Máy băm cỏ voi ZT – “cánh tay phải” của bà con nông dân

Nông nghiệp ngày càng được cải thiện đi kèm với những dụng cụ thông minh mang lại năng suất cao. Máy băm cỏ là như thế có thể nghiền nát cỏ một cách nhanh chóng tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức cho bà con nông dân.
Máy băm cỏ công suất nhỏ phù hợp với gia đình quy mô vừa

Máy băm cỏ công suất nhỏ phù hợp với gia đình quy mô vừa

Máy băm cỏ cho bò ZT là loại máy chế biến thức ăn cho gia súc, chuyên dùng băm các nguyên liệu như thân cây ngô, rơm rạ, thân lạc, cỏ voi…Sản phẩm sau khi băm nhỏ có thể cho vật nuôi ăn tươi hoặc dùng chế phẩm vi sinh ủ chua làm thức ăn dự trữ.
Tại sao lại nói máy băm cỏ là cánh tay phải của bà con nông dân? Để trả lời câu hỏi này thì hãy theo dõi bài viết ngay sau đây của chúng tôi nhé!

Máy băm cỏ giúp giải phóng sức lao động con người

Việc chủ động nguồn thức ăn cho vật nuôi tại các trang trại chăn nuôi bò, dê, cừu…là rất cần thiết. Mặt khác, khi thu hoạch cỏ voi, cần thu hoạch đúng thời điểm để đạt được lượng dinh dưỡng trong cỏ cao nhất, tuy nhiên việc thu hoạch tập trung nên khối lượng cỏ là rất lớn.
Khi ấy, nếu cỏ để lâu sẽ bị khô, héo mất chất dinh dưỡng mà chế biến ngay thì vật nuôi sẽ không dùng dùng hết. Sử dụng máy băm cỏ cho bò ZT sẽ giúp bà con nông dân băm được cỏ một cách nhanh chóng và dễ dàng.
 
Máy băm cỏ đa năng công suất lớn

Máy băm cỏ đa năng công suất lớn

Số lượng cỏ còn dư sau khi cho trâu bò ăn trong ngày có thể đem ủ chua. Cách làm này sẽ giữ nguyên được các chất dinh dưỡng trong cỏ và có ý nghĩa trong việc dự trữ thức ăn xanh vào mùa khô khan hiếm cỏ.

Máy băm cỏ tốc độ băm nhanh, năng suất cao

So với các loại máy băm thái cỏ khác trên thị trường, loại máy băm cỏ cho bò ZT có tốc độ băm cực nhanh. Với công suất hoạt động cho các loại cỏ voi, thân cây ngô tươi (độ ẩm 78%) đạt 1,2 tấn/h, băm cỏ voi, cây ngô khô (17% độ ẩm) đạt 0,5 tấn/h, rơm khô (độ ẩm 17%): đạt 0,4 tấn/h, cỏ tươi xanh (độ ẩm 78%) đạt 1 tấn/h. Độ dài sản phẩm sau khi băm là 1,5 – 5cm. Bà con sẽ không phải ngồi hàng giờ đồng hồ để băm cỏ, băm gốc rơm rạ vừa tốn thời gian, công sức lại ảnh hưởng đến sức khỏe, cơ bắp.
 
Máy băm cỏ sử dụng phổ biến hiện nay

Máy băm cỏ sử dụng phổ biến hiện nay

Máy băm cỏ tiết kiệm chi phí chăn nuôi

Khi sử dụng may bam co này các hộ chăn nuôi sẽ tiết kiệm được nguồn nhân lực và thời gian lao động. Sản lượng cỏ băm được trong một ngày cao, vật nuôi được chăm sóc, cung cấp thức ăn, nguồn dinh dưỡng kịp thời đảm bảo độ tăng trưởng khỏe mạnh.
Mặt khác, với việc tận dụng nguồn cỏ, nông sản, phụ phẩm nông nghiệp thay thế các loại cám tăng trọng giúp thịt thơm, ngon, sữa giàu dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe con người.

Dễ sử dụng, phù hợp với mọi mô hình chăn nuôi

Với ưu điểm là thiết kế gọn gàng, máy băm cỏ voi đa năng ZT rất dễ di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, từ chuồng trại này qua chuồng trại khác. Trọng lượng máy nhẹ nên rất thuận tiện cho các hộ gia đình chăn nuôi nhỏ và trang trại.
 
Máy thái chuối công suất nhỏ, giá thành phù hợp

Máy thái chuối công suất nhỏ, giá thành phù hợp

Máy băm cỏ ZT sử dụng điện 220V là điện các hộ gia đình thường dùng nên rất thuận tiện cho việc phục vụ chăn nuôi hộ gia đình. Máy băm cỏ mini có chi phí đầu tư thấp nhưng mang lại hiệu quả kinh tế cực cao
Tóm lại, máy băm cỏ là sản phẩm vô cùng tiện ích cho bà con nông dân. Hãy đến ngay siêu thị Hải Minh để tìm cho mình sản phẩm tốt nhất.

Hướng dẫn mua máy băm cỏ tại siêu thị Hải Minh

Để mua được sản phẩm máy băm cỏ này, bạn có thể đặt hàng trên website sieuthihaiminh.vn hoặc liên hệ hotline: HN: 04.32216365 HCM: 08.35102786, hoặc trực tiếp đến Công ty Hải Minh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi với sản phẩm máy băm cỏ cũng như tất cả các loại máy nghiền bột, máy làm cám viên, máy tách hạt ngô, máy cắt mỏ gà…hay máy móc công nghiệp xây dựng khác.
Trở về
Thông tin khác