Máy cắt cỏ chính hãng đeo lưng, cầm tay và dùng tay đẩy

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại máy cắt cỏ khác nhau, rất khó để phân biệt các mặt hàng nhái hay mặt hàng chính hãng với nhau. Chính vì thế, bạn nên đọc bài viết này để trở thành người tiêu dùng thông thái, lựa chọn cho mình được máy cắt cỏ chính hãng.

Máy cắt cỏ có nhiều loại, có thể kể đến như loại máy đeo vai, máy cầm tay, máy chạy bằng điện, máy chạy bằng nhiên liệu, máy có động cơ 4 thì hay 2 thì,… Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ các loại máy cắt cỏ giúp bạn có thể lựa chọn cách đơn giản và chính xác sản phẩm.



1. Loại máy đeo lưng: Máy cắt cỏ đeo lưng Mitsubishi MC - 43B

- Là loại máy có động cơ của Mitsubishi, vận hành kiểu 2 thì và 1 xi-lanh, với công suất tối đa lên tới 1.27 kW
- Máy cắt cỏ đeo lưng Mitsubishi MC - 43B chạy bằng xăng, máy có dung tích thùng chứa nhiên liệu: 0.9 L
- Thiết kế phần đeo lưng dạng balo, cần mềm quay, phụ kiện bảo vệ an toàn kèm theo đạt tiêu chuẩn.


Máy cắt cỏ đeo lưng Mitsubishi MC-43B

Máy cắt cỏ đeo lưng Mitsubishi MC-43B
- Cách vận hành máy:
  • Đầu tiên trước khi vận hành cần phải kiểm tra kĩ nhiên liệu; sau đó tiến hành bơm xăng đồng thời đóng cần gió hoàn toàn; đưa cần ga lên 1/3 cần; tiến hành giật cần, giật nhẹ trước sau đó giật mạnh và phải cố định máy thật chặt; máy nổ gạt cần gió về vị trí ON và sử dụng máy.
- Cách bảo dưỡng máy: Mỗi loại máy có cách bảo dưỡng khác nhau, máy cắt cỏ đeo lưng Mitsubishi MC - 43B cũng cần phải được bảo dưỡng đúng cách và đúng thời gian.
  • Cần làm sạch lọc gió và phần lọc xăng  sau 20 giờ hoạt động; làm sạch đầu bugi bằng việc gỡ bỏ mụi than và để hai đầu cực cách nhau 0.6mm
  • Làm sạch xi lanh, đỉnh pittong, bô giảm thanh sau 50 giờ hoạt động


2. Loại máy cầm tay: Máy cắt cỏ Honda HC-35S

Trong bài viết Máy cắt cỏ chính hãng đeo lưng, cầm tay và dùng tay đẩy, chúng tôi cập nhật ưu điểm của dòng máy cầm tay này đó là:
- Máy hoạt động linh hoạt: Máy được thiết kế nhỏ gọn nhưng hoạt động vẫn mạnh mẽ, máy cắt cỏ cầm tay giúp cho việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn. Đặc biệt rất phù hợp với những nơi có địa hình hiểm trở, khó khăn trong việc đi lại như đồi núi, bậc thang, nơi có diện tích nhỏ hẹp

May-cat-co-Honda-HC-35S.png
Máy cắt cỏ Honda HC-35S

- Sử dụng động cơ Honda GX 35 công nghệ cao, động cơ 4 thì và 1 xilanh hoạt động mạnh hơn loại máy sử dụng 2 thì, công suất vận hành 1.6 Hp giúp nâng cao hiệu quả làm việc của bạn, sử dụng vòng bi có khả năng chống nhiễm bẩn của môi trường, hoạt động yên tĩnh nâng cao tuổi thọ của máy
- Công nghệ tiên tiến nên máy cắt cỏ ít bị hư hỏng, tiết kiệm được khoản chi phí cho việc sửa chữa máy
- Là loại máy nhỏ gọn nhất và ít thải chất độc ra môi trường nhất.

3. Loại máy cắt cỏ dùng tay đẩy: Máy Honda Amita AM-550
- Là loại xe đẩy bằng tay có bánh xe, khác với các loại khác loại máy này cần có lực tay đẩy
- Sử dụng xăng làm nhiên liệu hoạt động


Xe cắt cỏ Honda Amita AM-550
Xe cắt cỏ Honda Amita AM-550

- Thiết kế tay đẩy và hai bánh xe làm diện tích cắt cỏ trở nên rộng hơn và dễ dàng, nhanh chóng. Lưỡi dao cắt thường được thiết kế sắc bén
- Loại máy tay đẩy thường kèm theo thùng đựng cỏ ở phía sau, như thế bạn không cần phải dọn cỏ lại sau khi cắt.

Có thể đọc thêm bài viết tham khảo: Những ưu điểm và cách sử dụng hiệu quả của máy cắt cỏ

Máy cắt cỏ chắc hẳn không còn xa lạ với chúng ta, nó đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hằng ngày. Với công dụng không thể phủ nhận đó là việc dọn cỏ giúp cho con người tiết kiệm được thời gian lao động, chi phí bỏ ra cho nhân công, nâng cao chất lượng sống nhờ sử dụng công nghệ hiện đại đồng thời nó còn đem lại một cảnh quan sạch và đẹp hơn. Qua các loại máy cắt cỏ trên hi vọng bạn đã chọn cho mình một loại máy phù hợp để sử dụng.

 
Trở về
Thông tin khác