Lý do nên mua máy cắt mỏ gà ở Hải Minh

Hiện nay, giải pháp hữu ích nhất để hạn chế sự mổ chỗ lẫn nhau ở đàn gia súc gia cầm là sử dụng máy cắt mỏ gà. Nếu không cắt mỏ sẽ làm cho cho đàn gà của bạn sa sút, hao hụt đầu con, làm giảm năng suất kinh tế. Để khắc phục tình trạng đó, bà con đã sử dụng máy cắt mỏ gà, ban đầu thử nghiệm ở quy mô nhỏ. Sau một thời gian bà con đã thấy hiệu quả rõ rệt trên đàn gà của mình.
Lý do nên mua máy cắt mỏ gà ở Hải Minh
Lý do nên mua máy cắt mỏ gà ở Hải Minh

Lý do nên mua máy cắt mỏ gà ở Hải Minh

Tại sao nên chọn máy cắt mỏ ở Hải Minh

Khi thực hiện việc cắt mỏ  cho gà bạn cần chú ý về độ tuổi  của gà sao cho phù hợp để áp dụng may cat mo ga cho đàn gà của mình, bạn có thể cắt mỏ gà ở những độ tuổi khác nhau  tuy nhiên để đat hiệu quả cao nhất bạn nên chọn cắt độ tuổi từ 2 tuần tuổi, sau khi cắt xong một thời gian sau, mỏ gà đã phát triển trở lại và ổn định hơn bạn nên cắt lại lần nữa. Và có 2 loại máy cắt mỏ gà được sử dụng là máy cắt mỏ gà tự động và máy cắt mỏ gà bán tự động.  Nếu bạn cắt mỏ cho gà trước 2 tuần tuổi thì gà con sẽ bị đau và choáng do chúng còn quá yếu, chưa đủ độ cắt sẽ khiên gà bị stress, khi mỏ gà yếu dẫn đến việc cắt mỏ không chính xác có thể bị gãy mỏ. Bạn nên lưu ý rằng tùy vào mức độ phát triển của mỏ gà mà khoảng cách giữa các lần cắt là 4-6 tháng. Thông thường bạn cắt mỏ cho gà đối với mỏ trên là 1/3 chiều dài mỏ và 1/4 chiều dài mỏ dưới, cắt một góc 60 độ đây là điểm cắt lý tưởng làm cho chúng không thể mổ chỗ lần nhau được nữa.
Máy cắt mỏ gà tự động
Máy cắt mỏ gà tự động
Bên cạnh máy cắt mỏ gà bạn có thể tham khảo thêm máy xới đất, máy đo pH, máy nghiền bột… là những sản phẩm bán chạy ở  Hải Minh.
Máy cắt mỏ gà sản phẩm chính hãng: Đây là một trong những sản phẩm bán chạy ở điện máy hải minh, tất cả những sản phẩm ở đây đều đảm bảo 100% là chính hãng. Có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, kích thước, thông số kỹ thuật, cách phục vụ, hỗ trợ bà con một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng làm cho bà con tin tưởng vào các sản phẩm của chúng tôi. Cần lưu ý rằng sau khi cắt mỏ gà bạn cần theo dõi đàn gà trong vài giờ xem có sự khác biệt nào không con nào bị chảy máu hay không, nếu có thì cần bổ xung khoáng chất. Cần đảm bảo cho chúng tránh bị nhiềm trùng.
Trên đây, Hải Minh đã giúp bạn tìm ra những lý do nên mua máy cắt mỏ gà ở Hải Minh. Để biết thêm chi tiết hãy vào sieuthihaiminh.vn các bạn nhé!
Trở về
Thông tin khác