Màn chiếu kéo tay không thể thiếu ở trường học

Trình chiếu để giảng dạy là hoạt động không thể thiếu trong mỗi lớp học, giảng đường. Để kết hợp với hầu hết các loại máy chiếu thì màn chiếu treo tường kéo tay là giải pháp tương thích cao, hiệu quả trình chiếu tốt với chi phí khá rẻ. 

Dưới đây là cách lựa chọn màn chiếu kéo tay cho trường học, lớp học, trung tâm giảng dạy,... 

Chọn mua màn chiếu và lắp đặt

Mỗi trường học lại có thiết kế diện tích và kiểu phòng học khác nhau. Ngoài ra còn tùy vào cấp học, chuyên ngành giảng dạy mà người dùng sẽ lựa chọn các kích cỡ, tỷ lệ màn chiếu treo tường khác nhau.
 
màn chiếu kéo tay cho trường học

Bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau đây:

1. Chọn theo kích cỡ trình chiếu

+ 80 – 90 inch: số lượng người xem <50 người
+ 100 – 120 inch: 50 – 80 người xem
+ 130 – 150 inch: khoảng 150 người xem

2. Chọn theo tỷ lệ

Tỷ lệ 1:1 – dùng cho trình chiếu thông thường, cơ bản.
Tỷ lệ 4:3 chuẩn truyền hình – dùng thêm cho việc phát video, clip.
Tỷ lệ 16:9 – trình chiếu các nội dung mang tính tương tác cao 3D, 2K, 4K, các lớp chuyên đề nghệ thuật sử dụng nhiều hình ảnh minh họa.

Mỗi sản phẩm đều có ghi chú kích thước cơ học và kích cỡ trình chiếu. Trước khi mua bạn nên ước lượng không gian lắp đặt, số lượng người xem, khoảng cách từ máy đến màn để khi lắp đặt sẽ vừa vặn vào không gian, đảm bảo tiêu cự nhìn giúp phát huy hiệu quả tốt nhất.

 

màn chiếu treo tường kéo tay

3. Giá bán màn chiếu 

Tùy vào không gian lắp đặt, chúng ta sẽ có các kích cỡ từ 80 inch cho đến khoảng 200 inch. Đây là dòng sản phẩm có giá bán rẻ nhất và bán chạy nhất trong tất cả các loại. Giá bán dao động 700.000đ – 3.000.000đ. Không phải vì chất lượng kém, mà do kết cấu đơn giản, dễ sử dụng, vừa đủ cho các nhu cầu trình chiếu cơ bản, thích hợp cho mọi không gian xuất xứ cũng đa dạng nên rất tối ưu chi phí.

4. Thương hiệu

Siêu thị Hải Minh hiện cung cấp rất nhiều model màn chiếu kéo tay treo tường từ các thương hiệu Exzen, Dalite, Apollo,... nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước. Vật liệu sản xuất và thiết kế gần như tương đồng nên chất lượng hình ảnh hiển thị khá đồng đều, sắc nét và rõ ràng về cả hình ảnh, câu chữ. Hoàn toàn đáp các nhu cầu trình chiếu hình học, biểu đồ, tranh minh họa, video… trong các tiết học. Đặc biệt thích hợp cho các giáo án điện tử có tính tương tác cao.

Ưu điểm của màn chiếu tại Hải Minh

+ Tương thích với hầu hết các máy chiếu hiện hành: không lo kén máy chiếu hay tương thích thấp làm hạn chế vùng trình chiếu, hạn chế hiệu quả hình ảnh.
+ Hàng chính hãng mới 100% và giá bán rất hạt dẻ: vì thế bạn đừng chọn mua màn cũ đã qua sử dụng. Dù đầu tư hàng loạt dãy phòng học thì chi phí cho sản phẩm mới cũng rất hợp lý.
+ Nhiều kích cỡ, tỷ lệ: tùy vào diện tích lớp học hay chuyên ngành giảng dạy bạn có thể chọn các loại màn có kích cỡ, tỷ lệ khác nhau.
+ Vật liệu nhẹ, bền bỉ: khung và hộp màn từ hợp kim nhẹ nhàng, thoải mái treo tường mà không lo rớt hay cấn móp. Vải màn có độ phản quang cao, nhìn từ mọi góc đều rõ, đẹp, chất vải dày dặn hạn chế thấm và bắt lửa, kéo/cuộn cơ học nhẹ nhàng không cứng, rít.
+ Dễ sử dụng: cả giảng viên hay học sinh hay bất cứ ai cũng có thể điều khiển loại màn này.
+ Giá bán sát giá gốc nhất, được bảo hành, lắp đặt, giao hàng, hỗ trợ kỹ thuật chu đáo. 

Siêu thị Hải Minh hiện cung cấp đầy đủ các màn chiếu kéo tay từ 80 inch, 84 inch, 100 inch, 120 inch thông dụng hay 135 inch, 150 inch cho các giảng đường, trường học, sân khấu,.... Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn giải pháp trình chiếu chuyên nghiệp nhất nhé.
Trở về
Thông tin khác