Máy Bơm Mỡ Bò Và Những Điều Người Dùng Cần Phải Biết

Máy bơm mỡ bò là công cụ quen thuộc trong nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì hay nơi có sử dụng máy móc. Nhờ có thiết bị này chúng ta có thể bảo trì máy móc nhanh chóng, tiện lợi hơn rất nhiều so với phương pháp thủ công.
Mặc dù nó cần thiết là vậy, hữu ích là vậy nhưng vẫn còn có khá nhiều người mơ hồ về dòng máy này nhu cấu tạo, cách sử dụng có đúng cách không, ứng dụng, bảo trì….Vì vậy mà hôm nay Hải Minh xin gửi tới các bạn tổng quan về dòng máy bơm mỡ và những điều cần phải biết. Cùng theo dõi “Máy Bơm Mỡ Bò Và Những Điều Cần Phải Biết” để biết thêm chi tiết!

 
Máy Bơm Mỡ Bò Và Những Điều Người Dùng Cần Phải Biết

Chọn mỡ bò cho máy bơm mỡ có quan trọng không?

Hiểu đơn giản về dòng máy này đó là cung cấp mỡ bò bôi trơn cho máy móc những vị trí xoay, khớp nối, trục xoay…để chúng có thể hoạt động tốt nhất. Bởi vậy mà việc sử dụng máy như nào để thiết bị máy móc hoạt động hiệu quả là cực kì quan trọng.
Còn mỡ bò chúng ta bôi trơn là một loại vật liệu đặc, nhuyễn và nặng hơn dầu nhờn chuyên sử dụng cho máy móc, động cơ. Loại mỡ này khi cung cấp cho máy sẽ giúp giảm lực ma sát, giảm sự mài mòn giữa các chi tiết máy. Đặc biệt nó còn giúp chúng ta giảm sự han rỉ, bảo vệ thiết bị thông qua việc tách biệt bề mặt kim loại với không khí, nước.

 
Vậy mỡ bò với máy bơm mỡ thì sao? Như đã nói ở trên, mỡ bò rất quan trọng cho các thiết bị máy móc nên việc lựa chọn thiết bị bảo quản và bơm mỡ cực kì cần thiết. Và hiện nay, thì máy bơm mỡ bò chính là một thiết bị hàng đầu có thể đảm bảo chất lượng của mỡ bò nhất. Ngoài việc bảo quản thì thiết bị còn có thể phát huy tốt vai trò bơm mỡ của máy đến các vị trí bôi trơn cần thiết của máy móc, thiết bị.
Hiện có khá nhiều dòng máy bơm mỡ bò để chúng ta lựa chọn, bạn có thể truy cập vào link: https://sieuthihaiminh.vn/may-bom-mo.html để tham khảo nhé!

Sử dụng máy bơm mỡ bò bạn cần biết điều gì?

1. Lựa chọn dòng máy bơm mỡ phù hợp với nhu cầu

Việc sử dụng máy bơm mỡ bò đang là một trong số các cách bảo dưỡng đạt hiệu quả nhất hiện nay và được đông đảo các đơn vị bảo dưỡng thiết bị quan tâm. Máy bơm mỡ giúp cho lượng mỡ bơm ra đều hơn, mỡ được bảo quản tốt hơn không bị bụi bẩn, oxy hóa.
 
Lựa chọn dòng máy bơm mỡ phù hợp với nhu cầu
Nhưng tùy vào quy mô, tần suất sử dụng mà chúng ta nên chọn cho mình dòng máy phù hợp về cách dùng, về giá thành. Hiện nay, máy bơm mỡ bò được phân làm 3 loại chính đó là loại dập tay –chân, khí nén và bằng điện. Và giá thành của dòng máy này cũng tăng dần lên, hầu hết với các xưởng nhỏ thì thường sử dụng máy bơm mỡ khí nén. Trong gia đình thì ta nên dùng máy dập tay-chân. Còn tại các xưởng bảo dưỡng chuyên dụng, máy móc nhiều thì nên tham khảo máy bơm mỡ chạy điện.
Mỗi một thiết bị đều có những ưu điểm nổi bật riêng, dựa vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta tìm kiếm, lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp.

2. Sử dụng máy bơm mỡ cần đảm bảo đúng quy trình

Sau việc lựa chọn thì công đoạn bảo trì sử dụng máy đúng quy trình cũng cực kì cần thiết. Chúng ta không nên tự ý thay đổi mỡ bò cho máy, không nên thay đổi kết cấu máy để phục vụ các công việc không phù hợp.
Khi sử dụng, nên cho máy làm việc trong khoảng thời gian nhất định không nên lạm dụng sử dụng liên tục. Sau khi sử dụng xong cần phải vệ sinh máy sạch sẽ nhất là những bộ phận liên quan đến mỡ như súng bơm mỡ. Cần phải nhả hết lượng mỡ còn dư trong dây dẫn và trong súng tránh để mỡ bị oxy hóa, bị khô cứng.
Mặc dù được làm từ chất liệu cao cấp, nhưng theo thời gian máy cũng sẽ bị hao mòn, han rỉ vì vậy cần để máy nơi khô ráo, tránh nơi ẩm ướt, nhiệt độ ở mức trung bình.
Để an toàn khi sử dụng, kéo dài tuổi thọ cho máy tốt nhất thì chúng ta nên kiểm tra và bảo dưỡng theo định kì là cực kì cần thiết. Đặc biệt, với máy bơm mỡ khí nén và chạy điện thì cần phải tìm cho mình địa chỉ uy tín, thương hiệu nổi tiếng.

 
Mua máy bơm mỡ bò tại Siêu Thị Hải Minh để đảm bảo chất lượng tốt nhất
 
Hi vọng với những thông tin cơ bản mà chúng tôi cung cấp bên trên có thể giúp quý khách hàng biết rõ hơn và thiết bị của mình ngày càng trở nên bền bỉ hơn.
Còn nếu bạn đang tham khảo, lựa chọn thì có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0962.714.680 tại Hà Nội và 0932 196 898 tại Hồ Chí Minh để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất!
Bên cạnh máy bơm mỡ bò, chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng máy móc khác như máy hàn, máy khoan, máy cắt sắt, máy plasma…và nhiều dòng thiết bị khác nữa!
Trở về
Thông tin khác