Máy cắt mỏ gà đạt tiêu chuẩn quốc tế chính thức lên kệ

Hiện tượng gà mổ nhau không khó thấy ở những hộ chăn nuôi với quy mô lớn, nhỏ. Gà mổ nhau, ăn thịt nhau thường xảy ra ở gà đẻ, gà thịt…Nếu tình trạng gà trong đàn mổ nhiều thì sẽ gây thiệt hại về kinh tế và giảm sức khỏe, sức đề kháng của gà. Một trong những biện pháp hiệu quả nhất đó là máy cắt mỏ gà. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều kiểu máy cắt mỏ gà và không phải loại máy nào cũng đạt tiêu chuẩn. Tại siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi, máy cắt mỏ gà đạt tiêu chuẩn quốc tế chính thức lên kệ, dưới đây là những thông tin và tính năng của máy. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!
 
Giá máy cắt mỏ gà tại Hải Minh chỉ từ 2 triệu đồng

Giá máy cắt mỏ gà tại Hải Minh chỉ từ 2 triệu đồng

Trước hết chúng ta sẽ đi trả lời câu hỏi tại sao lại phải cắt mỏ gà?

Việc gà thường xuyên mổ nhau, đánh nhau, dứt lông có thể là do thiếu nguồn thức ăn, nhiệt độ trong chuồng không phù hợp, chuồng chật trội, điều này cũng có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của gà.  Đặc biệt, nếu trong gia đình bạn nuôi các loại giống gà đẻ thì khả năng mổ nhau sẽ nhiều hơn là giống gà thịt hoặc gà công nghiệp. Chính vì những nguyên nhân đó mà máy cắt mỏ gà được ra đời. Máy cắt mỏ gà giúp người chăn nuôi cắt bớt phần mỏ gà sắc nhọn, giảm tỷ lệ tổn thương do mỏ gà gây ra. Và máy cắt mỏ gà hiện đang là một công cụ hữu dụng đối với những hộ chăn nuôi. Một trong số máy đạt tiêu chuẩn quốc tế đó là máy cắt mỏ gà tự động. Hiện nay máy cắt mỏ gà tự động đang được trưng bày tại Hải Minh và được bán với giá 3.150.000 VNĐ.
 
Máy cắt mỏ gà giá rẻ, chính hãng, chất lượng

Máy cắt mỏ gà giá rẻ, chính hãng, chất lượng

Thông số kỹ thuật của máy cắt mỏ gà tự động

- Nguồn điện sử dụng: 220V, có thể điều chỉnh tăng giảm tối đa10V
- Nhiệt độ điều chỉnh ở lưỡi cắt:  6000C – 8200C.
- Công suất tiêu thụ: 250W
- Tốc độ cắt: 1500 đến 1800 con / giờ
- Thời gian làm nóng lưỡi dao: 30 giây
- Có thể tự điều chỉnh nhiệt độ
- Thời gian lưỡi dao ngừng: 0-4s
- Kích thước: 270 x 160x 135
- Trọng lượng: 7 kg

Cấu tạo chính của máy cắt mỏ gà tự động

Máy cắt mỏ gà tự động được cấu tạo bởi các bộ phận chính sau: Lỗ cắt, Lưỡi dao nhiệt, Công tắc nguồn, Núm chỉnh nhiệt độ cắt, Núm chỉnh tốc độ cắt, Phích cắm

Cách sử dụng máy cắt mỏ gà tự động

Lưu ý trước khi cắt mỏ thì bạn nên cho gà nhịn đói khoảng 4 tiếng, uống nước pha Vitamin K để chống chảy máu trong quá trình cắt.
Đầu  tiên: dùng 1 tay giữ gà, tay còn lại sử dụng ngón cái ghì chặt đầu gà rồi đưa mỏ vào lỗ cắt của máy để máy tự động dập xuống,  khi dao dập xuống thì bạn nên giữ gà một lúc để lưỡi dao đi lên và hàn lại vết cắt, giúp gà không bị chảy nhiều máu.

 
Sử dụng máy cắt mỏ gà đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi

Sử dụng máy cắt mỏ gà đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi

Quy trình làm việc của máy cắt mỏ gà tự động

- Máy cắt mỏ gà tự động sử dụng động cơ tốc độ chậm giúp lưỡi dao nhiệt chuyển động dập lên dập xuống thông qua bộ phận bánh răng.
- Khi cắt mỏ nên để nhiệt độ khoảng 600 độ và lựa chọn lỗ cắt sao cho phù hợp với mỏ và lưỡi dao.
Giá máy cắt mỏ gà hiện nay cũng khá đa dạng tùy vào công suất và công dụng của máy mà có những mức giá khác nhau. Để biết chi tiết về giá cả các bạn có thể tham khảo thêm tại sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn.
Bài viết trên là một số thông tin cơ bản về máy cắt mỏ gà tự động, một loại máy cắt đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hiện tại máy vẫn còn trong các siêu thị của điện máy Hải Minh. Để biết thêm thông tin chi tiết hơn hoặc cần tư vấn thêm về dòng sản phẩm chất lượng này các bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ tư vấn của chúng tôi qua hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805. Hy vọng từ bài viết trên các bạn sẽ có thêm những thông tin về máy cắt mỏ gà và áp dụng cho trang trại chăn nuôi của mình.
Trở về
Thông tin khác