Máy cân mực là gì? Mua máy cân mực giá rẻ ở đâu uy tín? 

Máy cân mực hay còn gọi là máy cân bằng tia laser được ứng dụng rộng rãi trong đời sống và hỗ trợ rất tốt trong việc thi công lắp đặt ngành xây dựng. Vậy máy cân mực là gì? Tính năng nổi bật và địa chỉ mua máy cân mực uy tín? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau.
 
máy cân mực sử dụng trong xây dựng

Máy cân mực là gì?

Máy cân mực là thiết bị sử dụng các chùm sáng laser để quét ngang, quét dọc nhằm xác định điểm cân bằng hoặc các đường ngang, đường thẳng vuông góc một cách chính xác nhất.
Sản phẩm dùng nhiều loại màu tia laser như màu đỏ, xanh da trời, xanh lá cây, màu tím, màu cam, màu vàng,...Trong đó, tia màu xanh sẽ cho ra kết quả chính xác nhất bởi màu xanh lá cây có độ sáng cao nhất với bước sóng 532 nm, gần với 555 nm. Tuy nhiên, giá thành của tia laser màu xanh cũng cao hơn so với các màu còn lại.

Thiết bị được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như thi công cơ điện, đóng trần thạch cao, cửa nhôm kính, xây dựng nhà, trang trí nội thất, lắp đặt trong cửa hàng và bếp,...Sử dụng may can muc sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí, đồng thời mang lại năng suất công việc cao.

Máy cân mực có tính năng gì nổi bật?

  • Máy có thể sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời mà không làm ảnh hưởng tới kết quả đo
  • Đầu ra tia laser màu xanh 1 tia xanh, 4 tia dọc vuông góc với nhau cùng 1 chấm laser chiếu xuống nên có khả năng xác định điểm cân bằng cực kì chuẩn
  • Bộ phát laser được trang bị khóa bảo vệ nên người dùng không cần lo lắng trong quá trình vận chuyển
  • Trụ máy sở có thể xoay 360 độ tự do, điều chỉnh hướng dễ dàng và thuận tiện
  • Máy tích hợp tính năng tự cân bằng, khi vượt quá phạm vi tự cân bằng thì thiết bị sẽ báo động bằng tiếng bíp và ánh sáng nhấp nháy
  • Núm chỉnh xoay chậm giúp người dùng dễ dàng xác định điểm cân bằng
máy cân mực giá rẻ tại siêu thị hải minh

Mua máy cân mực giá rẻ ở đâu?

Tuy máy cân mực rất phổ biến trên thị trường nhưng giá thành và chất lượng có sự chênh lệch, đặc biệt là sự xuất hiện của hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc. Vì thế, bạn cần lựa chọn địa chỉ mua uy tín, được nhiều người tin dùng.

Siêu thị Hải Minh - Một trong những đơn vị cung cấp thiết bị đo khoảng cáchmáy cân mực giá rẻ,... lớn nhất tại Việt Nam. Mọi mặt hàng tại cơ sở đều nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài với mẫu mã đa dạng và chất lượng cao nhất, đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, giá thành tại Siêu thị Hải Minh rất hợp lý, giúp người mua tiết kiệm tối đa chi phí.
May can muc với những tính năng nổi trội đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong đời sống. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp cho bạn đọc có thêm thông tin về sản phẩm này.
Trở về
Thông tin khác