TOP máy cắt cỏ Honda bán chạy nhất tháng 11

Với ưu thế máy mạnh, chạy bền kèm theo thương hiệu lâu đời, nên Honda luôn là cái tên rất “hot”, được khách hàng săn đón khi tìm mua máy cắt cỏ. Cùng nhìn lại tháng 11 vừa qua có những máy cắt cỏ Honda nào được khách hàng tìm kiếm và chọn mua nhiều nhất nhé.
Tham khảo bảng giá máy phát cỏ honda trong tháng 12 ở đây: https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-co-honda.html


máy cắt cỏ honda bán chạy

1. Máy cắt cỏ Honda thái lan UMK435T U2ST

Được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, được ưa chuộng nhất trên thị trường. Honda UMK435T U2ST chạy động cơ GX35, dung tích xi lanh 35.8cc cho công suất 1.6 ngựa khá mạnh mẽ. Động cơ 4 thì giúp máy tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái và thân thiện với môi trường nhờ công nghệ lọc khí thải độc quyền từ Honda Nhật Bản.

Trong phân khúc giá 6 – 7 triệu đồng, khả năng cắt phát cỏ của Honda UMK435T U2ST là cực kỳ ấn tượng. Máy không ngại bất kỳ loại cỏ nào từ thân mềm đến thân cứng, thích hợp cho rất nhiều địa hình bằng phẳng cho đến đồi, núi. Người dùng có thể chọn mua nhiều loại đầu cắt khác nhau để có thể tỉa tót hay làm vườn hoặc phát hoang, máy đều có thể đáp ứng.

Thiết kế dạng cần cứng kèm theo dây đeo vai, tay cầm chữ U tạo tư thế điều khiển cân bằng, chắc chắn. Toàn bộ nút điều khiển được bố trí sang tay cầm bên phải tương thích cao với hầu hết người dùng Việt. Trọng lượng máy nhẹ, kết cấu gọn gàng giúp người dùng di chuyển xa và lâu nhưng ít bị đau mỏi.

Xem thêm: Review máy cắt cỏ Honda UMK435T từ các nông trại

2. Máy cắt cỏ Honda 4 thì HC-25SC

Ở mức giá thấp hơn đôi chút, tầm 4 triệu, model HC-25SC cũng là một cái tên được lựa chọn rất nhiều trên thị trường. Vẫn sử dụng động cơ chính hãng được sản xuất tại Thái Lan. Động cơ GX25 và lắp cần cắt từ hãng khác để tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả hoạt động. Cần cắt của máy vẫn là cần cứng, kiểu tay cầm đối xứng tương tự model UMK435T U2ST.
máy cắt cỏ honda cần cứng
GX25 cũng là khối động cơ chạy 4 thì, dung tích xi lanh vào mức 22cc, máy cho công suất tối đa 810W. Có thể nói đây là mẫu cắt giảm từ GX35 để phục vụ các nhu cầu cắt cỏ ít hơn, ít về thời gian cắt. Về chủng loại cỏ mà máy có thể cắt được vẫn đa dạng như GX35. 
Nói một cách dễ hiểu, UMK435T U2ST và HC-25SC đều chính hãng Honda, cắt được mọi loại cỏ cơ bản nhưng máy GX35 sẽ mạnh hơn GX25. Bạn có thể liên hệ Siêu thị Hải Minh để được tư vấn nhu cầu cắt của mình phù hợp với loại máy nào nhé!

3. Máy cắt cỏ đeo lưng Honda GX35

Sử dụng khối động cơ GX35 Thái Lan, tuy nhiên đây là kiểu máy cần mềm, 2 dây đeo lưng, khung đỡ máy,... khác biệt về thiết kế so với đeo vai hạn chế đau mỏi khi phải vận hành lâu. Cần mềm dễ điều khiển dù người dùng thuận tay nào, dễ cắt cỏ ở các góc sâu, vị trí khó.

Vì cùng sử dụng chung động cơ GX35 nên khả năng cắt cỏ của máy là tương tự Honda UMK435T U2ST. Ưu thế đặc biệt của dòng này là cần mềm có thể uốn vòng bên hông khi đeo máy. Thay vì chỉ có một dây đeo đơn như máy cần cứng thì GX35 loại đeo lưng sẽ có 2 dây đeo dạng balo. Phân bổ sức nặng của máy đều cho 2 vai kèm theo một khung tựa, lò xo chống rung tạo thế cân bằng hoàn hảo. 

Model này sẽ cực kỳ phù hợp cho người mới dùng máy cắt cỏ lần đầu hoặc những ai có nhu cầu cắt cỏ liên tục, phải di chuyển nhiều bởi vì đeo một chiếc ba lô bao giờ cũng sẽ vững chãi hơn đeo một túi đeo chéo.
máy cắt cỏ honda đeo lưng cần mềm
Cả 3 mẫu máy cắt cỏ Honda kể trên hiện đang có sẵn hàng tại các kho, cửa hàng của Siêu thị Hải Minh. Bạn hãy gọi ngay hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng để xem máy, được tư vấn, đặt hàng tiết kiệm hơn nhé!
Trở về
Thông tin khác