Mã vạch đang cung cấp năng lượng cho các sự kiện mùa hè yêu thích như thế nào

Theo nhiều cách, rất nhiều niềm vui mà chúng tôi dự kiến ​​sẽ có vào mùa hè này, và nhiều mùa hè sắp tới, được mang đến cho bạn bằng mã vạch.

Nếu bạn không quen thuộc với mã vạch, bạn có thể nghĩ điều đó thật điên rồ. Nhưng thông thường, các sự kiện mùa hè tuyệt vời không chỉ là những người biểu diễn tại buổi hòa nhạc, hay những chiếc xe tải tại lễ hội ẩm thực, hay thậm chí là những bộ phim bom tấn hay phim độc lập đang chiếu tại nhà hát. Bởi vì các chương trình không tiếp tục trừ khi cơ sở hạ tầng ở đó để hỗ trợ họ.

Đây là một khái niệm mà blog này đã khám phá trước đây: Chúng tôi đã nói về cách người anh hùng vô danh của Game Game of Thrones, là những người đảm bảo rằng các đội quân của chương trình được trang bị tốt cho trận chiến.

Mặc dù điều đó hơi khó hiểu, nhưng có rất nhiều điều xảy ra ở hậu trường tại các sự kiện lớn bị bỏ qua hoặc bỏ qua, và toàn bộ doanh nghiệp sẽ sụp đổ nếu không có các hệ thống quan trọng như phần mềm quản lý tài sản và hàng tồn kho .

Hãy xem xét cách các sự kiện mùa hè được tổ chức cùng nhau bởi các công nghệ khiêm tốn nhất nhưng linh hoạt và sáng tạo nhất: mã vạch và máy quét mã vạch.

 
mã vạch cho các ứng dụng giải trí mùa hè

Tính linh hoạt của mã vạch

Mã vạch đã đi một chặng đường dài kể từ ngày được áp dụng đơn giản cho các mặt hàng cửa hàng tạp hóa. Bây giờ mã vạch là xương sống của một số hệ thống chuỗi cung ứng lớn nhất thế giới, cũng như các nguồn trách nhiệm và độ tin cậy trong các lĩnh vực quan trọng.

Amazon và các nhà bán lẻ và thợ may điện tử lớn khác sử dụng mã vạch để đạt hiệu quả cao khi vận chuyển hàng tồn kho của họ tới khách hàng trên toàn quốc. Các bệnh viện và nhà thuốc sử dụng chúng để đảm bảo bệnh nhân được chăm sóc và dùng thuốc đúng cách. Các trường học và các tổ chức chính phủ yêu cầu kiểm toán nghiêm ngặt sử dụng chúng để giữ các hồ sơ kỹ thuật số siêng năng về tất cả các tài sản của họ.
Và mã vạch chỉ trở nên phổ biến hơn khi chúng ngày càng chuyển từ mã vạch 1D truyền thống (mẫu đường và không gian mà hầu hết chúng ta biết từ cửa hàng tạp hóa) sang mã vạch 2D, mang nhiều thông tin hơn và có thể làm những việc như người dùng điểm hướng của trang web, trang đích, bản đồ, v.v.

 
Tham khảo: Máy đọc mã vạch cầm tay
Ngoài ra, mã vạch đang xuất hiện trong một số ứng dụng yêu thích của chúng tôi , từ Spotify đến Snapchat đến Facebook. Mặc dù mã QR ban đầu có thể đi trước thời đại một chút, nhưng họ sẽ quay trở lại với sự báo thù khi các thương hiệu nhận ra sức mạnh của họ để chia sẻ thông tin giữa các bên, chẳng hạn như hai người bạn chia sẻ danh sách phát hoặc khách hàng có câu hỏi và doanh nghiệp có câu trả lời.
 
minh họa 3d với ánh sáng đỏ cho mã vạch 2d

Cách mã vạch và nhãn mã vạch sử dụng tại các sự kiện

Một lĩnh vực mà mã vạch đã được sử dụng đôi khi là tại các sự kiện như các buổi hòa nhạc, lễ hội và chương trình. Vé có mã vạch là cách tinh túy để các nhà tổ chức theo dõi xem ai nên có quyền truy cập vào các sự kiện hoặc khu vực nhất định.
Trong thực tế, mùa hè này, tổ chức từ thiện ngành công nghiệp tạp hóa tiếng Anh G tạp hóa đang đưa vào một lễ hội mã vạch theo nghĩa đen . Nó sẽ là cơ hội cho các nhà bán lẻ, bán buôn, nhà cung cấp, khởi nghiệp và các thương hiệu lớn để giới thiệu sản phẩm của họ trong một bối cảnh lễ hội hòa nhạc.

