Lưu ý gì khi mua máy hút bụi cầm tay?

Với những thông tin lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng phải hoang phí một khoản đầu tư khi lựa chọn mua máy hút bụi cầm tay không thực sự phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cụ thể như thế nào hãy đọc kỹ bài viết mà siêu thị Hải Minh muốn chia sẻ đến bạn dưới đây.

Những điểm cần lưu ý khi mua máy vệ sinh hút bụi

Xác định nhu cầu sử dụng

Xác định nhu cầu sử dụng là yếu tố giúp bạn mua được sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Xác định nhu cầu bao gồm những yếu tố nào? Đó là xác định đúng khu vực cần hút bụi, loại bụi cần hút, công suất, kích thước thiết bị cũng như tần suất sử dụng, cường độ làm việc của máy phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mua máy đúng công suất điện, công suất hút bụi

Để sử dụng máy hút bụi đặt hiệu quả cao nhưng tiết kiệm điện năng thì nên lựa chọn loại có mức công suất điện năng thấp, công suất hút bụi cao. Đừng nhầm lẫn giữa 2 loại mức công suất này.

Chọn máy có công suất motor, thể tích thùng chứa

Công suất của motor càng lớn, lực hút chân không của máy càng mạnh. Nếu khu vực cần vệ sinh có lượng bụi, rác thải nhiều, bụi bẩn khó làm sạch thì cần máy có động cơ khỏe, công suất hút bụi đủ lớn. Ngoài ra khi mua cũng cần chú ý đến thể tích thùng chứa máy. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà lựa chọn thùng chứa phù hợp nhất để tiết kiệm được chi phí đầu tư máy.

Lưu ý gì khi mua máy hút bụi cầm tay

>> Cập nhật thêm: Quy trình vệ sinh máy hút bụi Hitachi hiệu quả

Lựa chọn bộ lọc máy

Dựa vào yêu cầu và tiêu chuẩn cần làm sạch bụi mà lựa chọn bộ lọc bụi máy hút bụi phù hợp nhất. Bộ lọc được thiết kế với lỗ thông nhỏ khít sẽ giữ được các loại hạt bụi dù nhỏ li ti giúp làm sạch hiệu quả hơn, mang lại bầu không khí trong sạch nhất. Còn loại túi lọc vải thông thường, tiết diện bề mặt lỗ thông thường lớn hơn có thể hút được loại cỡ lớn nhưng những hạt bụi nhỏ có thể trở ngược lại không khí khi hút bụi. Vì vậy, khi mua nên cần lưu ý thêm chi tiết này.

Mức độ ồn của máy

Mức độ ồn thấp sẽ giúp máy vận hành êm, không phát ra âm thanh quá lớn, không gây ảnh hưởng đến xung quanh khi sử dụng. Do đó, khi mua máy bạn cũng cần phải xem xét thông số mức độ ồn của máy. Giới hạn độ ồn trong khoảng 40 DB – 80 DB là hợp lý, nếu quá mức trên 100DB trở lên thì mức độ ồn sẽ rất lớn.

Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh cầm tay chất lượng

Siêu thị Hải Minh cung cấp đa dạng các loại thiết bị vệ sinh công nghiệp, xử lý ẩm chất lượng. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết các mẫu máy vệ sinh hút bụi cầm tay qua địa chỉ: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html

Hải Minh nhập máy từ nhà sản xuất nên có thể đảm bảo được chất lượng của thiết bị, hàng chính hãng và phân phối ra thị trường với giá cả phải chăng. Sự đa dạng các mẫu máy tại đây giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua hàng.

Lưu ý gì khi mua máy hút bụi cầm tay

Sản phẩm tại đây đều được bảo hành nên khi mua bạn có thể an tâm về chất lượng. Mọi thông tin về thắc mắc về các mẫu thiết bị vệ sinh công nghiệp hãy gọi đến hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898, đội ngũ nhân viên phụ trách kinh doanh bán hàng sẽ hỗ trợ tận tình và giải đáp cho từng vấn đề.

Mong rằng với những điểm cần lưu ý được thông tin trong bài viết trên, bạn sẽ chọn mẫu máy hút bụi cầm tay chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và mua máy với giá cả phải chăng nhất.

-Liên-

Trở về
Thông tin khác