Mách bạn xe đẩy hàng Jumbo - Thái Lan nên mua nhất

Hiện nay tại các trung tâm thương mại, siêu thị hay nhà xưởng, kho bãi nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng nhiều. Xe đẩy hàng chính là một công cụ vận chuyển vô cùng tiện lợi. Có nó thì những đồ vật nặng, cồng kềnh đã được giải quyết nhanh gọn, nhẹ nhàng mà chẳng tốn nhiều công sức, mồ hôi so với việc khuân vác trước đây.
Trên thị trường có rất nhiều loại xe đẩy hàng giá rẻ xuất xứ từ nhiều hãng danh tiếng khác nhau. Tại Việt Nam, trong những năm qua, thì Jumbo đã chiếm được nhiều cảm tình từ người sử dụng. Nhờ thiết kế đơn giản, chắc chắn, dễ dàng sử dụng, độ bền khá cao. 
Sau đây Siêu thị Hải Minh xin giới thiệu tới các bạn một số mẫu xe được người tiêu dụng đánh giá cao và sử dụng nhiều nhất. Hãy cùng nhau phân tích và lựa chọn ngay cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

 
xe đẩy hàng

Xe đẩy hàng giá rẻ thương hiệu Jumbo - Thái Lan

1. Xe đẩy kéo hàng Jumbo HL-110

Đầu tiên, đó chính là việc thiết kế rất đơn giản với 4 bánh cao su có thể xoay 360. Từ đó xe có thể di chuyển theo nhiều hướng khác nhau, khiến cho việc sử dụng xe rất linh động và ưu việt. Tay đẩy có tầm cao vừa phải, khiến cho người sử dụng không cần phải cúi quá thấp, ảnh hưởng tới sức khỏe. Và xe có thể gấp gọn lại khi không sử dụng, khiến cho việc di chuyển dễ dàng và ít chiếm dụng không gian diện tích chứa.

Thông tin sản phẩm

- Chở tiền - hàng hoá. 
- Kiểu xe : xe đẩy tay (Gấp được)
- Kích thước : 740 x 480 x 860mm 
- Tải trọng : 170kg
- Đường kính bánh xe : 100mm
- Xuất xứ: Thái Lan
Xe đẩy hàng

2. Xe đẩy hàng 4 bánh Jumbo HL 120M

Loại xe đẩy hàng có lưới bảo vệ thứ 2 mà chúng tôi nhắc đến ở đây là hiệu Jumbo HL 120M. Vậy nó có gì khác biệt so với loại trên mà người sử dụng tin dùng đến thế. Quan sát lần đầu bạn sẽ thấy. Việc thiết kế 2 tầng kèm lưới bảo vệ chính là điểm ưu việt của dòng xe này. Không những tăng năng suất công việc, mà còn bảo vệ an toàn hàng hóa một cách tối đa. Tránh bị hư hại hay rơi vỡ trong quá trình vận chuyển. Bên cạnh đó, thiết kế khung thép cao cấp, chắc chắn, không gỉ cũng là một điểm cộng của loại xe này, còn chần chừ gì nữa mà không sỡ hữu ngay cho mình một chiếc đi nhỉ!

Thông tin sản phẩm

- Kiểu xe: Xe đầy tay 2 tầng
- Kích thước: L 820 x W 480 x 1010mm
- Ứng dụng: Chuyên Chở tiền - hàng hoá.
- Tải trọng: 150kg
- Đường kính bánh xe: 100mm
- Xuất xứ: Thái Lan
Xe đẩy hàng

3. Xe đẩy hàng 3 tầng Jumbo HL 130D

Loại xe cuối mà chúng tôi muốn nói tới ở đây chính là model HL 130D. Vậy model này có gì đặc biệt hơn 2 anh còn lại. Hãy cùng quan sát và phân tích một chút nhé!
Điểm nhấn đầu tiên là việc thiết kế đến 3 tầng, khoảng cách các tầng vừa phải, đủ rộng để giúp bạn có thể chứa rất nhiều hàng hóa để di chuyển cùng 1 lúc. Để có thể di chuyển với sức nặng như vây, khung xe được làm bằng thép cao cấp. Và sàn xe làm từ nhựa chất lượng cao đảm bảo độ an toàn và tin cậy khi di chuyển. Điểm lưu ý tiếp theo đó là tay cầm được uốn cong các bề mặt giúp cho việc di chuyển dễ dàng, tránh va đập và không gây trầy xướt cho người tiêu dùng. Chính những điều như thế đã khiến chiếc xe này chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng nhờ tính năng chuyên nghiệp của nó mang lại.

Thông tin sản phẩm

- Dùng để: Chở tiền - hàng hoá
- Kiểu xe: Xe đầy tay 3 tầng
- Kích thước: 785 x 485 x 860 mm
- Tải trọng: 150kg
- Đường kính bánh xe: 100mm
- Xuất Xứ: Thái Lan
Xe đẩy hàng
Trên đây là đặc điểm chính của 3 dòng xe đẩy hàng 4 bánh hiệu jumbo đáng mua nhất trên thị trường. Nếu bạn còn thắc mắc hay gặp phải khó khăn gì có thể liên hệ với siêu thị Hải Minh. Hotline của chúng tôi 0932 196 898 - 0902 787 139 để được hỗ trợ nhé!
Xem thêm: “ Top 3 thương hiệu xe đẩy hàng 4 bánh tốt nhất hiện nay

 
Trở về
Thông tin khác