC-80 với công suất khoảng 3600W – 3800W hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu vệ sinh tại không gian lớn.

 
Lực Hút Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Dựa Vào Yếu Tố gì

Lượng bụi bẩn trong thùng chứa ảnh hưởng tới

Lực hút của máy hút bụi công nghiệp sẽ bị ảnh hưởng nếu dung tích bụi bẩn có trong thùng đựng bụi quá lớn. Tại sao lại như vậy? Nếu bụi bẩn, nước thải, rác vụn... trong thùng chứa quá lớn sẽ dẫn tới tình trạng luồng không khí mà máy hút bụi tạo ra phải đối mặt với sự tắc nghẽn lớn về đường thoát.
Lượng khí đưa vào máy bị di chuyển chậm hơn bởi có quá nhiều chướng ngại vật. Và nếu chúng ta đổ bụi kịp thời và đúng lúc thì đảm bảo lực hút rất mạnh làm việc hiệu quả, nhanh chóng hơn so với việc thực hiện đổ bụi.
Bởi vậy hãy duy trì việc đổ bụi, kiểm tra bình chứa thường xuyên để nâng cao lực hút cũng như độ bền cho máy nhé.

 
Bụi bẩn ảnh hưởng tới Lực Hút Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp

Lực hút phụ thuộc vào kích thước cổng xả (cổng thoát khí)

Bên cạnh công suất và dung tích chứa bụi thì lực hút còn bị phụ thuộc vào kích thước cổng thoát khí. Nếu cổng xả lớn sẽ giúp lượng khí được đưa ra ngoài càng nhiều và lực hút sẽ càng được đẩy mạnh hơn.
Nếu motor của máy hoạt động tốt, thùng chứa được làm sạch mà lực hút của máy vẫn kém thì chứng tỏ cổng thoát khí của bạn quá nhỏ. Vì vậy, muốn chọn máy hút bụi công suất lớn với lực hút mạnh thì bạn cần chọn máy thiết kế cổng thoát khí lớn.
Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC-380 3 motor cực khỏe
 
Bên cạnh đó bạn cũng cần phải vệ sinh thường xuyên, ngăng sự tác động của bụi bẩn, rác vụn vướng trong bộ phận của máy để lực hút của máy mạnh hơn nhé.
Với các thông tin mà chúng tôi cung cấp, hi vọng bạn có thể hiểu và và khắc phục lực hút bụi tốt hơn để nâng cao hiệu quả vệ sinh.
Mọi câu hỏi cần giải đáp vui lòng gọi điện cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc bạn có thể tham khảo, tìm hiểu thêm các dòng máy móc khác cho văn phòng, gia đình của mình như máy chấm công, máy đếm tiền, máy hàn miệng túi, máy nghiền bột...
Trở về
Thông tin khác