Các địa điểm chính đang ngày càng sử dụng vé với mã vạch độc đáo để cho phép quét thời gian thực, giúp loại bỏ các vé gian lận, cũng như mang lại cho khách hàng sự tiện lợi khi mang vé trên thiết bị di động.

Một lợi ích khác cho người tổ chức và địa điểm là mã QR duy nhất trên mỗi vé có thể được quét tại nhiều địa điểm trong suốt sự kiện để thu thập dữ liệu sâu hơn và rộng hơn về người dùng trong khi bảo vệ quyền riêng tư của họ. Nếu bạn quét vé của ai đó ở mỗi lối vào sân khấu hoặc tòa án, hoặc tại mỗi quầy hàng hóa hoặc quầy giải khát, bạn có thể có được hình ảnh rõ hơn về lối vào, khán đài hoặc các bộ phận của địa điểm là phổ biến nhất và cải thiện hoạt động cho các sự kiện trong tương lai.

Để giảm thiểu sự bất tiện cho khách hàng, hãy mong đợi các địa điểm yêu cầu nhiều lần quét vé để in nhãn mã vạch có thể gắn vào dây đeo tay hoặc các giải pháp tương tự để dễ sử dụng trong tương lai.

Máy quét mã vạch được sử dụng như thế nào

Những tiến bộ trong máy quét mã vạch đã thực sự làm cho quá trình quét, xác minh và gửi thông tin bổ sung đến cơ sở dữ liệu tổ chức dễ dàng hơn bao giờ hết.

Một thế hệ máy đọc mã vạch mới đã xuất hiện và chúng là thiết bị hoàn hảo cho các sự kiện mùa hè yêu cầu người dùng phải di động; để có thể quét vé từ khoảng cách tốt; để có thể quét các vé xuất hiện trên màn hình bị nhòe, ướt đẫm mồ hôi của những người đi xem hòa nhạc, hoặc vé bị xé, rách, mòn và khó đọc hơn bởi sức nóng và mồ hôi và bụi bẩn; để quét vé nhanh chóng và lặp đi lặp lại hàng trăm, hàng ngàn hoặc thậm chí hàng chục ngàn mà không mắc bất kỳ lỗi nào.

Về cơ bản, những người tổ chức các sự kiện mùa hè lớn muốn xử lý và đưa khách hàng đến các địa điểm và đến chỗ ngồi của họ hoặc đến các khu vực ít buôn bán hơn cổng vào một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể, và máy quét mã vạch mạnh mẽ, tiện dụng, nhạy bén và đáng tin cậy công cụ tốt nhất cho công việc đó.

Ngay cả máy in mã vạch di động đang được sử dụng

Có ai bị mất vé của họ? Bạn có đang chạy một sự kiện trong đó mã vạch đeo tay hiệu quả hơn so với việc lấy vé giấy hoặc điện thoại của họ nhiều lần? Có ai đó đã mua một bản nâng cấp VIP và bây giờ yêu cầu quyền truy cập mới vào các khu vực khác nhau? Nếu vậy, máy in mã vạch di động là một công cụ bắt buộc phải có trên chiến tuyến.

Những khoản đầu tư tài sản này là một cách tuyệt vời để có dịch vụ khách hàng đáp ứng và có trách nhiệm mà không mất thời gian quý báu tại cổng hoặc năng lượng của một nhân viên cần giải quyết các vấn đề của càng nhiều người trong thời gian ngắn nhất có thể.

Điểm mấu chốt

Mã vạch đang sinh sôi nảy nở trên nhiều ngành công nghiệp và đang giúp các tín đồ thời xưa sử dụng công nghệ như đại gia tạp hóa để tăng hiệu quả.

Nhưng không ở đâu ngoài các sự kiện mùa hè là mã vạch, hãy đối mặt với nó, vui vẻ. Mã vạch mở khóa truy cập và giảm bớt những phiền toái như thời gian chờ đợi, vé gian lận và các vấn đề dịch vụ khách hàng như vé bị mất hoặc bị đánh cắp. Càng nhiều địa điểm chính đầu tư vào mã vạch, máy quét mã vạch và máy in tem mã vạch, thì các sự kiện mùa hè mà họ ném sẽ càng hiệu quả và thú vị. Cố vì nó!
Trở về
Thông tin khác