Máy cắt cành trên cao HT – KM thương hiệu stihl thế hệ mới

Sở hữu nhiều cải tiến mới so với phiên bản cũ máy cắt cành trên cao HT – KM đã có những bước chuyển biến vượt bậc khi vừa tung ra thị trường trong và ngoài nước đã được quan tâm và là dòng sản phẩm máy cưa xích được ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế động cơ khỏe, khả năng tăng tốc nhanh là một lợi thế để thực hiện các công việc nặng trong thời gian ngắn.
Máy cắt cành cây HT – KM
Máy cắt cành cây HT – KM

Máy cắt cành trên cao HT – KM thương hiệu stihl thế hệ mới

Ưu điểm của máy caứt cành trên cao HT-KM: Với nhiều cải tiến mới Stihl đã mang đến một sản phẩm máy cắt cành cây trên cao chất lượng hơn, đáp ứng yêu cầu khắt khe của giới cưa chuyên nghiệp. Một động cơ khỏe, chịu tải trọng va đập cao, hệ thống chống rung hiệu quả và an toàn khi sử dụng. Người sử dụng hoàn toàn có thể kiểm soát quá trình thao tác và làm việc của máy.
Bên cạnh máy cắt cành cây HT – KM bạn có thể tham khảo thêm máy cắt tỉa cành stihl HT75 một sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay trên thị trường.

Đặc điểm nổi bật của máy cắt cành trên cao

  • Hệ thống STIHL Compensator có khả năng điều chỉnh tự động tỷ lệ hòa khí, tăng công suất lên mức tối đa. Hòa khí được tự động điều chỉnh tỷ lệ, nhiên liệu được cung cấp cho bộ chế hòa khí một cách chính xác và liên tục với tỷ lệ ngày càng đậm khi tốc độ quay càng cao. Công suất của máy tăng nhưng mức tiêu hao nhiên liệu được duy trì ở mức hợp lý.
  • Hệ thống STIHL ElastoStart giảm lực kéo khởi động một cách tối đa. Bất kỳ động cơ xăng hay lực nén trong động cơ được tạo ra thông qua quá trình khởi động. Quá trình này được thực hiện bởi lực kéo lớn, nhưng với hệ thống STIHL ElastoStart thì lực kéo của bạn sẽ giảm, hấp thụ rung động hoàn toàn mà lực kéo phát ra.
Máy cắt cành cây chính hãng
Máy cắt cành cây chính hãng
Ngoài máy cắt cành cây trên cao, bạn có thể tham khảo thêm một số máy nông nghiệp khác như máy đo pH đất, máy xới đất,… là những máy nông nghiệp bán chạy tại Hải Minh.
  • Máy có công tắc tắt mở, kiểm soát gió (e gió) được bố trí trên cùng một đòn bẩy tổ hợp. Thao tác được thực hiện dễ dàng và chính xác.
  • Hệ thống chống rung Anti-Vibration Contra hiệu quả, hấp thu toàn bộ rung động phát ra từ động cơ. Giảm nguy cơ căng mỏi cơ bắp cho người dùng, giảm tiêu hao lực và tăng tuổi thọ cho máy.
Trên đây, máy cắt cành trên cao HT – KM thương hiệu stihl thế hệ mới chắc hẳn có ích với bà con. Để biết thêm chi tiết về máy cũng như sản phẩm khác hãy truy cập vào sieuthihaiminh.vn các bạn nhé!
Trở về
Thông tin khác