Lý Do Mọi Người Đều Sử Dụng Máy Bơm Mỡ Khí Nén 

<meta charset="utf-8" />

Máy bơm mỡ là thiết bị được dùng để bôi trơn cho các thiết bị máy móc, động cơ xe tại các gara ô tô, cơ sở sản xuất liên quan đến máy móc. Máy sở hữu tốc độ bơm mỡ nhanh, chuẩn, giúp người dùng tiết kiệm thời gian mà lại đảm bảo sạch sẽ cho các thiết bị. 
Trên thị trường có rất nhiều dòng máy bơm mỡ với hình thức hoạt động khác nhau như: loại máy bơm mỡ tay/chân, máy bơm mỡ nén khí và máy bơm mỡ dùng điện. Tuy nhiên trong 3 loại hình thiết bị trên, máy bơm mỡ hoạt động bằng khí nén thì lại được người sử dụng ưa chuộng hơn nhiều. Vậy thì “Lý do mọi người đều sử dụng máy bơm mỡ khí nén” là gì? Quý khách hàng hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây để có được câu trả lời nhé. 

Lý do mọi người đều sử dụng máy bơm mỡ khí nén

Khả năng bơm mỡ nhanh, đều và liên tục

- Máy bơm mỡ khí nén có cách thức hoạt động khác so với dòng máy bơm mỡ bằng tay và bằng điện. Máy sử dụng lượng khí nén để đẩy lượng mỡ từ trong thùng chứa ra và sau đó cung cấp lượng mỡ tới các chi tiết cần bôi trơn trong máy móc, thiết bị. 
- Máy hoạt động dựa vào năng lượng của khí nén nên lượng mỡ được bơm ra sẽ không phụ thuộc vào sức người so với loại hình máy bơm mỡ tay/chân. Chính vì thế, máy bơm mỡ nén khí sẽ đảm bảo lượng mỡ bơm ra nhanh, đều, liên tục và không bị tắc nghẽn. Sản phẩm này thực sự phù hợp để bơm mỡ bò với những loại hình máy móc lớn. 

máy bơm mỡ khí nén có khả năng bơm mỡ nhanh, đều và liên tục

Máy bơm mỡ khí nén thiết kế đơn giản, hoạt động bền bỉ

- Máy bơm mỡ sử dụng khí nén có khả năng làm việc bền bỉ do được làm từ những chất liệu cao cấp. Máy có khả năng chịu các tác động từ bên ngoài rất tốt, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo trì.
- Một máy bơm mỡ bằng khí nén cấu tạo chỉ bao gồm những bộ phận đơn giản là: Súng bơm mỡ, bình chứa mỡ, ống cao áp, ống nối di động,…Nên khi người dùng thao tác sử dụng sẽ cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Hơn thế, nhờ có hệ thống bánh xe được trang bị ở dưới máy, bạn có thể di chuyển đến nhiều không gian khác nhau mà không tốn chút sức lực nào. 

Máy bơm mỡ khí nén thiết kế đơn giản, hoạt động bền bỉ

Máy bơm mỡ khí nén tiện lợi sử dụng

- So với dòng máy bơm sử dụng tay hoặc chân để hoạt động có bình chứa mỡ khá nhỏ, người dùng sẽ thường xuyên phải thay bình nếu có nhu cầu bơm nhiều. Điều này sẽ khiến người sử dụng mất nhiều thời gian và công sức.
- Hoàn toàn khác so với dòng máy bơm sử dụng tay hoặc chân, máy bơm mỡ bò bằng khí nén được trang bị những thùng đựng có kích thước lớn. Với dung tích bình chứa từ 4 lít đến 40 lít, dung tích khá lớn này sẽ hoàn toàn có thể đáp ứng hầu hết tất cả các nhu cầu bơm mỡ cho thiết bị và máy móc. 

Máy bơm mỡ bằng khí nén vô cùng tiện dụng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm mỡ bò bằng khí nén khác nhau với những mẫu mã đa dạng, công suất hoạt động khác nhau. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và mua hàng có thể lựa chọn Siêu thị Hải Minh - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cùng với giá thành vô cùng hợp lý. 
Bên cạnh máy bơm mỡ khí nén này chúng tôi còn cung cấp và phân phối rất nhiều các thiết bị máy móc xây dựng, cơ khí phục vụ đa dạng ngành nghề khác nhau điển hình trong đó có máy cắt sắt, máy cắt plasma, máy hàn, máy cắt nhôm, máy khoan từ...truy cập sieuthihaiminh.vn để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mại cực kì hấp dẫn của chúng tôi nhé!


 

Trở về
Thông tin khác