Review máy cắt cỏ Honda UMK435T từ các nông trại

Không chỉ được ứng dụng cho đồi, rẫy, công viên, chung cư hay cây xanh đô thị mà các trang trại lựa chọn Honda UMK435T U2ST để phục vụ việc cắt cỏ, dọn cỏ, phát cỏ.

Nếu bạn đang có kế hoạch sắm máy cắt cỏ honda thái lan cho nông trại của mình thì UMK435T U2ST là model bạn nên cân nhắc. Bởi sau khi nghe hết phản hồi từ các trang trại đã và đang sử dụng dòng máy cắt cỏ đó của Honda thì chắc chắn không ai bỏ quả UMK435T đâu!
máy cắt cỏ Honda UMK435T

1. Khả năng cắt cỏ linh hoạt

Động cơ 4 thì GX35 danh tiếng từ Honda cho công suất tối đa 1.6HP kết hợp 7000 vòng quay/phút. Đây là chiếc máy đứng đầu về hiệu suất trong các dòng máy của hãng. Người dùng có thể chuyển đổi linh hoạt giữa các chức năng cắt cỏ thân mềm, tỉa cỏ bờ rào hay phát cỏ dại thân cứng trên nhiều địa hình cao thấp khác nhau.

Máy có dung tích xi lanh 35.8cc, dùng nhiên liệu xăng và làm mát bằng không khí. Khởi động bằng tay, giật nổ khá nhẹ nhàng, IC xịn nên tiết kiệm nhiên liệu hơn. Khả năng tăng tốc của máy rất nhanh nên sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian làm vườn, dọn cỏ. Vì vậy nên các trang trại diện tích cỏ rộng rất cần đến sự “giúp sức” của Honda UMK435T U2ST.

2. Thiết kế gọn nhẹ

Thiết kế khá nhỏ gọn và tiện lợi, hoàn toàn không có bất kỳ chi tiết dư thừa gây trở ngại cho quá trình cầm hay đeo vai. Tổng trọng lượng của máy vào khoảng 8.5kg, tương đối thích hợp để di chuyển trong khoảng 1 giờ đồng hồ.

Tay cầm của máy có hình chữ U được gắn vào cần cắt cỏ và có thể tháo rời. Máy có dây đeo hỗ trợ phân tán sức nặng đều trên cánh tay và vai của người dùng. Vì thế dù là phải cắt khối lượng cỏ nhiều cho nông trại thì bạn cũng hoàn toàn thoải mái di chuyển, không gây đau hay mỏi. 
Tấm chắn cỏ lớn sẽ giúp công việc cắt, tỉa thuận lợi, gọn gàng hơn. Toàn bộ thiết kế ăn khớp, được che chắn kỹ lưỡng sẽ đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.

máy cắt cỏ honda thái lan

3. Máy phát cỏ có độ bền cao

Honda UMK435T U2ST được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Chính hãng từ động cơ cho đến bugi hay bình xăng con, cần cắt cỏ nên cho độ bền cực cao. Lợi thế hơn nhiều so với các máy liên doanh lắp ráp tại Việt Nam hay Trung Quốc. Đồng nhất về xuất xứ nên ta sẽ nhận thấy độ hoàn thiện, sự tỉ mỉ trong từng chi tiết là rất cao. Nhờ vậy, khi vận hành máy sẽ tạo ra ít tiếng ồn, trơn tru hơn và ít khi xảy ra lỗi kỹ thuật.

Bên cạnh đó, các động cơ 4 thì bao giờ cũng sẽ bền bỉ hơn và không phải tốn công pha xăng, nhớt như máy cắt cỏ 2 thì. Đặc biệt khi đây còn là động cơ do chính Honda sản xuất. Giá bán của máy khoảng hơn 5 triệu đồng, khá hợp lý, có lợi về lâu dài

 
máy cắt cỏ honda

4. Vận hành và bảo dưỡng Honda UMK435T U2ST đúng cách

Để phát huy tối đa hiệu suất làm việc và kéo dài tuổi thọ máy? Bạn lưu ý những một số vấn đề sau đây:
+ Dùng đúng xăng A92 hoặc A95, nhớt cho động cơ 4 thì.
+ Chọn các đầu cắt, phát thích hợp cho từng loại cỏ, địa hình.
+ Hoạt động máy đúng công suất, không để quá nhiệt, quá tải.
+ Thường xuyên kiểm tra, vệ sinh các phụ tùng, tra mỡ cho cần trục.
+ Không châm thêm xăng trong khi máy đang hoạt động.
+ Nên có thời gian nghỉ thích hợp để hạn chế hao mòn động cơ, với trang trại lớn nên đầu từ ít nhất từ 2 máy trở lên để chủ động hơn.

Như đã nói, nếu xem hết những phản hồi từ các trang trại thì chắc chắn bạn cũng đang muốn đầu tư ngay một 1 chiếc phải không? Gọi cho Hải Minh để đặt hàng, giao hàng trong ngày chi phí thấp nhất nhé! Hầu hết các dòng cắt cỏ Honda đều có hàng sẵn tại các kho, quý khách có thể ghé xem thử máy luôn đấy!

 

Xem thêm: Review máy cắt cỏ Honda GX25 từ 399 người dùng

Trở về
Thông tin khác